Xem tiếp

    Bình đựng xà phòng và phụ kiện rửa bát Joseph Joseph 85090

    Tóm lược

    Phân loại: Bình đựng xà phòng và phụ kiện rửa bát Joseph Joseph

    - Model: Joseph Joseph 85090

    - Dùng để đựng nước rửa bát, nước rửa tay, miếng rửa bát, bàn chải tại nhà bếp

    - Kích thước: 17,5 x 16,5 x 6cm

    - Trọng lượng: 210g

    - Chất liệu: nhựa cao cấp, an toàn

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    950.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Joseph Joseph 85090
    Chất liệu
    Nhựa cao cấp,an toàn
    Kích thước (DxRxC)
    17,5 x 16,5 x 6cm
    Trọng Lượng
    210g

    BÌNH ĐỰNG XÀ PHÒNG VÀ PHỤ KIỆN RỬA BÁT JOSEPH JOSEPH 85090

    Bình đựng xà phòng và phụ kiện rửa bát Joseph Joseph 85090 nâng cao diện mạo và chức năng của khu vực bồn rửa nhà bếp của bạn, Một khay riêng của thiết bị cung cấp không gian rộng rãi để cất giữ miếng rửa bát đĩa, cây bàn chải, phần còn lại là một bình đựng nước rửa bát hay nước rửa tay dạng lỏng với vòi bơm ấn dễ dàng và tiện dụng.

    Hãy trang trí bồn rửa chén trong nhà bếp của bạn với Bình đựng xà phòng và phụ kiện rửa bát Joseph Joseph để tạo một không gian ngăn nắp và gọn gàng.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Joseph Joseph 85090

    - Kích thước: 17,5 x 16,5 x 6cm

    - Trọng lượng: 210g

    - Chất liệu: nhựa cao cấp, an toàn

    - Thiết kế mỏng tận dụng không gian hẹp phía sau bồn rửa

    - Bình bơm nắp vặn, dễ ấn.

    - Tháo dỡ hoặc vệ sinh dễ dàng

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Một loạt các phụ kiện bên bồn rửa đầy phong cách Joseph Joseph giúp tổ chức không gian của bạn một cách đẹp mắt và bao gồm thân bằng nhựa cao cấp, an toàn, cứng cáp, chống dấu vân tay và chân chống trượt. Mỗi sản phẩm đều có các tính năng độc đáo riêng.

    Dụng cụ đựng phụ kiện rửa bát Joseph Joseph với bình đựng nước rứa bát/nước rửa tay có đầu bơm lớn, dễ ấn, bạn có thể thoải mái sử dụng cổ tay hoặc cẳng tay để vận hành. Thiết kế thông minh có nghĩa là bạn không cần phải chạm tay bẩn vào phần trên của ngăn phân phối và không cần phải lo lắng về việc làm bẩn đầu của phân phối sau khi xử lý thịt hoặc cá sống.

    - Phần hộp để dụng cụ rửa bát giúp cho việc rửa bát đĩa chưa bao giờ được tổ chức chặt chẽ như vậy với thiết kế mang tính thực dụng cao này.

    - Một tấm thoát nước lớn bên trong đế tạo ra một khu vực dành riêng để đặt bọt biển ướt và bể chứa ẩn bên dưới thiết bị thu thập bất kỳ nước thoát nào đã sẵn sàng để xử lý.

    - Đế chống trượt giúp giữ thiết bị ở vị trí trong suốt quá trình sử dụng.

    - Toàn bộ sản phẩm để phụ kiện bồn rửa bát Joseph Joseph có thể được tháo dỡ để làm sạch dễ dàng.

    Về thương hiệu JOSEPH JOSEPH

    Thương hiệu Joseph Joseph mang đến những sản phẩm đồ tiện ích nhà bếp Joseph Joseph, họ đã sớm nhận ra rằng những thiết bị nấu bếp chưa thực sự phát huy hết công dụng của nó và cần thiết để tạo ra một sự thay đổi cho tính năng của các vật dụng làm bếp. Thương hiệu Joseph Joseph hiện vẫn đang tiếp tục phát triển với những đồ dùng đa năng nhà bếp một cách sáng tạo thông minh, ngoài ra còn phát triển thêm về lĩnh vực quản lý chất thải và công cụ làm sạch. Từ khởi đầu khiêm tốn, hiện nay công việc kinh doanh ngày một phát triển và thương hiệu Joseph Joseph đã trở thành thương hiệu đồ gia dụng quốc tế được trao giải thưởng và được bán trên hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu của công ty Joseph Joseph muốn hướng đến là tạo ra và phát triển càng nhiều những sản phẩm gia dụng giải quyết được những vấn đề trong cuộc sống một cách tốt hơn.