Xem tiếp

    Bàn là hơi nước Philips Azur Advanced GC4934/30

    Tóm lược

    Phân loại: Bàn là hơi nước Philips

    - Model: Philips Azur Advanced GC4934/30

    Dùng để là ủi các loại chất liệu vải, jean, lụa, vải lanh, len,…

    - Kích thước sản phẩm 31 x 12,5 x 16,1 cm

    - Trọng lượng: 1,76 kg

    - Dung tích hộp nước: 0,33 lít

    - Công suất: 3000W

    - Điện áp: 240V

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    3.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Philips Azur Advanced GC4934/30
    Kích thước (DxRxC)
    31 x 12,5 x 16,1 cm
    Trọng Lượng
    1.76kg
    Công suất
    3000W

    BÀN LÀ HƠI NƯỚC PHILIPS AZUR ADVANCED GC4934/30

    Bàn là hơi nước Philips Azur Advanced GC4934/30 được xem là bàn ủi hơi nước thông minh và mạnh mẽ nhất. Là ủi mọi thứ từ quần jean đến lụa mà không có nguy cơ cháy nhờ công nghệ OptimalTEMP. Công nghệ nhiệt độ tối ưu OptimalTEMP đảm bảo không gây ra vết cháy trên bất kỳ loại vải ủi được nào. Là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình giúp bạn có được tác phong lịch sự và sang trọng hơn trong cuộc sống.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Philips Azur Advanced GC4934/30

    - Kích thước sản phẩm 31 x 12,5 x 16,1 cm

    - Trọng lượng: 1,76 kg

    - Dung tích hộp nước: 0,33 lít

    - Công suất: 3000W

    - Điện áp: 240V

    - Lưu lượng hơi nước: 55g/phút

    - Công nghệ OptimalTEMP

    - Tẩy cặn nhanh trong 15 giây

    - Chức năng tự động tắt

    - Dây điện dài 2,5 mét giúp di chuyển dễ dàng

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bàn ủi hơi nước Philips là bàn ủi thế hệ mới cho hiệu quả là ủi nhanh hơn, đảm bảo không gây ra vết cháy với bất kỳ loại vải nào nhờ công nghệ OptimalTEMP. Với công suất mạnh mẽ 3000W làm nóng nhanh và là hiệu quả giúp bạn ủi thẳng quần áo nhanh chóng. Bạn có thể ủi mọi chất liệu từ vải jeans, lụa, vải lanh cho đến len một cách an toàn mà không cần phải điều chỉnh nhiệt độ hay phân loại trước quần áo, mang lại khả năng làm ấm nhanh và hiệu suất mạnh mẽ để ủi nhanh

    - Công nghệ nhiệt độ tối ưu OptimalTEMP giúp không cần cài đặt nhiệt độ, đảm bảo không gây ra vết cháy trên bất kỳ loại vải ủi được nào. Bạn có thể là mọi chất liệu từ vải jeans, lụa, vải lanh cho đến len casơmia một cách an toàn mà không cần phải điều chỉnh nhiệt độ hay phân loại trước quần áo giúp cho công việc là ủi trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn và sản phẩm đã được thử nghiệm bởi các chuyên gia dệt may độc lập, giúp việc ủi quần áo trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

    - Lưu lượng hơi nước 55g/phút giúp hơi phun đầu ra mạnh và đều thấm sâu qua vải nhiều hơn tới 20% giúp làm phẳng các nếp nhăn nhanh hơn. Hơi phun thấm sâu hơn vào từng sợi vải giúp dễ dàng làm phẳng các nếp nhăn khó ủi.

    Bàn ủi quần áo Philips có mặt đế SteamGlide Plus cho hiệu quả lướt êm tối ưu với lớp titan cải tiến và mặt tráng 6 lớp mang đến hiệu suất lướt tối ưu trên mọi bề mặt vải. Mặt đế chống dính, chống trầy xước, mài mòn và dễ lau sạch.

    - Xả vôi hóa nhanh cho hiệu suất hơi phun bền lâu với bộ tạo hơi nước cải tiến, đảm bảo phân rã cặn vôi một cách dễ dàng và gom vào ngăn chứa cặn vôi nhiều gấp 5 lần. Với tính năng xả cặn nhanh, bạn có thể dễ dàng tháo ra và làm sạch ngăn chứa cặn vôi trong vòng 15 giây, đảm bảo hiệu suất hơi phun bền lâu mỗi ngày và kéo dài tuổi thọ bàn ủi.

    - Tự động tắt bàn là khi không sử dụng: bàn là tự động ngắt điện khi bạn để yên, tự động tắt sau 30 giây khi được đặt nằm ngang và sau 8 phút khi dựng đứng.

    Về thương hiệu PHILIPS

    Philips là tập đoàn điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng trên thế giới, được thành lập năm 1891 tại Amsterdam, Hà Lan. Thương hiệu này đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1993, đến nay sau hơn 25 năm, hãng đã chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng Việt. Đã đưa đến thị trường tiêu dùng nhiều mặt hàng đa dạng như điện thoại, nồi cơm điện, bàn ủi... cùng với nhiều tính năng hiện đại, phục vụ đa dạng nhu cầu tiêu dùng của người Việt. Các sản phẩm của hãng được sản xuất với công nghệ hiện đại chuẩn châu Âu cùng quá trình kiểm soát, kiểm tra nghiêm ngặt qua nhiều công đoạn, có mẫu mã và kiểu dáng đa dạng và được bán với mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.