Xem tiếp

    Giá để vung nồi Staub

    Tóm lược

    Phân loại: Giá để vung Staub

    - Model: Staub Lid Holder

    - Dùng để gác vung nồi, vùng chảo tại nhà bếp của gia đình

    - Kích thước: 26.4 x 19 x 12 cm

    - Trọng lượng: 2kg

    - Chất liệu: gang

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.300.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Staub Lid Holder
    Chất liệu
    gang
    Kích thước (DxRxC)
    26.4 x 19 x 12 cm
    Trọng Lượng
    2kg

    GIÁ ĐỂ VUNG NỒI STAUB

    Giá để vung nồi Staub được sản xuất theo phương pháp thủ công truyền thống, mang lại chất lượng tuyệt vời cùng những điểm ưu việt chưa từng có, giúp công việc làm bếp của bạn trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Giá gác dụng cụ nhà bếp giữ cho bếp và mặt bàn của bạn sạch sẽ trong khi nấu ăn. Nó giữ nắp nóng từ nồi hoặc chảo trong khi bạn nấu nướng, giữ được hầu hết các nắp đậy, màng chắn và dụng cụ nấu ăn. Phụ kiện nhà bếp độc đáo này được làm bằng gang, dễ lau chùi, dễ dàng để vệ sinh và cất giữ, là một dụng cụ tiện ích không thể thiếu giúp công việc nấu ăn của bạn được thoải mái và đơn giản hơn.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Staub Lid Holder

    - Kích thước: 26.4 x 19 x 12 cm

    - Trọng lượng: 2kg

    - Chất liệu: gang

    - Gia công: lớp phủ không dính

    - Sử dụng cho vung nồi có đường kính từ 20 đến 33cm

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Dụng cụ gác vung nồi chảo Staub giúp mặt bàn và bếp nấu luôn gọn gàng, với kích thước có thể để được các nồi vung nồi, chảo có đường kính từ 20  đến 33cm. Sản phẩm là sự bổ sung hoàn hảo cho quầy bếp của bạn, thu gom nước và nước nhỏ giọt từ đồ dùng, dụng cụ nhà bếp giữ cho mặt bàn sạch sẽ và ngăn nắp

    - Với thiết kế thông minh và tiện dụng, giá để dụng cụ nấu ăn Staub là một dụng cụ nhà bếp tiện ích dành cho nắp nồi, chảo và thậm chí bạn có dùng để các thìa, muôi trong quá trình nấu nướng,… Phù hợp để đặt tất cả các kích cỡ của nắp, thìa, màn chắn và dụng cụ nấu ăn khác làm cho nhà bếp của bạn sạch sẽ và gọn gàng.

    - Giá để dụng cụ nhà bếp được làm bằng chất liệu gang tráng men mờ, chống gỉ, chống ăn mòn, thân thiện với môi trường, an toàn, lành mạnh và bền bỉ với thời gian.

    - Phần trên của giá được thiết kế để dễ dàng cầm nắm di chuyển dễ dàng, giúp thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Phần đế có khe giúp giữ nước ngưng tụ và nhỏ giọt ra khỏi bề mặt để dễ dàng dọn dẹp.

    - Lớp men mịn dưới đáy giá bám khít, cố định trên mặt kính và không làm mặt bếp bị trày xước.

    - Áp dụng công nghệ tráng men đa sắc tinh tế “Majolica” với 3 lớp: Lớp lót đầu phủ trực tiếp vào nền gang đảm bảo bề mặt gang phẳng nhẵn, mịn. Lớp thứ 2 tạo ra hiệu quả bóng. Và lớp cuối cùng đảm bảo men phủ có chiều sâu và màu sắc rực rỡ. Chất liệu men bằng thủy tinh, cực kỳ bền.

    Về thương hiệu STAUB

    - Hình thành năm 1974 từ một chuyên gia sản xuất đồ dùng nấu ăn bằng gang và gốm, đến nay Staub đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nội trợ, đầu bếp hay cả các chuyên gia ẩm thực thế giới. Luôn chú trọng sản xuất các đồ dùng nấu ăn bằng gang và gốm, Staub ngày càng phát triển và có những bước tiến vượt bậc về về cả thiết kế lẫn công nghệ sản xuất, trở thành dụng cụ nhà bếp phổ biến tại Pháp.

    - Các sản phẩm của Staub luôn phát triển dựa trên nhu cầu, mong muốn của khách hàng, được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế từng chi tiết với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng. Mang lại cho người dùng những bữa ăn hấp dẫn, đảm bảo an toàn cùng không gian sang trọng, đẹp mắt. Staub luôn tự hào là sự lựa chọn hàng đầu mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm nấu ăn cùng hương vị đích thực.