Xem tiếp

    Khay phục vụ gỗ Casafield, có ngăn kéo để 4 dao

    Tóm lược

    Phân loại: Khay phục vụ Casafield

    - Model: Casafield Organic Bamboo Cheese Cutting Board & Knife Gift Set

    - Sử dụng để cắt, thái lát, trưng bày món ăn tại gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Kích thước: 33.6 x 31.8 x 3.8cm

    - Trọng lượng: 2.5kg

    - Chất liệu: tre, thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.700.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Casafield Organic Bamboo Cheese Cutting Board & Knife Gift Set
    Chất liệu
    Tre, thép không gỉ
    Trọng Lượng
    2.5kg
    33.6 x 31.8 x 3.8cm

    KHAY PHỤC VỤ GỖ CASAFIELD, CÓ NGĂN KÉO ĐỂ 4 DAO

    Khay phục vụ gỗ Casafield bao gồm khay phục vụ bằng tre và bốn dụng cụ phục vụ bằng thép không gỉ. Được làm thủ công từ tre "Moso" hữu cơ, loại gỗ hoàn toàn tự nhiên cao cấp, bền vững, rất bền và đẹp. Khay không chứa formaldehyde, không chứa BPA, không có chất độc hay hóa chất. Vật liệu thân thiện với môi trường này tự nhiên không xốp và chống sẹo do dao cắt. Lý tưởng để cắt, thái lát và trưng bày món ăn tại bàn trong gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Casafield Organic Bamboo Cheese Cutting Board & Knife Gift Set

    - Kích thước: 33.6 x 31.8 x 3.8cm

    - Trọng lượng: 2.5kg

    - Chất liệu: tre, thép không gỉ

    - Rửa bằng tay và lau khô

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Khay phục vụ món ăn Casafield đa năng cho phép bạn có không gian rộng rãi để cắt lát và phục vụ pho mát, thịt, bánh quy giòn yêu thích của bạn và những thứ tương tự. Sử dụng thuận tiện trên bàn bếp, phục vụ trực tiếp trên bàn ăn của gia đình bạn hàng ngày và trong các bữa tiệc lớn.

    - Bộ dao kéo và khay tre Casafield có kiểu dáng đẹp, kích thước lớn, phần bề mặt phục vụ phẳng, được bao quanh bởi một vành ngoài lớn, sâu để phục vụ bánh quy giòn, ô liu, thịt và pho mát.

    - Được làm thủ công từ tre "Moso" hữu cơ, loại gỗ hoàn toàn tự nhiên cao cấp, bền vững này rất bền và đẹp, không chứa formaldehyde, không chứa BPA, không có chất độc hay hóa chất. Vật liệu thân thiện với môi trường này tự nhiên không xốp và chống sẹo do dao cắt. Tre là một sự thay thế lành mạnh cho các loại ván gỗ cứng khác.

    - 4 dụng cụ bằng thép không gỉ: ẩn bên trong ngăn kéo trượt tiện lợi, bạn sẽ tìm thấy 4 dụng cụ phục vụ pho mát bằng thép không gỉ. Mỗi dụng cụ phục vụ này, được sử dụng để thái và trải pho mát, đều có tay cầm bằng tre tiện dụng. Khi không sử dụng, nó trượt vào phía dưới khay để che giấu nó một cách liền mạch.

    - Thiết kế hiện đại và tông màu tre phong phú làm cho sản phẩm này trở thành trung tâm tuyệt đẹp cho bất kỳ cuộc tụ tập nào, nơi tập trung thức ăn, gia đình và bạn bè. 

    - Bộ khay tre Casafield là món quà lý tưởng cho bất kỳ dịp nào, đám cưới, kỳ nghỉ, sinh nhật, tân gia, và hơn thế nữa! Bộ quà tặng bảng phô mai tre của chúng tôi là phụ kiện giải trí cần có cho mọi sự kiện.

    - Sản phẩm có độ bền cao và được thiết kế để tồn tại lâu dài. Bạn nên xử lý dầu hàng tháng với dầu khoáng cấp thực phẩm để chăm sóc và bảo quản thớt tre của bạn trong nhiều năm tới.

    - Dễ dàng làm sạch: Tấm pho mát bằng tre này và dao pho mát đi kèm không an toàn cho máy rửa chén. Để làm sạch, bạn chỉ cần rửa tay bằng nước ấm và xà phòng rửa bát nhẹ. Lau khô kỹ lưỡng.

     

    .