Xem tiếp

    Cốc giữ nhiệt Joseph Joseph Sipp 8112, 340ml

    Tóm lược

    Phân loại: Cốc giữ nhiệt Joseph Joseph

    - Model: Joseph Joseph Sipp 81122, màu xanh mint

    - Model: Joseph Joseph Sipp 81123, màu hồng

    - Model: Joseph Joseph Sipp 81124, màu xanh dương đậm

    - Dùng để đựng nước, trà, cà phê, nước hoa quả, sinh tố khi di chuyển.

    - Kích thước: 8,2 × 8,2 × 13,6 cm

    - Trọng lượng: 182g

    - Dung tích: 340ml

    - Chất liệu: polypropylene, cao su dẻo

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    600.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Joseph Joseph Sipp 8112
    Chất liệu
    polypropylene, cao su dẻo
    Kích thước (DxRxC)
    8,2 × 8,2 × 13,6 cm
    Trọng Lượng
    182g
    Dung tích
    340ml

    CỐC GIỮ NHIỆT JOSEPH JOSEPH SIPP 8112, 340ML

    Cốc giữ nhiệt Joseph Joseph Sipp 8112, 340ml được thiết kế thông minh có nắp lật, chống rò rỉ, khi đóng nắp sẽ che hoàn toàn khu vực môi bạn tiếp xúc khi uống để bạn có thể thoải mái sử dụng cốc uống ngay cả khi đang di chuyển. Giờ đây, bạn có thể thưởng thức đồ uống yêu thích của mình khi đang di chuyển và giúp giảm nhu cầu sử dụng cốc nhựa một lần. Lý tưởng để sử dụng khi đi học, đi làm, đi tập thể dục hay đi dã ngoại,…

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Joseph Joseph Sipp 81122, màu xanh mint

    - Model: Joseph Joseph Sipp 81123, màu hồng

    - Model: Joseph Joseph Sipp 81124, màu xanh dương đậm

    - Kích thước: 8,2 × 8,2 × 13,6 cm

    - Trọng lượng: 182g

    - Dung tích: 340ml

    - Chất liệu: polypropylene, cao su dẻo

    - Chống rò rỉ, chống tràn

    - An toàn trong máy rửa bát.

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Cốc giữ nhiệt chống rò rỉ Joseph Joseph được thiết kế thông minh chống tràn ngay cả khi bạn sử dụng để mang đồ uống đi học hay đi làm, đi tập thể thao và đi dã ngoại, giúp giảm nhu cầu sử dụng một lần ly nhựa, góp phần bảo vệ môi trường.

    - Cốc được làm bằng nhựa bền, không chứa BPA, nó cũng có nắp vặn chống rò rỉ, chống tràn và lớp hoàn thiện mềm mại, mang lại cảm giác cầm nắm không trơn trượt và có thêm lớp cách nhiệt khi đựng đồ uống nóng.

    - Được trang bị nắp đậy hợp vệ sinh, chống rò rỉ, khi đóng, sẽ che hoàn toàn khu vực môi bạn tiếp xúc khi uống để bạn có thể thưởng thức đồ uống yêu thích của mình khi đang di chuyển. Nắp đậy là một phần của nắp vặn có niêm phong đáng tin cậy.

    - Phần thân bằng polypropylene của cốc có bề mặt được bao phủ bởi cao su nhiệt dẻo chống trượt, đảm bảo khả năng cầm nắm chắc chắn.

    - Sau khi tháo nắp, bạn có thể dùng cốc để hâm nóng trong lò vi sóng. Nếu bạn mang theo cốc trong túi của mình, hãy đảm bảo rằng nó được mang theo một vị trí thẳng đứng.

    Về thương hiệu JOSEPH JOSEPH

    Thương hiệu Joseph Joseph mang đến những sản phẩm hỗ trợ nấu bếp tiện ích, họ đã sớm nhận ra rằng những thiết bị nấu bếp chưa thực sự phát huy hết công dụng của nó và cần thiết để tạo ra một sự thay đổi cho tính năng của các vật dụng làm bếp. Thương hiệu Joseph Joseph hiện vẫn đang tiếp tục phát triển với những đồ dùng nhà bếp thông minh Joseph Joseph đầy sáng tạo và đa năng, ngoài ra còn phát triển thêm về lĩnh vực quản lý chất thải và công cụ làm sạch. Từ khởi đầu khiêm tốn, hiện nay công việc kinh doanh ngày một phát triển và thương hiệu Joseph Joseph đã trở thành thương hiệu đồ gia dụng quốc tế được trao giải thưởng và được bán trên hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu của công ty Joseph Joseph muốn hướng đến là tạo ra và phát triển càng nhiều những sản phẩm gia dụng giải quyết được những vấn đề trong cuộc sống một cách tốt hơn