Xem tiếp

    Dao làm bếp Victorinox Santoku, 17cm, cán nhựa

    Tóm lược

    Phân loại: Dao thái Victorinox

    - Model: Victorinox Swiss Classic Santoku Knife

    - Sử dụng trong nhà bếp phục vụ việc nấu ăn tại gia đình, nhà hàng.

    - Kích thước: 37.6 x 7.5 x 1.8 cm

    - Chiều dài lưỡi dao: 17cm

    - Trọng lượng: 128g

    - Chất liệu: Lưỡi thép không gỉ, tay cầm nhựa PP không độc hại

    - Màu sắc: cam, vàng, hồng, đen, xanh lá

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.450.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Victorinox Swiss Classic Santoku Knife
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    37.6 x 7.5 x 1.8 cm
    Trọng Lượng
    128g

    DAO LÀM BẾP VICTORINOX SANTOKY, 17CM, CÁN NHỰA

    Nấu ăn mang nhiều ý nghĩa hơn là việc chỉ chế biến ra các món ăn đơn giản. Nấu ăn là một niềm đam mê, sở thích, văn hóa và là cả một nghệ thuật. Tuy nhiên, trên tất cả, nấu ăn trước hết cần thật sự vui vẻ và việc lựa chọn dụng cụ nhà bếp là một yếu tố quan trọng để đảm bảo cho điều đó.

    Dao làm bếp Victorinox Santoku, 17cm, cán nhựa là dòng dao lấy cảm hứng từ dao nhà bếp Nhật Bản. Nó là dòng dao nhà bếp đa năng, dao Santoku thuộc bộ Swiss Classic không thể thiếu trong căn bếp nhà bạn, nó vượt trội trong việc thái, cắt và băm nhỏ, nhưng ưu thế tuyệt vời nhất của nó là được đa dạng hóa để có thể sử dụng tốt đối với mọi loại thực phẩm (thịt, cá, rau củ, quả…).

    Dòng dao bếp Swiss Classic của Victorinox có ưu điểm mà tất cả các hãng dao khác trên thế giới không có đó là màu sắc tươi sắc của cán dao nhựa. Các màu sắc của dao làm bếp đều là các màu sắc tươi sáng làm rực rỡ căn bếp, đồng thời để những giây phút trong bếp không phải là một cực hình kéo dài mà thực sự là những giây phút thư giãn đối với những người nội trợ.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Victorinox Swiss Classic Santoku Knife

    - Kích thước: 37.6 x 7.5 x 1.8 cm

    - Chiều dài lưỡi dao: 17cm

    - Trọng lượng: 128g

    - Chất liệu: Lưỡi thép không gỉ, tay cầm nhựa PP không độc hại

    - Màu sắc: cam, vàng, hồng, xanh lá, đen

    - Thiết kế tay cầm giúp giảm mỏi tay và cổ tay.

    - Phù hợp để cắt hạt lựu, băm, cắt nhỏ, thái mỏng và băm nhỏ.

    - Lưỡi cắt phẳng không rung để cắt hiệu quả cao.

    - Granton Edge giảm thiểu ma sát và ngăn thức ăn dính vào lưỡi dao.

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Dao nhà bếp đa năng Victorinox Santoku có hình dạng đặc biệt, trọng lượng thấp và độ cân bằng tuyệt vời, Santoku thực sự là con dao toàn diện, hoàn toàn mang lại niềm vui và niềm cảm hứng bất tận cho bạn khi sử dụng. Dao Victorinox Santorru có thể xử lý cắt, thái hạt lựu và băm một cách dễ dàng. Được chế tạo với một tay cầm thoải mái, trọng lượng và độ cân bằng vượt trội, cùng một lưỡi dao cạo sắc bén cạnh Granton hiếm khi cần phải cắt mài sắc, con dao này là một công cụ cần thiết cho mỗi nhà bếp.

    - Được thiết kế với một hình dạng đặc biệt và một lưỡi 17 cm kết hợp với trọng lượng thấp và độ cân bằng tuyệt vời, làm cho chiếc dao cắt sạch toàn diện này trở thành con dao mà cả đầu bếp chuyên nghiệp và đầu bếp tại nhà. Dao Santoku kết hợp các tính năng của dao cắt và dao đầu bếp với hình dạng độc đáo cho phép nó được sử dụng như một cái thìa để xúc bất cứ thứ gì bạn đang cắt.

    - Dao có gờ Granton giúp ngăn thực phẩm dính vào lưỡi dao và giảm thiểu ma sát. Lưỡi cắt phẳng không rung, tạo ra chuyển động cắt hiệu quả cao và được mài theo hai hướng để tạo độ sắc bén lâu dài. Con dao đặc biệt này có trọng lượng và cân bằng để dễ dàng cầm nắm và thoải mái cho dù kích thước bàn tay là bao nhiêu

    - Cán dao được làm từ các loai nhựa nguyên sinh chất lượng cao, vừa an toàn với sức khỏe vừa bền màu. Và chất liệu nhựa này cũng chống bám dính vết bẩn nên dùng bao lâu màu sắc cán dao vẫn giữ được tươi sáng như ban đầu. Nó có khả năng chống trơn trượt để đảm bảo an toàn tối đa ngay cả khi bị ướt. Sản phẩm được làm để đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh cao nhất.

    - Victorinox khuyên bạn nên rửa tất cả các loại dao bằng tay. Để có kết quả tốt nhất, hãy rửa tay bằng vải có xà phòng và lau khô ngay lập tức. Mặc dù dao an toàn với máy rửa bát, nhưng nên rửa bằng tay vì máy rửa bát được thiết kế để phun nước ở áp suất tương đối cao, có thể làm xô đẩy đồ dùng bằng bạc và khiến dao va chạm, làm mờ cạnh.

    - Để có hiệu suất tối ưu, dao nên được mài dũa sau mỗi lần sử dụng. Sử dụng thép mài đúng cách và thường xuyên sẽ giúp dao của bạn sắc hơn và hoạt động tốt nhất.

    - Victorinox nổi tiếng với các lưỡi dao bằng thép không gỉ carbon cao. Chúng được sản xuất trong quy trình tôi luyện đặc biệt với một cạnh có thể mài lại nhiều lần để giữ độ sắc bén ban đầu trong suốt thời gian sử dụng của con dao.

    .