Xem tiếp

    Tạp dề vải cotton Staub

    Tóm lược

    Phân loại: Tạp dề Staub

    - Model: Staub Line Kitchen Apron

    - Dùng để đeo khi nấu ăn làm bếp tại gia đình, quán ăn, nhà hàng, khách sạn

    - Chất liệu cao cấp: Cotton, polyester

    - Dây đeo cổ có thể điều chỉnh

    - Kích thước: 70 x 85cm

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    790.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Staub Line Kitchen Apron
    Chất liệu
    Cotton, polyester
    Màu sắc
    Trắng
    Kích thước (DxRxC)
    70 x 85cm

    TẠP DỀ VẢI COTTON STAUB

    Nấu ăn rất thú vị, nhưng nó cũng có thể hơi lộn xộn. Bảo vệ bản thân và quần áo của bạn khỏi nước bắn, mỡ bắn tung tóe hoặc nước sốt cà chua bị đổ với tạp dề nấu ăn Staub. Được làm bằng 100% cotton cao cấp, có phủ polyester để cách nhiệt mang lại cảm giác cầm nắm đẹp mắt và có thiết kế đẹp mắt với các sọc đỏ sẫm trên nền trắng nhạt. Tạp dề vải Staub có thể được treo trên dây hoặc móc để chúng luôn vừa tầm tay và tạo cho nhà bếp có một màu sắc sống động.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Staub Line Kitchen Apron

    - Kích thước: 70 x 85cm

    - Chất liệu: Cotton, polyester

    - Dây đeo cổ có thể điều chỉnh

    - Túi trước kép

    - Giặt máy lên đến 30°C

    ĐẶC ĐIỂM TẠP DỀ LÀM BẾP STAUB

    Việc đeo tạp dề trước khi bắt đầu nấu ăn hoặc nướng có thể là một nghi thức thú vị giúp bạn có được tâm trạng để tạo ra những món ăn ngon. Tạp dề dạng yếm Staub cổ điển còn được gọi là tạp dề đầu bếp kiểu Pháp, bảo vệ bạn khỏi dầu, mỡ hoặc nước sốt có thể bắn vào.

    - Được làm bằng 100% cotton và có phủ polyester để cách nhiệt có thể giặt bằng máy ở 30 ° C. Tạp dề có độ thấm hút cao, đường may bốn mặt và móc treo được khâu chắc chắn. Đáp ứng tất cả các tiêu chí để trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời trong nhà bếp.

    - Thiết kế trang nhã vượt thời gian của nó bao gồm các sọc đỏ sẫm trên nền trắng nhạt, làm cho nó trở nên hài hòa cho một nhà bếp phong cách đồng quê cũng như một nhà hàng hiện đại. Một nhãn nhỏ có sọc đỏ, trắng và xanh lam là lời nhắc nhở về di sản Pháp của Staub.

    - Tạp dề vải làm bếp Staub có kích thước phù hợp với hầu hết người lớn do dây đeo cổ có thể điều chỉnh và các dải băng dài được buộc ở phía sau.

    - Túi lớn phía trước được chia làm hai đoạn tiện dụng để đựng dụng cụ nấu nướng hoặc điện thoại.

    Về thương hiệu STAUB

    Hình thành năm 1974 từ một chuyên gia sản xuất đồ dùng nấu ăn bằng gang và gốm, đến nay Staub đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nội trợ, đầu bếp hay cả các chuyên gia ẩm thực thế giới. Luôn chú trọng sản xuất các đồ dùng nấu ăn bằng gang và gốm, Staub ngày càng phát triển và có những bước tiến vượt bậc về về cả thiết kế lẫn công nghệ sản xuất, trở thành dụng cụ nhà bếp Staub phổ biến tại Pháp. Các sản phẩm của Staub luôn phát triển dựa trên nhu cầu, mong muốn của khách hàng, được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế từng chi tiết với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng. Staub luôn tự hào là sự lựa chọn hàng đầu mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm nấu ăn cùng hương vị đích thực.