Xem tiếp

    Thớt rã đông Gemitto 2 trong 1

    Tóm lược

    Phân loại: Thớt rã đông Gemitto

    - Model: Gemitto 2 in 1 Defrosting Tray

    - Dùng để rã đông thực phẩm, thái thực phẩm các loại tại nhà bếp.

    - Kích thước: 40 x 24 x 1.5cm

    - Trọng lượng: 810g

    - Chất liệu: nhôm, nhựa cao cấp

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.250.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Gemitto 2 in 1 Defrosting Tray
    Chất liệu
    Nhôm, nhựa cao cấp
    Kích thước (DxRxC)
    40 x 24 x 1.5cm
    Trọng Lượng
    810g

    THỚT RÃ ĐÔNG GEMITTO 2 TRONG 1

    Thớt rã đông Gemitto 2 trong 1 là vật dụng nhà bếp dùng để rã đông nhanh thực phẩm chủ yếu là thịt, cá… Tốc độ rã đông có thể nhanh gấp 2-4 lần so với việc ngâm thực phẩm trong nước. Nguyên lý rã đông thực phẩm của thớt rã đông là làm cho toàn bộ miếng thịt, cá bị mất nhiệt từ từ. Vì nhiệt truyền từ thực phẩm ra không khí chậm hơn nhiệt truyền từ thực phẩm vào mặt thớt, không sử dụng hoá chất thớt rã đông làm tan đông thịt cá một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. Với thớt rã đông Gemitto bạn còn có thể dùng để thái, cắt nhỏ thực phẩm hay các nguyên liêu nấu nướng khác tại nhà bếp.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Gemitto 2 in 1 Defrosting Tray

    - Kích thước: 40 x 24 x 1.5cm

    - Trọng lượng: 810g

    - Chất liệu: nhôm, nhựa cao cấp

    - Dải đế silicone để không bị trượt

    - Tay cầm dễ sử dụng

    - Có khoen treo

    - An toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Thớt làm bếp Gemitto rã đông thực phẩm nhanh hơn 8 lần so với rã đông tự nhiên.  Được làm từ dây dẫn nhôm, dây dẫn nhiệt làm tan băng nhanh chóng.  Nó có thể rã đông hầu hết các loại thực phẩm đông lạnh như ức gà, sườn heo, sườn heo, sườn cừu, cá, tôm, v.v.  Thời gian rã đông khác nhau tùy thuộc vào độ dày của thịt.

    - Thớt được làm bằng nhựa polypropylene chất lượng cao, rất cứng và chống trầy xước.  Rã đông được làm từ nhôm, có thể tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.  Cao su silicone được làm bằng cao su dẻo nhiệt để đảm bảo đứng đều khi cắt rau.  Tất cả các nguyên liệu trên đều có thể tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, đảm bảo an toàn thực phẩm ngay từ đầu.


    - Cả hai mặt của thớt đều được làm bằng vật liệu cấp thực phẩm (PP và nhôm không gian). Khay rã đông thịt được làm bằng nhôm không gian, có thể tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Phần cao su silicone được làm bằng cao su dẻo nhiệt giúp giữ ổn định khi cắt rau củ.

    - Chức năng rã đông: tấm rã đông được làm bằng nhôm dẫn điện, là chất dẫn nhiệt cực kỳ hiệu quả. Nó có thể đạt được tốc độ lạnh và trao đổi nhiệt cao, đẩy nhanh quá trình làm tan thực phẩm đông lạnh, rã đông thực phẩm đông lạnh nhanh hơn nhiều so với chỉ để ở nhiệt độ phòng.

    - Thiết kế 2 trong 1, ngoài chức năng rã đông, bạn cũng có thể sử dụng thớt rã đông này như một chiếc thớt nhà bếp thông thường khác, bạn có thái, băm,… các nguyên liệu, thực phẩm để phục vụ cho việc nấu nướng của mình.

    - Thớt có rãnh phía trước và sau để thu nước giúp bếp luôn sạch sẽ, nước khi tan ra sẽ chảy vào rãnh giúp nhà bếp của bạn luôn sạch sẽ. Chân đế bằng silicon giúp tăng độ ma sát với mặt bàn và giữ ổn định. Đối với các bề mặt ướt hoặc rất trơn, chỉ cần đặt một chiếc khăn giấy đã được làm ẩm bên dưới để ổn định. Nó đã giải quyết được nguy cơ tiềm ẩn của thớt không ổn định. Thêm vào đó, thiết kế tay cầm giúp bạn  dễ dàng nâng và treo, tiết kiệm không gian bếp khi không sử dụng.

    - So với thớt gỗ thì loại thớt này không tạo ra mùn cưa, cũng như không dễ bị ẩm mốc và trầy xước. Đồng thời, con dao không bị hư hỏng.  Bạn có thể dùng nó để cắt thịt rã đông một cách dễ dàng và tiện lợi.

    .