Xem tiếp

    Ấm trà thủy tinh WMF 1 lít, có rây lọc, đế nến

    Tóm lược

    Phân loại: Ấm trà WMF

    - Model: WMF SmarTea 631096030 Teapot Set

    - Dùng để pha trà, các loại trà lá tại gia đình, văn phòng.

    - Kích thước: 18 x 24 x 20,8 cm

    - Trọng lượng: 990g

    - Dung tích: 1 Lít

    - Chất liệu: thủy tinh WMF và thép không gỉ Cromargan® 18/10

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    3.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF SmarTea 631096030 Teapot Set
    Chất liệu
    Thuỷ tinh, thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    18 x 24 x 20,8 cm
    Dung tích
    1L

    ẤM TRÀ THỦY TINH WMF 1 LÍT, CÓ RÂY LỌC, ĐẾ NẾN

    Ấm trà thủy tinh WMF 1 lít, có rây lọc, đế nến sở hữu thiết kế hiện đại, đi kèm với một bộ lọc rộng rãi cho phép lá trà xoay tròn tự do và phát huy hết hương thơm của chúng. Với chất liệu thủy tinh cao cấp cùng với bộ lọc vĩnh cửu bằng thép không gỉ, trong một thiết kế sang trọng, Ấm trà WMF là sản phẩm hữu ích và thú vị với những người yêu trà và sành điệu trong cách thưởng thức trà.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: WMF SmarTea 631096030 Teapot Set

    - Kích thước: 18 x 24 x 20,8 cm

    - Trọng lượng: 990g

    - Dung tích: 1 Lít

    - Chất liệu: thủy tinh WMF và thép không gỉ Cromargan® 18/10

    - Tay cầm thanh lịch

    - Có bộ lọc

    - Rót không nhỏ giọt dễ chịu

    - An toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Ấm pha trà thủy tinh WMF với thiết kế sang trọng, hiện đại, cùng với một bộ lọc lớn cho phép pha trà đúng cách và rất tiện lợi. Ấm pha trà WMF là cách thân thiện với người dùng nhất để pha trà bằng trà rời, lá trà, túi trà và các loại lá khác. Hãy thưởng thức trà theo sở thích của bạn.

    Bình pha trà đế nến WMF được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt và chống xước, phần nắp, đáy, tay cầm bằng nhựa và bộ lọc bên trong đều bằng thép không gỉ. Nhờ thủy tinh cao cấp nên đồ uống của bạn sẽ giữ được nhiệt độ nóng hoặc lạnh trong thời gian dài hơn. Lớp cách nhiệt cũng này làm cho thủy tinh mát khi chạm vào.

    - Bộ lọc rộng rãi cung cấp lưu lượng nước tốt, cho phép lá trà xoay tròn tự do và phát huy hết hương thơm của chúng. Rây mịn giúp không có cặn dưới đáy bình trà.

    - Tay cầm được tạo hình công thái học cho phép bạn rót trà mới pha một cách thoải mái mà không bị nhỏ giọt, đồng thời cũng giúp bạn dễ dàng mang theo nhiều thứ cùng một lúc.

    - Đặc biệt phần đế được thiết kế rỗng để bạn có thể đặt nến vào giúp giữ độ ấm nóng cho trà và đồ uống trong suốt quá trình thưởng thức.

    - Việc vệ sinh bảo trì cũng đơn giản, vì tất cả các bộ phận đều có thể tháo rời giúp dễ dàng cất giữ và bảo quản.

    - Với ấm trà này bạn có thể thưởng trà vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Ấm trà thủy tinh đặc biệt thích hợp để làm quà tặng cho người thân yêu của bạn, cho dù là sinh nhật, ngày lễ tình nhân, lễ giáng sinh,...

    Về thương hiệu WMF

    Là một thương hiệu WMF được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang đa năng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện. Trong hơn 150 năm, WMF đã làm cho việc nấu ăn, ăn uống trở thành một trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến. WMF tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để đáp ứng sở thích của từng khách hàng. Các nhà thiết kế nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới không ngừng tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo, đồng thời việc phát triển sản phẩm vẫn theo dõi phong tục của các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới. Điều này cho phép WMF phát hiện các xu hướng và phát triển các thiết kế kết hợp dễ dàng giữa hình thức và chức năng.