Xem tiếp

    Khay để trứng Mdesign, 12 quả, có nắp đậy

    Tóm lược

    Phân loại: Khay để trứng Mdesign

    - Model: MDesign Covered Egg Tray Holder

    Dùng để lưu trữ và bảo quản trứng trong tủ lạnh tại gia đình.

    - Kích thước: 15,9 x 22,2 x 7,6cm

    - Trọng lượng: 410g

    - Chất liệu: nhựa cao cấp, không chứa BPA

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    790.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    MDesign Covered Egg Tray Holder
    Chất liệu
    Nhựa cao cấp,an toàn
    Kích thước (DxRxC)
    15,9 x 22,2 x 7,6cm
    Trọng Lượng
    410g

    KHAY ĐỂ TRỨNG MDESIGN, 12 QUẢ, CÓ NẮP ĐẬY

    MDesign cung cấp nhiều loại sản phẩm lưu trữ và tổ chức cho tủ lạnh hoặc tủ đông của bạn. Nhiều kích thước và kiểu dáng có sẵn để phù hợp với nhu cầu của bạn, MDesign có các tùy chọn cho tủ lạnh nhỏ hơn được tìm thấy trong các trại cắm trại, phòng ký túc xá và nhà nhỏ. Với Khay để trứng 12 quả Mdesign, có nắp đậy giúp bạn bảo quản trứng một cách tốt nhất, với nắp đậy bằng nhựa có thể xếp chồng lên nhau, là sản phẩm hoàn hảo để sử dụng trong tủ lạnh của mỗi gia đình.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: MDesign Covered Egg Tray Holder

    - Kích thước: 15,9 x 22,2 x 7,6cm

    - Trọng lượng: 410g

    - Chất liệu: nhựa cao cấp, không chứa BPA

    - Chứa được 12 quả trứng

    - Có nắp đậy

    - Có hai tay cầm dễ dàng vận chuyển

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Khay trứng MDesign được sử dụng để bảo quản trứng trong tủ lạnh tại gia đình, trong văn phòng hoặc ký túc xá sinh viên, khay có thiết kế tiện dụng và lý tưởng cho tất cả các tủ lạnh tiêu chuẩn. Đảm bảo sự tươi ngon của mỗi quả trứng khi lưu giữ trong tủ lạnh.

    - Ngăn để trứng Mdesign của tủ lạnh có thể dễ dàng bảo quản đến 12 quả trứng trong các ngăn riêng lẻ, giữ trứng của bạn an toàn.

    - Với thiết kế mỏng, hợp lý, phù hợp với hầu hết các ngăn cửa tủ lạnh hoặc trên giá, đồng thời cũng giúp bạn dễ dàng tách thực phẩm ra khỏi nhau.

    Hộp đựng trứng MDesign được làm bằng nhựa không chứa BPA do đó không chỉ đặc biệt bền mà còn đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    - Khay trứng có tay cầm kéo dễ dàng giúp bạn dễ dàng di chuyển lên và xuống các kệ trong tủ lạnh của bạn. Những khay bảo quản trứng này cũng có thể xếp chồng lên nhau, là giải pháp tổ chức và lưu trữ hoàn hảo cho những căn bếp hiện đại và những gia đình bận rộn.

    - Nắp đậy giữ cho trứng của bạn an toàn và chắc chắn, cấu trúc rõ ràng giúp bạn dễ dàng nhìn thấy những thứ bên trong và nhanh chóng lấy những thứ bạn cần

    - Những khay đa năng này là giải pháp hoàn hảo để sắp xếp tủ lạnh, sử dụng để giữ trứng tươi trong tủ lạnh, dán nhãn vào thùng hoặc viết trực tiếp lên đó bằng bút xóa khô để ghi ngày tháng của trứng để bạn luôn giữ được trứng tươi

    - Sản phẩm được chăm sóc dễ dàng, làm sạch bằng xà phòng nhẹ và nước, không đặt trong máy rửa chén

    Về thương hiệu MDESIGN

    Với hơn 40 năm hoạt động và sản xuất trong lĩnh vực hàng gia dụng, MDesign ra đời với mục tiêu thiết kế và sản xuất các sản phẩm chất lượng, phong cách. Các sản phẩm gia dụng đa dạng của MDesign mang đến phong cách thiết kế riêng với giá cả phải chăng. Với MDesign, bạn sẽ thấy nhiều loại thùng, đồ nội thất và đồ trang trí cần thiết có chức năng đa dạng, với sức hấp dẫn hợp thời trang, giúp bạn tổ chức và tạo phong cách cho ngôi nhà của mình. MDesign cung cấp các giải pháp tổ chức và lưu trữ cho phép bạn biến ngôi nhà của mình thành tổ ấm. Phong cách thiết kế mang lại giá trị thiết yếu với mức giá mà bạn có thể mua được.