Xem tiếp

    Dụng cụ khuấy, phết thức ăn Staub Tools Silicone Spatula

    Tóm lược

    Phân loại: Dụng cụ khuấy phết thức ăn Staub

    - Model: Staub Tools Silicone Spatula

    - Sử dụng để khuấy, đảo, phết thức ăn, phục vụ các công việc nấu ăn hàng ngày tại gia đình.

    - Chiều dài: 30cm

    - Chất liệu: silicone, gỗ keo

    - Chịu được nhiệt độ cao

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    650.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Staub Tools Silicone Spatula
    Chất liệu
    silicone, gỗ keo
    Kích thước (DxRxC)
    30 x 3 x 1.5cm

    DỤNG CỤ KHUẤY, PHẾT THỨC ĂN STAUB TOOLS SILICONE SPATULA

    Dụng cụ khuấy phết thức ăn Staub Tools Silicone Spatula là một trong những dụng cụ giúp bạn trở thành một nghệ sĩ chính hiệu trong nhà bếp. Các thiết bị nhà bếp này được làm từ silicone đen mờ bền lâu và gỗ Acacia thân thiện với môi trường, an toàn khi sử dụng trên mọi bề mặt dụng cụ nấu nướng. Các sản phẩm của Staub đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời, được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể. Với sản phẩm từ dòng Staub Tools, bạn có thể dễ dàng sáng tạo nghệ thuật nấu nướng trong nhà bếp của mình.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Staub Tools Silicone Spatula

    - Chiều dài: 30cm

    - Chất liệu: silicone, gỗ keo

    - Chịu được nhiệt độ cao

    - Sử dụng trên mọi bề mặt dụng cụ nấu nướng

    - Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

    - An toàn trong máy rửa bát, khuyến nghị rửa tay

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Dụng cụ khuấy phết Staub là dụng cụ nhà bếp của Staub được thiết kế để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Thiết kế đa chức năng kết hợp một vẻ ngoài vượt thời gian với các đặc tính nổi bật. Dụng cụ nhà bếp Staub Tools Spatula được sử dụng để khuấy, đảo, phết thức ăn, thực phẩm trong quá trình nấu nướng cũng như trong quá trình phục vụ món ăn tại bàn.

    Thìa đảo thức ăn Staub được làm bằng silicone chất lượng cao với lớp hoàn thiện đen mờ, cán được làm bằng gỗ keo, thân thiện với môi trường. Chất liệu silicone sẽ không làm xước mặt trong của chảo, thuận tiện cho bạn khi sử dụng lòng nồi gang tráng men và các dụng cụ nấu nướng có phủ lớp chống dính.

    - Tay cầm bằng gỗ tự nhiên càng sử dụng thì cảm giác cầm trên tay càng tốt. Được thiết kế cầm vừa vặn với bàn tay của người sử dụng, có thể chống nóng, không bị trơn trượt trong quá trình sử dụng. Logo Staub đơn giản được làm nổi bật trên tay cầm là điểm nhấn ấn tượng giúp nó trở thành một bổ sung tuyệt vời cho trang trí bàn ăn của bạn.

    - Sản phẩm Staub Tools trở thành một món đồ thực sự ấn tượng trong không gian nấu nướng của bạn và chúng có thể được rửa trong máy rửa bát mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Sản phẩm bền, an toàn, vật liệu nhẹ và cực kỳ ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, phần silicone chịu được nhiệt độ cao.

    - Các nhà thiết kế nổi tiếng của Staub đặc biệt coi trọng thiết kế tối giản trong dòng sản phẩm Tools để đảm bảo rằng nó vẫn hiện đại thậm chí nhiều năm kể từ bây giờ và vẫn đẹp trong bất kỳ căn bếp nào. Ngôn ngữ thiết kế thống nhất của loạt sản phẩm có nghĩa là tất cả các thiết bị nhà bếp bổ sung trực quan cho nhau để tạo ra một tổng thể hài hòa ấn tượng.

    Về thương hiệu STAUB

    Thưởng thức ẩm thực Pháp - đích thực và đầy đam mê - đồ nấu nướng bằng gang và đồ gốm từ Staub kết hợp giữa sự đổi mới và truyền thống. Do đó, những người sành ăn trên khắp thế giới đánh giá cao tính độc đáo của sản phẩm và yêu thích thiết kế của chúng. Thương hiệu chất lượng từ Alsace mang đến nghề thủ công truyền thống và thiết kế đầy màu sắc cho nhà bếp của bạn và trên bàn ăn.