Xem tiếp

    Bình giữ lạnh rượu Zwilling Wine Cooler Sommelier

    Tóm lược

    Phân loại: Bình giữ lạnh rượu Zwilling

    - Model: Zwiling wine cooler sommelier

    - Dùng để giữ lạnh rượu vang, sâm panh và các loại rượu khác tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Kích thước: 21,6 x 11 x 19 cm

    - Trọng lượng: 0.7 kg

    - Chất liệu: thép không gỉ 18/10

    - Chứa được chai có dung tích 750ml

    - Thiết kế thanh lịch, thẩm mỹ

    - Cấu tạo vách kép

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.800.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Zwiling wine cooler sommelier
    Chất liệu
    Thép không gỉ 18/10
    Kích thước (DxRxC)
    21,6 x 11 x 19 cm
    Trọng Lượng
    700g

    BÌNH GIỮ LẠNH RƯỢU ZWILLING WINE COOLER SOMMELIER

    Bình giữ lạnh rượu Zwilling Wine Cooler Sommelier cho phép giữ rượu luôn mát mà không cần nước hoặc đá lạnh. Với thiết kế thanh lịch và được làm bằng thép không gỉ 18/10 giúp bình dễ lau chùi, tăng hiệu quả giữ lạnh. Là phụ kiện không thể thiếu đối với những người chuyên thưởng thức rượu. Bình giữ lạnh rượu Zwilling Sommelier giúp bảo quản rượu tốt hơn, thơm ngon hơn, phù hợp cho rượu vang và champagne.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Zwiling wine cooler sommelier

    - Kích thước: 21,6 x 11 x 19 cm

    - Trọng lượng: 0.7 kg

    - Chất liệu: thép không gỉ 18/10

    - Chứa được chai có dung tích 750ml

    - Thiết kế thanh lịch, thẩm mỹ

    - Cấu tạo vách kép

    - Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

    - Bền chắc, an toàn với máy rửa chén

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bình ướp lạnh rượu vang Zwilling cho phép giữ rượu luôn mát mà không cần nước hoặc đá lạnh với thiết kế thanh lịch, phù hợp cho rượu vang và champagne và các loại rượu khác.

    - Được làm bằng thép không gỉ 18/10 được đánh bóng tạo nên một sự tao nhã trên bàn, đồng thời giúp bình dễ lau chùi, tăng hiệu quả giữ lạnh.

    - Thiết kế thành đôi giữ cho rượu được làm lạnh trước ở nhiệt độ thích hợp trong nhiều giờ. Không cần thêm đá hoặc nước lạnh. Chứa được tất cả các kích cỡ chai 750ml bao gồm cả rượu vang, rượu mạnh và sâm panh.

    - Sản phẩm bền, an toàn, đẹp và không gỉ sét. Vật liệu cực kỳ ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không mùi và không vị. An toàn cho máy rửa chén và thậm chí không thể phá hủy trong quá trình sử dụng lâu dài.

    - Các nhà thiết kế nổi tiếng quốc tế của Zwilling đặc biệt coi trọng thiết kế tối giản để đảm bảo rằng nó vẫn hiện đại thậm chí nhiều năm kể từ bây giờ và vẫn đẹp trong bất kỳ căn bếp nào.

    Về thương hiệu ZWILLING

    Thương hiệu Zwilling đã đồng nghĩa với các sản phẩm chất lượng cao từ năm 1731 và là một trong những thương hiệu lâu đời nhất thế giới. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp và nhà bếp tốt nhất luôn là niềm đam mê của Zwilling. Mục đích của công ty là sử dụng các kỹ thuật tiên tiến để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao nhất với thiết kế hấp dẫn và vượt thời gian - mọi lúc, mọi nơi đều có hình dạng, chức năng và quy trình phát triển. Dòng sản phẩm đa dạng cung cấp các sản phẩm cho nhà bếp gia đình hiện đại - từ dao và nồi đến chảo rán, đồ dùng bằng phẳng và đồ dùng nhà bếp. Thử công thức nấu ăn mới, thưởng thức những món ăn yêu thích và quây quần bên bàn ăn là những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống hàng ngày mà ZWILLING đã nuôi dưỡng trong suốt 290 năm.

    .