Xem tiếp

    Bộ miếng lót tay vải cotton Staub, 2 chiếc

    Tóm lược

    Phân loại: Miếng lót tay Staub

    - Model: Staub line cotton pot holder 2 piece

    - Dùng để di chuyển các dụng cụ nấu nướng tại gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Kích thước: 21 x 21 x 1cm

    - Chất liệu: Cotton, polyester

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    550.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Staub line cotton pot holder 2 piece
    Chất liệu
    Cotton, polyester
    Kích thước (DxRxC)
    21 x 21 x 1cm
    Trọng Lượng
    200g

    BỘ MIẾNG LÓT TAY VẢI COTTON STAUB, 2 CHIẾC

    Bộ miếng lót tay vải cotton Staub, 2 chiếc là một vật dụng tiện ích trong gian bếp của mỗi gia đình. Thức ăn ngon tốt nhất nên được phục vụ nóng, vì vậy tấm lót tay Staub giúp bảo vệ bàn tay khỏi bị bỏng và phục vụ những món ăn nóng một cách nhanh nhất. Được làm bằng 100% cotton, có phủ polyester để cách nhiệt mang lại cảm giác cầm nắm đẹp mắt và có thiết kế đẹp mắt với các sọc đỏ sẫm trên nền trắng nhạt. Tấm lót tay có thể được treo trên dây hoặc móc để chúng luôn vừa tầm tay và tạo cho nhà bếp có một màu sắc sống động.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Staub line cotton pot holder 2 piece

    - Kích thước: 21 x 21 x 1cm

    - Chất liệu: Cotton, polyester

    - Giặt máy lên đến 30°C

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Hãy bảo vệ bàn tay cuả bạn bằng miếng lót tay nhà bếp Staub, sử dụng để lấy, mang xửng hấp ra bàn, hoặc mang theo các dụng cụ nấu nướng nặng với thức ăn nóng. Bàn tay của bạn sẽ không thể bị hủy hoại bởi vết bỏng. Chúng cung cấp khả năng bảo vệ toàn diện cho mặt trước của bàn tay

    - Được làm bằng 100% cotton và có phủ polyester để cách nhiệt, bên trong được đệm lớp vải bông xù mang lại cảm giác mềm mại. Miếng lót nồi Staub có độ thấm hút cao, đường may bốn mặt và móc treo được khâu chắc chắn. Đáp ứng tất cả các tiêu chí để trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời trong nhà bếp

    - Thiết kế trang nhã vượt thời gian của nó bao gồm mắt trước với các sọc đỏ sẫm trên nền trắng nhạt, trong khi mặt sau có hoạ tiết chần bông, làm cho nó trở nên hài hòa cho một nhà bếp phong cách đồng quê cũng như một nhà hàng hiện đại.

    - Miếng lót tay có hình vuông cổ điển và đã được kiểm chứng với thời gian với chiều dài cạnh là 21 cm, một kích thước tốt để bảo vệ tay khi lấy nồi hoặc chảo ra khỏi bếp.

    - Một nhãn nhỏ có sọc đỏ, trắng và xanh lam, màu sắc của quốc kỳ Pháp có thể được sử dụng để treo tấm lót tay lên móc để chúng luôn vừa tầm tay bạn khi cần sử dụng. Và nó cũng là lời nhắc nhở về nguồn gốc của sản phẩm, được thiết kế ở Pháp dành cho các đầu bếp trên khắp thế giới.

    Về thương hiệu STAUB

    Hình thành năm 1974 từ một chuyên gia sản xuất đồ dùng nấu ăn bằng gang và gốm, đến nay Staub đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nội trợ, đầu bếp hay cả các chuyên gia ẩm thực thế giới. Luôn chú trọng sản xuất các đồ dùng nấu ăn bằng gang và gốm, Staub ngày càng phát triển và có những bước tiến vượt bậc về về cả thiết kế lẫn công nghệ sản xuất, trở thành dụng cụ nhà bếp phổ biến tại Pháp. Các sản phẩm của Staub luôn phát triển dựa trên nhu cầu, mong muốn của khách hàng, được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế từng chi tiết với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng. Staub luôn tự hào là sự lựa chọn hàng đầu mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm nấu ăn cùng hương vị đích thực.