Xem tiếp

    Dụng cụ kẹp tỏi Clean Force Joseph Joseph

    Tóm lược

    Phân loại: Kẹp tỏi Joseph Joseph

    - Model: Clean Force Joseph Joseph

    - Dùng để nghiền tỏi, hành, các loại gia vị nấu ăn khác tại gia đình, quán ăn, nhà hàng.

    - Kích thước: 16 x 4.2 x 6cm

    - Trọng lượng: 150g

    - Chất liệu: thép không gỉ, nhựa cao cấp, không chứa BPA

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    650.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Clean Force Joseph Joseph
    Chất liệu
    Thép không gỉ, nhựa cao cấp
    Kích thước (DxRxC)
    16 x 4.2 x 6cm
    Trọng Lượng
    150g

    DỤNG CỤ KẸP TỎI CLEAN FORCE JOSEPH JOSEPH

    Thương hiệu Joseph Joseph hiện vẫn đang tiếp tục phát triển với những sản phẩm sáng tạo và đa năng dùng trong nhà bếp, mang đến những sản phẩm hỗ trợ việc nấu nướng vô cùng tiện ích. Dụng cụ kẹp tỏi Clean Force Joseph Joseph là một vật dụng nhà bếp dùng để kẹp, nghiền tỏi, hành hay các loại gia vị khác phục vụ việc nấu ăn và thưởng thức các món ăn.

    Với tiêu chí thiết kế các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày, đáp ứng được đúng công năng, tiện lợi nhưng không kém phần thẩm mỹ, mang phong cách hiện đại. Các sản phẩm của Joseph Joseph đã được mọi người trên toàn thế giới tin dùng hàng ngày.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Clean Force Joseph Joseph

    - Kích thước: 16 x 4.2 x 6cm

    - Trọng lượng: 150g

    - Chất liệu: thép không gỉ, nhựa cao cấp, không chứa BPA

    - Dụng cụ bền và hoàn toàn hợp vệ sinh

    - Cơ chế mạnh mẽ, dễ bóp

    - Thiết kế dễ làm sạch

    - Lưỡi gạt nước hoạt động bằng bộ kích hoạt loại bỏ tỏi đã nghiền nát

    - Dụng cụ làm sạch tiện dụng để loại bỏ tỏi và da bị mắc kẹt khỏi đĩa nghiền

    - Dụng cụ vệ sinh cất gọn gàng bên trong tay cầm

    - An toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Dụng cụ nghiền tỏi Joseph Joseph với chức năng là có thể nghiền nhỏ tép tỏi, hành một cách dễ dàng, có lưỡi gạt nước và dụng cụ nạo tiện dụng để dễ dàng làm sạch. Đơn giản chỉ cần đặt ngón tay của bạn vào máy ép và nhấn hai cần gạt vào nhau là bạn đã có được kết quả mong muốn.

    - Máy ép tỏi mạnh mẽ này sẽ nghiền nhỏ tép một cách dễ dàng và có lưỡi gạt nước và dụng cụ nạo tiện dụng để dễ dàng làm sạch. Chỉ cần đặt một hoặc hai nhánh tỏi vào bên trong đầu và bóp tay cầm để nghiền nát.


    - Để loại bỏ tỏi đã dập nát, hãy bóp cò và lưỡi dao nhẹ nhàng quét sạch tỏi. Để loại bỏ phần vỏ hoặc tỏi còn sót lại bên trong đầu, hãy lấy dụng cụ làm sạch được cất gọn gàng ở bên trong của một trong các tay cầm.

    - Dụng cụ còn được có các lông cứng ở một bên để làm sạch các lỗ trên đĩa nghiền và một đầu cong để cạo vỏ từ bên trong đầu. Sau khi sử dụng, chỉ cần kẹp dụng cụ lại một cách an toàn bên trong tay cầm để cất giữ.

    - Dụng cụ kẹp tỏi rất thiết thực và thanh lịch, giúp bạn kẹp tỏi dễ dàng và tay bạn luôn sạch sẽ và không có mùi tỏi.

    - Vật liệu nhẹ và cực kỳ ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không mùi và không vị. Ngoài ra, nó còn tiết kiệm năng lượng, an toàn cho máy rửa chén và thậm chí không thể phá hủy trong quá trình sử dụng chuyên sâu.

    Về thương hiệu JOSEPH JOSEPH

    Thương hiệu Joseph Joseph mang đến những sản phẩm hỗ trợ nấu bếp tiện ích, họ đã sớm nhận ra rằng những thiết bị nấu bếp chưa thực sự phát huy hết công dụng của nó và cần thiết để tạo ra một sự thay đổi cho tính năng của các vật dụng làm bếp. Thương hiệu Joseph Joseph hiện vẫn đang tiếp tục phát triển với những sản phẩm sáng tạo và đa năng dùng trong bếp, ngoài ra còn phát triển thêm về lĩnh vực quản lý chất thải và công cụ làm sạch. Từ khởi đầu khiêm tốn, hiện nay công việc kinh doanh ngày một phát triển và thương hiệu Joseph Joseph đã trở thành thương hiệu đồ gia dụng quốc tế được trao giải thưởng và được bán trên hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu của công ty Joseph Joseph muốn hướng đến là tạo ra và phát triển càng nhiều những sản phẩm gia dụng giải quyết được những vấn đề trong cuộc sống một cách tốt hơn.