Xem tiếp

    Bộ lọ xay tiêu muối Fissler Classic, 2 món

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ lọ xay tiêu muối Fissler

    - Model: Fissler Classic salt mill and pepper mill Set of 2

    Dùng để đựng và xay nhỏ hạt tiêu, muối tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Đường kính: 5.1 cm

    - Chiều cao: 20.5cm

    - Trọng lượng: 680g

    - Chất liệu: thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.200.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Fissler Classic salt mill and pepper mill Set of 2
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Trọng Lượng
    680g
    Đường Kính
    5.1cm

    BỘ LỌ XAY TIÊU MUỐI FISSLER CLASSIC, 2 MÓN

    Bộ lọ xay tiêu muối Fissler Classic, 2 món sang trọng, phù hợp để đựng và xay nhỏ các loại gia vị cũng như muối và hạt tiêu. Được làm bằng chất liệu thép không gỉ phủ mờ, với cơ chế xay bằng sứ chất lượng cao, cùng với phong cách thiết kế cuốn hút, sản phẩm không chỉ làm tốt nhiệm vụ xay gia vị mà còn trở thành một vật trang trí cho khu nhà bếp.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Model: Fissler Classic salt mill and pepper mill Set of 2

    - Đường kính: 5.1 cm

    - Chiều cao: 20.5cm

    - Trọng lượng: 680g

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Cơ chế xay bằng sứ chất lượng cao

    - Độ mịn mài vô hạn có thể điều chỉnh

    - An toàn với máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Lọ xay tiêu muối inox Fissler được nhà sản xuất nghiên cứu cực kỳ tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Với tiêu chí đặt sức khoẻ người dùng lên hàng đầu tiên, chính điều đó mà mỗi một sản phẩm của hãng được cho ra đời là cả một quá trình đầu tư và chọn lọc cẩn thận. Với chất liệu thép không gỉ giúp cho bộ sản phẩm có khả năng chống ăn mòn gần như vĩnh cửu. Vì thế mà sản phẩm cực kỳ an toàn và thân thiện với con người.

    - Với kiểu dáng và màu sắc được thiết kế theo phong cách hiện đại sản phẩm đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng. Thiết kế tông màu bạc là chủ đạo góp phần tôn thêm sự tinh tế và nhã nhặn cho sản phẩm, phù hợp để đặt trên các bàn tiệc.

    - Nhờ đặc tính của thép không gỉ mà lọ xay tiêu muối Fissler luôn giữ được độ sáng bóng và không hề bị xỉn màu theo thời gian. Phong cách thiết kế cuốn hút, sản phẩm không chỉ làm tốt nhiệm vụ xay gia vị mà còn trở thành một vật trang trí cho khu nhà bếp. So với những chiếc máy xay tiêu cầm tay có vỏ làm bằng nhựa, thủy tinh thì sản phẩm có ưu thế và tính năng vượt trội hơn cả.

    - Đối với những cách làm thông thường mà chị em hay áp dụng như dùng cối để giã nhỏ, điều này vừa làm chị em mất sức mà hiệu quả lại không cao. Với lọ xay hạt tiêu Fissler thì điều này là hoàn toàn ngược lại, bạn sẽ không còn phải hì hục ngồi giã nhỏ các hạt gia vị mà thay vào đó sản phẩm sẽ giúp bạn giải quyết một cách gọn nhẹ. Sử dụng công nghệ nghiền bằng gốm giúp cho các hạt gia vị được xay cực mịn. Đồng thời bộ sản phẩm này cũng cho phép người dùng có thể tự tuỳ chỉnh kích thước xay theo ý muốn, từ mịn – thô.

    - Sản phẩm được thiết kế một nắp đậy nhằm đảm bảo vệ sinh và hỗ trợ cho quá trình xay được đồng đều.

    - Trong quá trình vận hành, lọ tiêu cầm tay chạy êm tai, ít rung lắc và có chế độ đảo liên tục giúp cho hạt được xay mịn nhất có thể.

    - Lưu ý khi sử dụng: Sau khi sử dụng bạn cần vệ sinh lại lọ, lau khô các bộ phận của lọ xay tiêu muối trước khi đưa vào xay ở những lần tiếp theo.

    Về thương hiệu FISSLER

    Fissler tự hào là thương hiệu đứng đầu về các sản phẩm đồ dùng nhà bếp cao cấp sản xuất tại Đức hơn 170 năm, nổi tiếng bởi sự chính xác trong tay nghề, sự cao cấp về tiện ích và phong cách, cùng với các thiết kế thông minh mang tiêu chuẩn Đức. Tất cả những sản phẩm của Fissler đều giúp cho việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn, cũng như thêm yêu công việc nấu nướng của bạn. Các đồ dùng bếp của Fissler được đảm bảo bởi sự chính xác của máy móc mà còn bởi kinh nghiệm dày dặn của các kĩ sư tay nghề cao ở Đức. Fissler không ngừng cải tiến về công nghệ, luôn dẫn đầu trong những công nghệ mới trong lĩnh vực đồ dùng nhà bếp, với các chức năng và thiết kế được cải tiến liên tục để có thể phù hợp với nhu cầu của khách hàng, cũng như đáp ứng một loạt các yêu cầu một cách tốt nhất có thể.