Xem tiếp

    Dụng cụ kẹp gắp thức ăn Staub Tools

    Tóm lược

    Phân loại: Dụng cụ kẹp gắp Staub

    - Model: Staub Tools Ustensiles Tongs

    - Sử dụng để nấu ăn làm bếp,kẹp gắp thức ăn bàn ăn tiệc gia đình,nhà hàng

    - Kích thước: 31 x 5.7 x 2cm

    - Trọng lượng: 100g

    - Chất liệu: silicone, thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    650.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Staub Tools Ustensiles Tongs
    Chất liệu
    silicone, thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    31 x 5.7 x 2cm
    Trọng Lượng
    100g

    DỤNG CỤ KẸP GẮP THỨC ĂN STAUB TOOLS

    Dụng cụ kẹp gắp thức ăn Staub Tools là một trong những dụng cụ giúp bạn trở thành một nghệ sĩ chính hiệu trong nhà bếp. Kẹp gắp thức ăn Staub này được làm từ silicone đen mờ và thép không gỉ, an toàn khi sử dụng trên mọi bề mặt dụng cụ nấu nướng,phù hợp sử dụng nấu ăn làm bếp hay tại bàn ăn tiệc gia đình,nhà hàng.

    Các đồ dùng nhà bếp của Staub đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời, Kẹp gắp thức ăn Staub được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể. Với đồ bếp Staub Tools, bạn có thể dễ dàng sáng tạo nghệ thuật nấu nướng trong nhà bếp của mình.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Staub Tools Ustensiles Tongs

    - Kích thước: 31 x 5.7 x 2cm

    - Trọng lượng: 100g

    - Chất liệu: silicone, thép không gỉ

    - Chịu được nhiệt độ cao

    - Sử dụng trên mọi bề mặt dụng cụ nấu nướng

    - Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

    ĐẶC ĐIỂM DỤNG CỤ KẸP GẮP STAUB

    Kẹp gắp thực phẩm Staub là một trong những dụng cụ nhà bếp của Staub được thiết kế để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Thiết kế đa chức năng kết hợp một vẻ ngoài vượt thời gian với các đặc tính nổi bật. Dụng cụ nhà bếp Staub Tools được sử dụng để kẹp, gắp thức ăn trong quá trình nấu nướng cũng như trong quá trình phục vụ món ăn tại bàn.

    - Kẹp gắp thức ăn được làm từ silicone nên nhiệt không truyền sang tay, độ cứng vừa phải giúp bạn gắp thức ăn dễ dàng. Chất liệu silicone sẽ không làm xước mặt trong của chảo, thuận tiện cho bạn khi sử dụng lòng nồi gang tráng men và các dụng cụ nấu nướng có phủ lớp chống dính.

    - Tay cầm được thiết kế cầm vừa vặn với bàn tay của người sử dụng, có thể chống nóng, không bị trơn trượt trong quá trình sử dụng. Logo Staub đơn giản được làm nổi bật trên tay cầm là điểm nhấn ấn tượng giúp nó trở thành một bổ sung tuyệt vời cho trang trí bàn ăn của bạn.

    - Các nhà thiết kế nổi tiếng của Staub đặc biệt coi trọng thiết kế tối giản trong dòng sản phẩm Tools để đảm bảo rằng nó vẫn hiện đại thậm chí nhiều năm kể từ bây giờ và vẫn đẹp trong bất kỳ căn bếp nào. Ngôn ngữ thiết kế thống nhất của loạt sản phẩm có nghĩa là tất cả các thiết bị nhà bếp bổ sung trực quan cho nhau để tạo ra một tổng thể hài hòa ấn tượng.

    Về thương hiệu STAUB

    Thưởng thức ẩm thực Pháp - đích thực và đầy đam mê - đồ nấu bếp Staub kết hợp giữa sự đổi mới và truyền thống. Do đó, những người sành ăn trên khắp thế giới đánh giá cao tính độc đáo của sản phẩm và yêu thích thiết kế của chúng. Thương hiệu chất lượng đến từ nghề thủ công truyền thống và thiết kế đầy màu sắc cho nhà bếp của bạn và trên bàn ăn.