Xem tiếp

    Cân sức khỏe Medisana 40548

    Tóm lược

    Phân loại: Cân sức khỏe Medisana

    - Model: Medisana 40548

    - Sử dụng để kiểm tra cân nặng tại gia đình, nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện,…

    - Kích thước: 30 x 30 x 4 cm

    - Trọng lượng: 1.44kg

    - Chất liệu: tre tự nhiên

    - Giới hạn trọng lượng cân: 180kg

    - Pin: 2 AA

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.600.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Medisana 40548
    Chất liệu
    Tre tự nhiên
    Kích thước (DxRxC)
    30 x 30 x 4 cm
    Trọng Lượng
    1.44kg

    CÂN SỨC KHỎE MEDISANA 40548

    Đối với nhiều người, bước lên cân là một phần của thói quen buổi sáng. Đối với những người muốn có một lối sống lành mạnh, kiểm soát cân nặng và kiểm tra tiến độ trong mục đích giảm cân hoặc tăng cân là điều cần thiết. Cân sức khỏe Medisana 40548 là một chiếc cân trang trí với bề mặt bằng tre thật, đáp ứng quan niệm về sức khỏe này. Cân tre còn gây ấn tượng với màn hình LCD đơn giản, chức năng bật bước tiện lợi và chức năng tự động tắt để tiết kiệm năng lượng.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Medisana 40548

    - Kích thước: 30 x 30 x 4 cm

    - Trọng lượng: 1.44kg

    - Chất liệu: tre tự nhiên

    - Giới hạn trọng lượng cân: 180kg

    - Pin: 2 AA

    - Màn hình LCD dễ đọc

    - Tự động bật khi bạn đứng trên bề mặt

    - Tự động tắt tiết kiệm năng lượng

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Cân điện tử Medisana 40548 cân được trọng lượng lên đến 180 kg với công tắc tự động tắt và màn hình LCD. Mặt cân được làm bằng tre thật và thiết kế đặc biệt phẳng của nó khiến chiếc cân trở thành một vật dụng bắt mắt tại những nơi mà nó xuất hiện như trong phòng tắm nhà bạn, hay tại các hiệu thuốc, phòng khám,…

    - Cân tre Medisana 40548 là cân cá nhân trang trí với thiết kế hiện đại, chất lượng cao. Bề mặt tre thật phong cách và tạo thêm sự ấm áp cho phòng tắm. Chất liệu tre cao cấp cũng đảm bảo mang lại cảm giác đặc biệt dễ chịu khi đi dưới chân.

    - Đo lường chính xác: cân giúp bạn uôn kiểm soát được cân nặng mong muốn và đo chính xác trọng lượng của bạn

    - Với những người thích phong cách tối giản và đơn giản thì chiếc cân là sự lựa chọn phù hợp. Thang đo của cân phù hợp với mọi môi trường nhờ thiết kế đặc biệt phẳng của nó. Tất cả các giá trị đo được hiển thị trên màn hình LCD lớn, dễ đọc. Khả năng chịu tải tối đa của cân là 180 kg

    - Cân Medisana 40548 được bật lên một cách thuận tiện nhờ vào công tắc bật thực tế. Chức năng ttep-On giúp chiếc cân tự động bật khi bạn đứng trên bề mặt hỗ trợ. Đơn giản chỉ cần bước lên cân để bắt đầu cân. Việc tắt cũng rất tiện lợi: sau khi sử dụng cân sẽ tự động tắt sau vài giây nhờ chức năng tự động tắt tiết kiệm năng lượng.

    - Lưu ý sử dụng: Nên sử dụng nền đất bằng phẳng và cứng để không làm ảnh hưởng đến kết quả đo

    Về thương hiệu MEDISANA

    Medisana là chuyên gia hàng đầu trong thị trường chăm sóc sức khỏe tại nhà và là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực massage. Medisana là công ty tiên phong trong xu hướng quản lý sức khỏe di động và cung cấp các sản phẩm hướng tới tương lai cho cuộc sống hàng ngày hiện đại trong một thế giới ngày càng kết nối. Medisana phát triển, tiếp thị và bán các sản phẩm thuộc các danh mục sức khỏe di động, theo dõi sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, trị liệu, chăm sóc cơ thể và tại nhà lành mạnh cho người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe trên toàn thế giới. Dòng sản phẩm của hãng bao gồm máy đo huyết áp, cân phân tích cơ thể, nhiệt kế sốt và máy đo đường huyết, cũng như đèn chiếu sáng ban ngày, đồng hồ báo thức được chiếu sáng, ống hít, máy tạo độ ẩm và một số lượng lớn giá đỡ cho ghế mát-xa, máy mát-xa cổ và đệm mát-xa.