Xem tiếp

    Chảo chống dính WMF Steak Profi 28cm, 2 tay cầm

    Tóm lược

    Phân loại: Chảo chống dính WMF

    - Model: WMF Steak Profi 28cm

    - Dùng để chiên, rán, xào, nướng các món ăn tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Kích thước: 40 x 30 x 6 cm

    - Đường kính: 28cm

    - Trọng lượng: 1.34 Kg

    - Chất liệu: thép không gỉ, không chứa PFOA

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    3.180.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF Steak Profi 28cm
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Trọng Lượng
    1.34kg
    Đường Kính
    28cm

    CHẢO CHỐNG DÍNH WMF STEAK PROFI 28CM, 2 TAY CẦM

    Chảo chống dính WMF Steak Profi 28cm mang lại chất lượng tuyệt vời cùng những điểm ưu việt chưa từng có, giúp công việc làm bếp của bạn trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Chảo sử dụng chất liệu thép không gỉ, loại chất liệu này được cho là có khả năng nấu nướng vượt trội. Với khả năng giữ nhiệt cũng như phân bố nhiệt tốt, giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị cũng như chất dinh dưỡng của món ăn, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn. Đặc biệt chất liệu này còn mang đến cho nồi độ bền rất cao, có thể sử dụng trong nhiều năm liền.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: WMF Steak Profi 28cm

    - Kích thước: 40 x 30 x 6 cm

    - Đường kính: 28cm

    - Trọng lượng: 1.34 Kg

    - Chất liệu: thép không gỉ, không chứa PFOA

    - Cảm ứng nhiều lớp tráng phủ chống dính

    - Tay cầm tiện lợi được thiết kế để dễ dàng nâng hạ

    - Sử dụng được cho mọi loại bếp (kể cả bếp từ và lò nướng)

    - An toàn cho máy rửa chén

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Chảo nhà bếp WMF Steak Profi lý tưởng để nấu các món rán, nướng, rang và thậm chí nướng bánh mì trong lò nướng, sau đó phục vụ khách tại bàn ăn. Sự kết hợp độc đáo giữa bề mặt nấu tráng men đen mờ và hệ thống tự đánh bóng giúp phát triển hương vị tuyệt vời và giữ cho món ăn của bạn ngon và mềm.

    - Chảo được làm bằng chất liệu nhiều lớp (thép không gỉ Cromargan, lõi nhôm, thép mạ crom bên ngoài). Lớp chống dính siêu bền (Duraquartz), giữ nhiệt lâu để nấu ăn tiết kiệm năng lượng. Kiểm soát nhiệt nhanh, làm nóng nhanh và điều chỉnh chính xác khi loại bỏ nhiệt mang lại kết quả chiên lý tưởng và chính xác, đồng thời lý tưởng cho nhiệt độ cao

    - Chảo sử dụng được trên tất cả các loại bếp thông dụng: bếp từ, bếp gas, bếp điện, an toàn trong lò nướng và có khả năng chịu nhiệt lên đến 400°C.

    - Khả năng chịu nhiệt tốt chứng tỏ sức bền của chất liệu làm chảo WMF, chảo có vành rất dày do được làm nhiều lớp nkhi đun ở nhiệt độ cao không hề bị cong vênh. Nếu so sánh với chảo thông thường khác làm bằng chất liệu nhôm nhẹ và không bền, khả năng chịu nhiệt kém thường dẫn đến việc chảo bị lõm hoặc vênh biến dạng khi dùng lâu và dùng với nhiệt độ cao.

    - Ngoài ra khả năng chịu nhiệt cao còn nói lên sự an toàn và tính cao cấp của chảo WMF. Một chiếc chảo thông thường được làm chất liệu không tốt sẽ dẫn đến khả năng chịu nhiệt kém ngoài việc biến dạng còn dễ bị ôxi hoá dưới điều kiện nhiệt độ lơn hoặc bị biến chất gây nguy hiểm tới sức khoẻ như các bệnh ung thư.

    Về thương hiệu WMF

    Là một thương hiệu WMF được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang đa năng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện. Trong hơn 150 năm, WMF đã làm cho việc nấu ăn, ăn uống trở thành một trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến. WMF tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để đáp ứng sở thích của từng khách hàng. Các nhà thiết kế nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới không ngừng tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo, đồng thời việc phát triển sản phẩm vẫn theo dõi phong tục của các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới. Điều này cho phép WMF phát hiện các xu hướng và phát triển các thiết kế kết hợp dễ dàng giữa hình thức và chức năng.