Xem tiếp

    Kệ để gia vị nhà bếp đa năng Joseph Joseph 85145

    Tóm lược

    Phân loại: Kệ để gia vị Joseph Joseph 85145

    - Model: Joseph Joseph 85145 CupboardStore

    Sử dụng để đựng các loại lọ, hộp gia vị và dụng cụ nhà bếp nhỏ tại gia đình.

    - Kích thước (HxWxD): 11 x 16.5 x 26 cm

    - Trọng lượng: 310g

    - Chất liệu: nhựa cao cấp

    - Thiết kế 3 tầng

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    650.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Joseph Joseph 85145 CupboardStore
    Chất liệu
    Nhựa cao cấp,an toàn
    Kích thước (DxRxC)
    11 x 16.5 x 26 cm
    Trọng Lượng
    310g

    KỆ ĐỂ GIA VỊ NHÀ BẾP ĐA NĂNG JOSEPH JOSEPH 85145

    Thương hiệu Joseph Joseph hiện vẫn đang tiếp tục phát triển với những sản phẩm sáng tạo và đa năng dùng trong nhà bếp, mang đến những sản phẩm hỗ trợ việc nấu nướng vô cùng tiện ích. Kệ để gia vị nhà bếp đa năng Joseph Joseph 85145 giúp sắp xếp gọn gàng các hộp, lọ đựng gia vị nấu ăn hằng ngày, giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm cũng như đảm bảo chế độ vệ sinh, an toàn khi sử dụng. Kệ để gia vị nhà bếp được thiết kế để cải thiện vệ sinh và giảm thiểu tình trạng lộn xộn trong nhà bếp, đây là một trong những sản phẩm được các chị em nội trợ tin tưởng sử dụng.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Joseph Joseph 85145 CupboardStore

    - Kích thước (HxWxD): 11 x 16.5 x 26 cm

    - Trọng lượng: 310g

    - Chất liệu: nhựa cao cấp

    - Thiết kế 3 tầng

    - Ngăn kéo để lưu trữ các vật dụng nhỏ

    - Lau sạch bằng vải ẩm

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Kệ để gia vị đa năng Joseph Joseph 85145 là dòng sản phẩm CupboardStore của Joseph Joseph, được thiết kế để tạo thêm không gian cho tủ của bạn, bằng cách thêm các giải pháp lưu trữ bổ sung từ các bộ sắp xếp theo tầng cho các ngăn kéo gắn vào kệ tủ của bạn.

     - Được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bền đẹp và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, khiến cho căn bếp thêm ngăn nắp và sạch sẽ.

    Kệ nhà bếp đa năng Joseph Joseph nhỏ gọn này có thiết kế nhiều tầng giúp cải thiện tầm nhìn và khả năng tiếp cận các lọ và hộp ở phía sau tủ. Ngăn kéo tiện dụng cho các dụng cụ, gia vị nhỏ. Kích thước nhỏ gọn của nó cũng làm cho nó trở nên hoàn hảo cho các tủ nhỏ hơn.

    - Giải pháp lưu trữ thực tế này có thiết kế phân tầng thông minh cho phép hiển thị các mục ở phía sau và truy cập từ nhiều góc độ khác nhau. Chiều rộng của thiết bị cũng có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với không gian có sẵn.

    - Với không gian tủ thường ở mức cao, thiết kế sáng tạo này tận dụng không gian không sử dụng bên dưới kệ của nó để thiết kế thêm một ngăn kéo tiện dụng, hoàn hảo để cất giữ các vật dụng khó xử lý như khối hộp rời, gói nhỏ và ống dán thực phẩm.

    - Giá đựng gia vị sáng tạo này có thể chứa tới bảy lọ gia vị tiêu chuẩn. Dễ dàng lắp đặt bằng băng keo chắc chắn, thiết bị vừa vặn với tủ, kệ hiện có của bạn

    Về thương hiệu JOSEPH JOSEPH

    Thương hiệu Joseph Joseph mang đến những sản phẩm hỗ trợ nấu bếp tiện ích, họ đã sớm nhận ra rằng những thiết bị nấu bếp chưa thực sự phát huy hết công dụng của nó và cần thiết để tạo ra một sự thay đổi cho tính năng của các vật dụng làm bếp. Thương hiệu Joseph Joseph hiện vẫn đang tiếp tục phát triển với những sản phẩm sáng tạo và đa năng dùng trong bếp, ngoài ra còn phát triển thêm về lĩnh vực quản lý chất thải và công cụ làm sạch. Từ khởi đầu khiêm tốn, hiện nay công việc kinh doanh ngày một phát triển và thương hiệu Joseph Joseph đã trở thành thương hiệu đồ gia dụng quốc tế được trao giải thưởng và được bán trên hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu của công ty Joseph Joseph muốn hướng đến là tạo ra và phát triển càng nhiều những sản phẩm gia dụng giải quyết được những vấn đề trong cuộc sống một cách tốt hơn.