Xem tiếp

    Rổ quay rau thu gọn Emsa Turboline

    Tóm lược

    Phân loại: Rổ quay rau Emsa

    - Model: Emsa Turboline Salad Sprinner

    - Dùng để loại bỏ bớt nước, làm khô rau sống, hoa quả, thảo mộc tại gia đình, quán ăn, nhà hàng

    - Dung tích: 4.5 lít

    - Chất liệu: nhựa cao cấp, silicon

    - Đế chống trượt khi quay

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.450.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Emsa Turboline Salad Sprinner
    Chất liệu
    Nhựa cao cấp,an toàn
    Dung tích
    4.5L
    Tính năng
    Có thể gấp gọn

    RỔ QUAY RAU THU GỌN EMSA TURBOLINE

    Rổ quay rau thu gọn Emsa Turboline sử dụng cơ chế quay để điều chỉnh tốc độ quay của các thực phẩm. Rổ quay rau nhựa Emsa hoàn hảo sử dụng để rửa và làm khô rau diếp, thảo mộc và hoa quả. Không chỉ là một chiếc Rổ nhựa quay rau cần thiết với mỗi nhà bếp và còn là một vật dụng trang trí mang lại cho không gian bếp của bạn vẻ đẹp hiện đại.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Emsa Turboline Salad Sprinner

    - Dung tích: 4.5 lít

    - Chất liệu: nhựa cao cấp, silicon

    - Đế chống trượt khi quay

    - Chức năng Turbo giúp tăng tốc độ quay đến 50 %

    - Chức năng Stop, cho phép dừng bất cứ lúc nào

    - Gấp gọn gàng nhờ lớp silicon gấp

    - An toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Rổ làm khô rau Emsa có thể gấp gọn là một công cụ nhà bếp tuyệt vời, được thiết kế với một chiếc bát nhựa có giỏ lọc có thể tháo rời bên trong, sẽ quay khi được kích hoạt bằng cần gạt hoặc nút ấn đặt trên đầu nắp. Noài dùng để rửa quay rau, chiếc rổ có thể dùng làm rổ đựng thực phẩm, trộn salad.

    - Sau khi rửa rau không cần phải chờ hàng giờ đợi rau khô, các bạn chỉ cần dùng dụng cụ quay khô rau Emsa, là có ngay rổ rau khô ráo. Cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần sau khi rửa xong các bạn để rau vào rổ và kéo nhẹ nhàng. Chuyển động quay tạo ra một lực ly tâm giúp loại bỏ lượng nước dư thừa trên xà lách xanh và các loại rau khác. Nước đã tách được dẫn qua lưới lọc, chảy xuống thành bên ngoài của bát và được gom lại ở đáy.

    - Sử dụng đơn giản với tác dụng làm khô các loại rau sống, đặc biệt là các loại rau lá để có một món ăn lành mạnh. Phương pháp làm khô này rất cần thiết để giữ cho món salad không bị nhũn và để nước trộn salad và tinh dầu bám vào lá.

    - Rổ quay rau Emsa có dây kéo tự thu vào để làm khô nhanh và dừng bằng nút nhấn. Vòng chống trượt trên đế giữ cố định đĩa trộn salad trong khi sử dụng.

    - Rổ quay salad truyền thống có xu hướng cồng kềnh và không dễ cất giữ, đặc biệt là đối với những người có ít không gian lưu trữ trong nhà. Rổ quay rau Emsa thu gọn này có thiết kế mới mang tính cách mạng, có thể mở rộng để sử dụng sau đó thu gọn lại còn một nửa kích thước để cất giữ. Bát đựng có thể được sử dụng để rửa và phục vụ và giỏ quay trong hơn đóng vai trò như một cái chao để tráng bất cứ thứ gì từ trái cây và rau củ.

    Về thương hiệu EMSA

    EMSA là thương hiệu nổi tiếng được thành lập vào năm 1949 tại CHLB Đức. Qua nhiều năm phát triển, EMSA đã sản xuất ra nhiều loại sản phẩm, đồ dùng gia đình chất lượng cao với kiểu dáng đẹp và phong phú phục vụ cho người tiêu dùng như: các loại bình giữ nhiệt Emsa, hộp nhựa Emsa , dụng cụ nhà bếp... Các sản phẩm của EMSA đã nhận được nhiều giải thưởng về thiết kế và được người tiêu dùng tại Đức cũng như Châu Âu công nhận là sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý.