Xem tiếp

    Bàn là hơi nước áp suất cao Tefal GV7810

    Tóm lược

    Phân loại: Bàn là hơi nước Tefal

    - Model: Tefal GV7810

    - Dùng để là ủi quần áo, vải, khăn,… tại gia đình, cửa hàng giặt ủi, may quần áo.

    - Kích thước: 48.2 x 29 x 37cm

    - Trọng lượng: 4.7kg

    - Công suất: 2400 W

    - Dung tích bình chứa nước: 1.6 lít

    - Áp suất hơi: 6,6 bar

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    7.300.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Tefal GV7810
    Kích thước (DxRxC)
    48.2 x 29 x 37cm
    Trọng Lượng
    4.7kg
    Dung tích
    1.6L
    Công suất
    2400W

    BÀN LÀ HƠI NƯỚC ÁP SUẤT CAO TEFAL GV7810

    Bàn là hơi nước áp suất cao Tefal GV7810 có mặt đế Durilium chống dính và chống xước và có chức năng phun tia nước, chống rỉ giọt và chống cặn. Bàn là hơi nước Tefal làm nóng rất nhanh, sẵn sàng hoạt động trong hai phút. Phù hợp đới với những gia đình cần phải là quần áo với chất liệu dầy cứng, hoặc với các cửa hàng giặt ủi chuyên nghiệp, các đơn vị may mặc sản xuất quần áo thời trang với số lượng nhiều và liên tục.

    Bàn ủi hơi nước chuyên dụng Tefal GV7810 là một máy tạo hơi nước nhỏ hơn nhưng có đầy đủ các tính năng và hiệu suất tuyệt vời cho việc là ủi quần áo vải.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Tefal GV7810

    - Kích thước: 48.2 x 29 x 37cm

    - Trọng lượng: 4.7kg

    - Công suất: 2400 W

    - Dung tích bình chứa nước: 1.6 lít

    - Áp suất hơi: 6,6 bar

    - Hơi nước thẳng đứng

    - Cài đặt hơi nước & nhiệt độ

    - Thời gian làm nóng 2 phút

    - Công nghệ đế Durilium

    - Tự động tắt

    - Chế độ tiết kiệm

    - Chiều dài dây nguồn 1,8 m

    - Hệ thống khóa

    - Thùng nước có thể tháo rời

    - Chức năng chống đóng cặn

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bàn ủi hơi nước chuyên dụng Tefal GV7810 mang đến kết quả ủi có độ chính xác cao chỉ với một lần chạm. GV7810 là kết hợp toàn bộ sức mạnh của hơi nước áp suất cao với các tính năng nâng cao để có một chiếc bàn ủi đặc biệt. Bàn ủi hơi nước Tefal cài đặt độ chính xác cao cho kết quả là ủi hoàn hảo, bảo vệ và chăm sóc đặc biệt cho quần áo của bạn.

    - Công nghệ chuyên nghiệp nồi hơi tiên tiến của Tefal tạo ra các cài đặt nhiệt độ hơi nước tối ưu và kết quả hoàn hảo chỉ bằng một nút nhấn. Hơi nước áp suất cao thẩm thấu vào các loại vải giúp tiết kiệm thời gian với những lần ủi nhanh chóng và dễ dàng hơn. Sức mạnh thô của chức năng tăng cường hơi nước giúp làm phẳng ngay cả những nếp nhăn cứng đầu nhất một cách hoàn toàn dễ dàng

    - Hệ thống chống calc với calc-collector giúp dễ dàng loại bỏ calc khỏi nồi hơi, đảm bảo hiệu suất hơi lâu dài.

    - Bộ thu nhiệt mang lại sự bảo vệ tối ưu cho hiệu suất lâu dài, trong khi hơi nước áp suất cao kết hợp với cài đặt nhiệt độ hơi nước tối ưu để đảm bảo kết quả hoàn hảo.

    - Mặt đế Durilium AirGlide Autoclean mang lại khả năng lướt nhẹ vượt trội và tính năng tự động tắt đảm bảo ủi an toàn hơn một cách hoàn toàn dễ dàng.

    - Diệt đến 99,99% vi khuẩn: nhờ sự kết hợp giữa nhiệt độ và áp suất hơi nước, máy xông hơi áp suất cao của bạn tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn từ tất cả các loại vải có thể ủi được.

    - Ngăn chứa nước tiện lợi có thể được đổ đầy lại bất cứ lúc nào trong suốt quá trình là ủi, cho những lần ủi kéo dài một cách hoàn toàn dễ dàng.

    - Vận chuyển dễ dàng và an toàn: tính bảo mật của hệ thống khóa cung cấp các tùy chọn mang theo và cất giữ một cách hoàn toàn dễ dàng và an toàn. Hệ thống bảo quản khéo léo cho phép xếp gọn dây hơi xung quanh đế sản phẩm.