Xem tiếp

    Khay ngăn kéo Joseph Joseph Brox Drawer 85200

    Tóm lược

    Phân loại: Khay ngăn kéo Joseph Joseph

    - Model: Joseph Joseph Brox Drawer 85200

    Dùng để sắp xếp các vật dụng như dao kéo, đồ dùng, văn phòng phẩm, dụng cụ và đồ thủ công.

    - Kích thước: 43,9 x 52,6 x 5 cm

    - Trọng lượng: 984g

    - Chất liệu: nhựa cao cấp

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.180.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Phân loại: Khay ngăn kéo Joseph Joseph - Model: Joseph Joseph Brox Drawer 85200 Dùng để sắp xếp các vật dụng như dao kéo, đồ dùng, văn phòng phẩm, dụng cụ và đồ thủ công. - Kích thước: 43,9 x 52,6 x 5 cm - Trọng lượng: 984g - Chất liệu: nhựa cao cấp
    Chất liệu
    Nhựa cao cấp,an toàn
    Kích thước (DxRxC)
    43,9 x 52,6 x 5 cm
    Trọng Lượng
    984g

    KHAY NGĂN KÉO JOSEPH JOSEPH BROX DRAWER 85200

    Nhà cửa gọn gàng ngăn nắp là kết quả của quá trình dọn dẹp và ý thức của tất cả thành viên trong gia đình. … Việc giữ nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp cũng cần phải có những cách thức và những sản phẩm hỗ trợ phù hợp. Khay ngăn kéo Joseph Joseph Brox Drawer 85200 giúp cho gian bếp của bạn được gọn gàng và tinh tế nhất, sẽ làm bại hài lòng với những công dụng mà nó mang lại. Phù hợp để phân loại các loại vật dụng, dụng cụ nhà bếp, văn phòng phẩm,…

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Joseph Joseph Brox Drawer 85200

    - Kích thước: 43,9 x 52,6 x 5 cm

    - Trọng lượng: 984g

    - Chất liệu: nhựa cao cấp

    - 10 ngăn riêng lẻ dễ dàng kẹp với nhau ở mọi phía

    - Chân chống trượt

    - Dễ dàng vệ sinh và làm sạch

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Khay đựng đồ nhà bếp Joseph Joseph giúp bạn sắp xếp các vật dụng nhà bếp 1 cách gọn gàng. Bao gồm các khoang giúp bạn phân loại các dụng cụ khác nhau, giúp tô điểm cho không gian bếp của bạn thêm mới mẻ mà lại tiết kiệm chi phí, bạn sẽ không còn phải đắn đo các vật dụng của mình có thể rơi hoặc thất lạc nữa.

    - Khay đựng đồ dùng Joseph Joseph được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, bạn sẽ thực sự thích thú với chiếc khay đựng đồ trông rất gọn gàng và ngăn nắp này.

    - Khay đựng dao kéo Joseph Joseph được dùng để đựng dao kéo, đồ dùng, dụng cụ và đồ dùng nghệ thuật đều được sắp xếp và lưu trữ trong khay chia này một cách hoàn hảo. Sản phẩm còn có thể dùng sắp xếp đồ văn phòng phẩm cũng rất tiện lợi. Với những chiếc khay đựng đồ tiện dụng này hoàn toàn thích hợp nếu không gian góc học tập, làm việc của bạn không được rộng rãi.

    - Khay được thiết kế với khả năng mở rộng tùy chỉnh, phù hợp với các loại ngăn kéo có kích thước khác nhau từ lớn tới nhỏ, có 4 khoang sâu cạnh bao để các loại dao, kéo, dĩa, thìa cũng như 1 khoang lớn để chứa các loại dụng cụ và dao lớn hơn và 1 đĩa nhỏ cầm tay có thể di chuyển trong khoang để chứa các vật dụng nhỏ.

    - Khay dành cho ngăn kéo bao gồm 10 ngăn riêng lẻ với các kích thước khác nhau được kẹp với nhau ở tất cả các mặt để bạn có thể sắp xếp chúng theo bất kỳ thứ tự nào cho vừa với ngăn kéo của mình. Bạn cũng có thể sử dụng nó riêng biệt trong các ngăn kéo khác nhau. Để thay đổi cách sắp xếp, chỉ cần gỡ các clip ra và sắp xếp lại chúng

    - Khay bao gồm các chân chống trượt, tự dính, có thể được sử dụng sau khi xác định cách sắp xếp khay cuối cùng.

    - Vệ sinh bằng cách dùng khăn ẩm lau sạch bề mặt.

    - Bạn cũng có thể sử dụng nhiều bộ để mở rộng không gian lưu trữ của mình

    Về thương hiệu JOSEPH JOSEPH

    Thương hiệu Joseph Joseph mang đến những sản phẩm hỗ trợ nấu bếp tiện ích, họ đã sớm nhận ra rằng những thiết bị nấu bếp chưa thực sự phát huy hết công dụng của nó và cần thiết để tạo ra một sự thay đổi cho tính năng của các vật dụng làm bếp. Thương hiệu Joseph Joseph hiện vẫn đang tiếp tục phát triển với những sản phẩm sáng tạo và đa năng dùng trong bếp, ngoài ra còn phát triển thêm về lĩnh vực quản lý chất thải và công cụ làm sạch. Mục tiêu của công ty Joseph Joseph muốn hướng đến là tạo ra và phát triển càng nhiều những sản phẩm gia dụng giải quyết được những vấn đề trong cuộc sống một cách tốt hơn.