Xem tiếp

    Tấm lót bàn Staub 23cm

    Tóm lược

    Phân loại: Tấm lót bàn Staub

    - Model: Staub Cast Iron Lily Trivet 23cm

    - Dùng để lót nồi, bát, đĩa chống nóng bảo vệ bàn ăn tại gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Kích thước: 23 x 23 x 3cm

    - Trọng lượng sản phẩm: 1.3kg

    - Chất liệu: gang tráng men

    - Màu sắc: ghi xám, đỏ, xanh dương

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Staub Cast Iron Lily Trivet 23cm
    Chất liệu
    Gang tráng men
    Màu sắc
    Ghi xám, đỏ, xanh dương
    Kích thước (DxRxC)
    23 x 23 x 3cm

    TẤM LÓT BÀN STAUB 23CM

    Phục vụ bữa ăn nóng hổi và tươi ngon của bạn một cách cẩn thận với Tấm lót bàn gang Staub 23cm, màu ghi. Tấm lót nồi gang Staub chịu nhiệt giúp bảo vệ các bề mặt bàn, mặt kính, khỏi bị xước, bị nứt vỡ vì nhiệt & có thể xếp chồng vào nhau để cất gọn khi không sử dụng. Lót nồi chảo bàn bếp ăn Staub là một vật dụng không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình, nhà hàng và cũng có tác dụng để tạo điểm nhấn cho nhà bếp và bàn ăn của bạn.

    Lót đế nồi Staub được làm từ gang chịu nhiệt lên đến 260˚Cm chúng có khả năng chống ố, dễ lau chùi và bảo vệ các mặt bàn và quầy bếp quý giá không bị trầy xước và hư hại do nhiệt.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Staub Cast Iron Lily Trivet 23cm

    - Kích thước: 23 x 23 x 3cm

    - Trọng lượng sản phẩm: 1.3kg

    - Chất liệu: gang tráng men

    - Màu sắc: ghi xám, đỏ, xanh dương

    - Chống bám bụi và bám bẩn

    - Kết cấu chống trơn trượt

    - Chịu được nhiệt độ cao tới 260 độ C

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Miếng lót nồi gang Staub là đồ dùng tiện ích, có tác dụng hỗ trợ quá trình nấu ăn làm bếp hoàn hảo, thiết kế thông minh có 3 chân tiện dụng và chịu nhiệt tốt, chúng là một phụ kiện cần thiết đem lại không gian bếp theo phong cách riêng của bạn.

    - Với kích thước hoàn hảo nó phù hợp với hầu hết các loại nồi chảo, bảo vệ bàn ăn của bạn khỏi nồi và chảo nóng. Bạn cũng có thể sử dụng nó như một giá đỡ nồi hoặc như một tấm lót chống trượt dưới thớt hoặc bát trộn trong quá trình chuẩn bị thực phẩm.

    - Tấm lót nồi Staub được làm bằng gang với lớp hoàn thiện tráng men hai lớp màu xám than chì. Kết cấu nặng cho sức mạnh và độ bền, ba chân cung cấp sự cân bằng lý tưởng giúp chống trơn trượt trong quá trình sử dụng.

    - Bảo vệ hiệu quả bề mặt bếp và bàn ăn của bạn khỏi bị hư hỏng và trầy xước do nhiệt.

    Về thương hiệu STAUB

    - Hình thành năm 1974 từ một chuyên gia sản xuất đồ dùng nấu ăn bằng gang và gốm, đến nayStaubđã trởthành sự lựa chọn hàng đầu của các nội trợ, đầu bếp hay cả các chuyên gia ẩm thực thế giới. Luôn chú trọng sản xuất các đồ dùng nấu ăn bằng gang và gốm, Staub ngày càng phát triển và có những bước tiến vượt bậc về về cả thiết kế lẫn công nghệ sản xuất, trở thành dụng cụ nhà bếp phổ biến tại Pháp.

    - Các sản phẩm của Staub luôn phát triển dựa trênnhu cầu, mong muốn của khách hàng, được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế từng chi tiết với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng. Mang lại chongười dùng những bữa ăn hấp dẫn, đảm bảo an toàn cùng không gian sang trọng, đẹp mắt. Staub luôn tự hào là sự lựa chọn hàng đầu mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm nấu ăn cùng hương vị đích thực.