Xem tiếp

    Giá cắt giấy nhà bếp Emsa Superline 3 trong 1

    Tóm lược

    Phân loại: Giá cắt giấy nhà bếp Emsa

    - Model: Emsa Superline 3in1 kitchen roll

    Dùng để đựng và cắt giấy thấm dầu, giấy lau bếp, màng bọc thực phẩm, màng bạc,… tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Kích thước: 44 x 24.6 x 12.1 cm

    - Trọng lượng: 1,2kg

    - Chất liệu: nhựa cao cấp

    - Màu sắc: trắng, đen

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.250.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Emsa Superline 3in1 kitchen roll
    Chất liệu
    Nhựa cao cấp,an toàn
    Kích thước (DxRxC)
    44 x 24.6 x 12.1 cm
    Trọng Lượng
    1.2kg

    GIÁ CẮT GIẤY NHÀ BẾP EMSA SUPERLINE 3 TRONG 1

    Giá cắt giấy nhà bếp Emsa Superline 3 trong 1 là một thiết bị thực sự thông dụng, tiện lợi. Với chất liệu là nhựa cao cấp, thiết kế đơn giản, thời trang phù hợp với mọi gian bếp. Giá cắt giấy nhà bếp Emsa được đánh giá là dụng cụ trợ giúp nhà bếp thiết thực trong một thiết kế đơn giản với công nghệ cắt sáng tạo cắt được từ cả hai phía, tự động cố định màng khi cắt, cho vết cắt hoàn hảo. Sử dụng để đựng và cắt các loại giấy thấm dầu, giấy lau bếp, màng bọc thực phẩm, màng bạc,…

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Emsa Superline 3in1 kitchen roll

    - Kích thước: 44 x 24.6 x 12.1 cm

    - Trọng lượng: 1,2kg

    - Chất liệu: nhựa cao cấp

    - Màu sắc: trắng, đen

    - Phù hợp với cuộn có chiều rộng 34cm

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Giá cắt màng thực phẩm Emsa Superline 3 trong 1 sử dụng hệ thống cắt được cấp bằng sáng chế đảm bảo việc cắt được dễ dàng. Với thiết kế mạnh mẽ, chất liệu nhựa cao cấp bền và an toàn. Sản phẩm là dụng cụ trợ giúp nhà bếp thiết thực trong một thiết kế hiện đại.

    - Với giá đựng và cắt giấy nhà bếp Emsa Superline, giờ đây bạn có thể mang một thiết kế đơn giản hiện đại vào gian bếp của mình. Dụng cụ cắt 3 trong 1 có kiểu dáng nhỏ gọn giúp bạn làm sạch lớp nhôm và màng bám cũng như khi cuộn cuộn bếp. Máy cắt giấy bạc phù hợp với các cuộn cực dài có chiều rộng lên đến 34 cm.

    Dụng cụ cắt màng bọc nhà bếp Emsa Superline chia 3 khay: khay để được giấy lau bếp, lau tay, lau bát đũa, khay để màng bọc thức ăn bảo quản trong tủ lạnh, khay để cuộn giấy bạc dùng khi bọc nướng.

    - Công nghệ cắt được cấp bằng sáng chế: làm sạch và tách các màng ra khỏi cuộn một cách chính xác nhờ công nghệ cắt Emsa đã được cấp bằng sáng chế. Hai loại dao đặc biệt khác nhau dành cho nhôm và màng bọc thực phẩm đảm bảo các cạnh cắt mịn. Ngoài ra, bộ phân phối dao cắt đảm bảo chức năng cắt từ trái và phải nhờ bánh xe cắt hai mặt được mài sắc nét.

    - Dễ dàng và an toàn để sử dụng: để vận hành dễ dàng mà không bị kẹt, việc cố định tự động được thực hiện khi cắt. Cắt qua các bánh xe cắt được giấu kín một cách an toàn và không có nguy cơ bị thương.

    - Với thiết kế thông minh được treo trên tường, có lỗ cài chắc chắn vừa làm bếp sạch, tiện dụng mà lại gọn gàng, tạo điểm nhấn cho gian bếp của gia đình bạn.

    Về thương hiệu EMSA

    Emsa là thương hiệu nổi tiếng được thành lập vào năm 1949 tại Đức. Qua nhiều năm phát triển, Emsa đã sản xuất ra nhiều loại sản phẩm, đồ dùng gia đình chất lượng cao với kiểu dáng đẹp và phong phú phục vụ cho người tiêu dùng như: các loại bình giữ nhiệt, hộp nhựa, dụng cụ nhà bếp... Các sản phẩm của Emsa đã nhận được nhiều giải thưởng về thiết kế và được người tiêu dùng tại Đức cũng như Châu Âu công nhận là sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý. Công ty kết hợp các sản phẩm sáng tạo với màu sắc hợp thời trang, thiết kế tuyệt vời và tất nhiên là chức năng tốt nhất. Cho dù ở nhà, trong vườn hay khi đang di chuyển, hãy để bản thân được truyền cảm hứng từ sự đa dạng của thế giới Emsa.