Xem tiếp

    Nồi chảo chống dính Tefal Trattoria

    Tóm lược

    Phân loại: Nồi chống dính Tefal

    - Model: Tefal Trattoria 218453 / 21846

    - Dùng để hầm, nấu, chiên, xào các món ăn  tại nhà bếp của gia đình, khách sạn.

    - Kích thước, đường kính, dung tích:

    Size S: kích thước: 31 x 26 x 13.5, đường kính 24cm, dung tích: 4.2 lít

    Size M: kích thước: 34.5 x 30 x 14.5cm, đường kính 28cm, dung tích: 6.7 lít

    - Trọng lượng: 2kg

    - Chất liệu: Aluminium

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    3.200.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Tefal Trattoria
    Chất liệu
    Aluminium
    Trọng Lượng
    2kg
    Dung tích
    4.2L, 6.7L
    Đường Kính
    24cm, 28cm

    NỒI CHẢO CHỐNG DÍNH TEFAL TRATTORIA

    Nấu ăn như một người chuyên nghiệp với sự trợ giúp của nồi chảo chống dính Tefal Trattoria, được thiết kế hiện đại và đa năng trong sử dụng,  Tefal Trattoria có nắp đậy sẽ đảm bảo cho việc nấu nướng của bạn thành công nhờ bề mặt phủ lớp chống dính Titanium.

    Cho dù bạn đang lên kế hoạch nấu một món súp, một số loại nước sốt hay nhiều món ăn kèm khác nhau, bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ không làm cháy thức ăn của mình trong nồi chảo chống dính của Tefal. Mặt ngoài màu đen, có lớp chống dính siêu bền, là lựa chọn hoàn hảo đối với mỗi gia đình để có những món ăn ngon và hấp dẫn.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Tefal Trattoria 218453 / 21846

    - Kích thước, đường kính, dung tích:

    Size S: kích thước: 31 x 26 x 13.5, đường kính 24cm, dung tích: 4.2 lít

    Size M: kích thước: 34.5 x 30 x 14.5cm, đường kính 28cm, dung tích: 6.7 lít

    - Trọng lượng: 2kg

    - Chất liệu: Aluminium

    - Lớp chống dính Titanium Extra

    - Phù hợp với mọi loại bếp kể cả cảm ứng

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Nồi hầm Tefal Trattoria đảm bảo mức độ giữ nhiệt vượt trội, cho phép rang hoàn hảo và luôn nấu chín đều. Với nồi Tefal Trattoria sẽ mang đến những món nướng hoàn hảo và tinh tế, thơm ngon trong tầm tay bạn, lý tưởng có thể làm nổi bật hương vị của các món ăn trong quá trình nấu nướng hàng ngày.

    - Nồi nấu Tefal Trattoria được thiết kế để phát triển hương vị tối đa và gây ấn tượng với khả năng giữ nhiệt được cải thiện để nấu chín đều và các món ăn tinh tế, ngon miệng. Trải nghiệm sự khác biệt với lớp chống dính Titanium Extra dễ dàng vệ sinh.

    - Thiết kế chắc chắn, bền bỉ với chân đế bằng nhôm đúc chắc chắn đảm bảo thực hiện được mọi món ăn yêu thích của bạn một cách hoàn hảo nhất.

    - Bề mặt chống dính của Titanium Extra có nghĩa là hoàn toàn dễ rửa và thiết kế mạnh mẽ cùng vật liệu chất lượng cao đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài mà bạn có thể tin tưởng.

    - Hiệu suất đáp ứng tính linh hoạt: bạn cũng có thể sử dụng nồi hầm cảm ứng trong lò để hầm ở nhiệt độ lên đến 250 °C và ưu điểm của nó là khả năng tương thích với mọi loại bếp, kể cả bếp từ.

    - Giữ nhiệt tốt: khuôn nhôm đúc thanh lịch và đế nhỏ gọn có khả năng giữ nhiệt tuyệt vời, cho phép bạn dễ dàng chế biến các món ăn ngon. Tay cầm bằng nhôm đúc chắc chắn và bền. Lớp phủ chống dính thêm Titan giúp dễ sử dụng và dễ dàng lau chùi

    Về thương hiệu TEFAL

    Tefal được thành lập vào năm 1956 với mục đích giúp cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn & đạt kết quả tốt hơn bằng các ý tưởng và công nghệ luôn luôn đổi mới. Ngày nay,Tefal có mặt tại 120 nước trên thế giới và là thương hiệu số 1 về đồ điện gia dụng loại nhỏ, các sản phẩm Tefal luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng. Tefal luôn đa dạng về các sản phẩm gia dụng như: bàn là, máy xay sinh tố, máy ép, nồi chiên, vỉ nướng, bình đun siêu tốc, nồi, chảo...phục vụ đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Tất cả sản phẩm của Tefal đều được chứng nhận đủ tiêu chuẩn chất lượng, an toàn lưu hành ở châu Âu. Do đó chất lượng của  tất cả sản phẩm của Tefal được đảm bảo tuyệt đối.