Xem tiếp

    Dụng cụ nạo vỏ inox Zwilling Pro, hình chữ Y

    Tóm lược

    Phân loại: Dụng cụ nạo vỏ Zwilling

    - Model: Zwilling Pro Tools Y Peeler

    - Dùng để nạo gọt vỏ các loại củ quả, hoa quả, các nguyên liệu chế biến khác tại gia đình, nhà hàng.

    - Kích thước: 20 x 8 x 2 cm

    - Trọng lượng: 100g

    - Chất liệu: thép không gỉ 18/10

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    800.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Zwilling Pro Tools Y Peeler
    Chất liệu
    Thép không gỉ 18/10
    Kích thước (DxRxC)
    20 x 8 x 2 cm
    Trọng Lượng
    100g

    DỤNG CỤ NẠO VỎ INOX ZWILLING PRO, HÌNH CHỮ Y

    Dụng cụ nạo vỏ inox Zwilling Pro hình chữ Y là đồ dùng nấu ăn làm bếp không thể thiếu trong mỗi căn bếp. Dụng cụ nạo vỏ củ quả Zwilling được làm bằng thép chống gỉ và thiết kế thông minh tiện dụng, phù hợp với cả người thuận tay trái hay tay phải giúp bạn dễ dàng bào, gọt các loại củ quả.

    Khi chuẩn bị nấu ăn, gọt vỏ thường là một phần của quá trình nấu nướng và đặc biệt dễ dàng với dụng cụ nhà bếp phù hợp. Nạo vỏ củ quả với lưỡi cắt ngang Zwilling Pro là đồ dùng phụ trợ lý tưởng khi cần nấu ăn với các củ quả mỏng, dài và giúp công việc dễ dàng hơn nhờ thiết kế tiện dụng. 

    Đồ dùng nhà bếp của Zwilling đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời. Dụng cụ nạo vỏ củ quả Zwilling được sản xuất để sử dụng lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể. Với dòng đồ dùng nấu ăn Zwilling Pro, bạn có thể dễ dàng sáng tạo nghệ thuật nấu nướng trong nhà bếp của mình.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Zwilling Pro Tools Y Peeler

    - Kích thước: 20 x 8 x 2 cm

    - Trọng lượng: 100g

    - Chất liệu: thép không gỉ 18/10

    - Phần tay cầm với vòng treo tiện dụng

    - Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

    - Bền chắc, an toàn với máy rửa chén

    ĐẶC ĐIỂM DỤNG CỤ NẠO GỌT VỎ CỦ QUẢ ZWILLING

    Dụng cụ nạo gọt vỏ củ quả Zwilling cung cấp cho bạn dịch vụ nhiều năm, cầm vừa tay bạn và cực kỳ linh hoạt. Nạo vỏ chữ Y Zwilling với thiết kế ergonomic, phù hợp với cả người thuận tay trái hay tay phải, giúp bạn dễ dàng bào, gọt các loại củ quả dài và mỏng.

    - Được làm bằng chất liệu thép không gỉ chất lượng cao, hợp vệ sinh và không có các mối nối không cần thiế.t Sản phẩm bền, an toàn, đẹp và không gỉ sét. Vật liệu nhẹ và cực kỳ ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm. An toàn cho máy rửa chén và thậm chí không thể phá hủy trong quá trình sử dụng chuyên sâu.

    - Thiết kế xoay cho phép lưỡi dao kép di chuyển an toàn trên nhiều loại hình dạng và vỏ rau củ theo cả hai hướng. Các khe của lưỡi dao được định vị để ngăn không cho vỏ bị cuốn vào và các lưỡi dao thích ứng với bất kỳ thực phẩm nào cần gọt. 

    - Tay cầm có hình dạng công thái học để làm việc không mỏi với các chuyển đổi dòng chảy để vệ sinh đặc biệt. Nhờ vòng treo trên tay cầm, khi không sử dụng, chúng có thể được cất giữ chắc chắn trên quầy bếp và sẵn sàng mang đi bất cứ lúc nào.

    - Các nhà thiết kế nổi tiếng quốc tế Matteo Thun và Antonio Rodriguez đặc biệt coi trọng thiết kế tối giản trong dòng Pro để đảm bảo rằng nó vẫn hiện đại thậm chí nhiều năm kể từ bây giờ và vẫn đẹp trong bất kỳ căn bếp nào. Ngôn ngữ thiết kế thống nhất của loạt sản phẩm có nghĩa là tất cả các thiết bị nhà bếp bổ sung trực quan cho nhau để tạo ra một tổng thể hài hòa ấn tượng.

    Về thương hiệu ZWILLING

    Thương hiệu Zwilling đã đồng nghĩa với các đồ dùng làm bếp chất lượng cao của đức từ năm 1731 và là một trong những thương hiệu lâu đời nhất thế giới. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp và dụng cụ nhà bếp tốt nhất luôn là niềm đam mê của Zwilling. Mục đích của công ty là sử dụng các kỹ thuật tiên tiến để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao nhất với thiết kế hấp dẫn và vượt thời gian - mọi lúc, mọi nơi đều có hình dạng, chức năng và quy trình phát triển. Dòng sản phẩm đa dạng cung cấp các sản phẩm cho nhà bếp gia đình hiện đại - từ dao và nồi đến chảo rán, đồ dùng bằng phẳng và đồ dùng nhà bếp. Thử công thức nấu ăn mới, thưởng thức những món ăn yêu thích và quây quần bên bàn ăn là những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống hàng ngày mà ZWILLING đã nuôi dưỡng trong suốt 290 năm.