Xem tiếp

    Nồi hấp tự động Inox Tefal VC1451, 2 ngăn, 6L

    Tóm lược

    Phân loại: Nồi hấp tự động Inox Tefal

    - Model: Tefal VC1451

    - Dùng để hấp các loại rau, củ, quả, thịt, cá, hâm nóng thức ăn tại gia đình, nhà hàng.

    - Kích thước: 29.5 x 29.5 x 25.8cm

    - Trọng lượng: 3.1kg

    - Dung tích: 6 lít

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    3.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Tefal VC1451
    Kích thước (DxRxC)
    29.5 x 29.5 x 25.8cm
    Trọng Lượng
    3.1kg
    Dung tích
    6L

    NỒI HẤP TỰ ĐỘNG INOX TEFAL VC1451, 2 NGĂN, 6 LÍT

    Nồi hấp tự động Inox Tefal VC1451 có 2 ngăn và dung tích 6L là phương pháp làm chín thực phẩm bằng hơi nước, không dùng dầu mỡ, giúp bạn thưởng thức món ngon nhiều dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe bạn. Nồi hấp tự động Tefal VC1451 có thiết kế hiện đại và tiện dụng, thân nồi bằng thép không gỉ cao cấp không gây độc hại, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Đồng thời, sản phẩm được thiết kế hai khay nhựa xếp chồng lên nhau giúp hấp được nhiều thực phẩm cùng lúc hơn. Nồi hấp 2 tầng Tefal có thể sử dụng cho thịt, cá, các loại rau củ, ngũ cốc, các loại thực phẩm tươi hay thậm chí cả thực phẩm và rau củ đông lạnh.

    - Điều chỉnh lượng nước để hấp thức ăn,thực phẩm dễ dàng

    - Chức năng hẹn giờ

    - Tháo lắp,vệ sinh nồi hấp dễ dàng

    Với những thiết bị này, bạn có thể tận dụng những lợi ích của việc hấp thực phẩm với các công thức nấu ăn ngon một cách dễ dàng. Nồi hấp 2 tầng Tefal dung tích 6L giúp bạn có thể dễ dàng chế biến nhiều loại thức ăn cùng lúc, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian quý báu để chuẩn bị bửa ăn ngon cho gia đình mình.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Tefal VC1451

    - Kích thước: 29.5 x 29.5 x 25.8cm

    - Trọng lượng: 3.1kg

    - Dung tích: 6L

    - Điện áp: 230V

    - Chất liệu: thép không gỉ, nhựa cao cấp

    - Chế độ hẹn giờ 60 phút

    - Chức năng tự động tắt

    - Có lỗ nạp nước trong khi hấp

    - Bộ sản phẩm gồm: nồi hấp, 2 hộp đựng, nắp đậy

    - Các bộ phận có thể tháo rời

    - An toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM NỒI HẤP 2 TẦNG TEFAL

    - Nồi hấp tự động Tefal được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, an toàn cho thực phẩm và sức khỏe người dùng. Sản phẩm được trang bị núm vặn điều khiển cơ, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ tùy theo nhu cầu chế biến và sử dụng chân đế được viền inox sáng bóng, đẹp mắt, tạo điểm nhấn phong cách cho nồi hấp. Với thiết kế nhỏ gọn, nồi hấp Tefal giúp tiết kiệm không gian quý giá và phù hợp với mọi gian bếp.

    - Nồi hấp tự động Tefal 2 tầng giúp bạn có thể hấp cùng lúc nhiều loại thực phẩm khác nhau, đảm bảo tiết kiệm năng lượng cũng như thời gian nấu nướng. Với các loại cá thịt, bạn nên để ở ngăn dưới cùng, sau đó là ngăn dành cho các loại củ, quả và rau xanh ở phía trên. Với thực phẩm tươi sống, bạn cũng nên hấp trước, sau ít phút hãy xếp tiếp các loại thực phẩm dễ chín khác lên để đảm bảo hương vị tươi ngon và nguyên chất của thức ăn.Hai hộp chứa có thể xếp chồng lên nhau để lưu trữ nhỏ gọn.

    - Nồi hấp Tefal được thiết kế với mực nước có thể nhìn thấy, theo dõi mực nước khi nào cần thêm nước.  Bạn có thể nạp đầy nước với lỗ nạp nước ở phía ngoài, trong quá trình hấp, bạn có thể dễ dàng châm thêm nước vào nồi từ bên ngoài mà không cần phải mở nắp.

    - Chức năng hẹn giờ: chế độ hẹn giờ lên đến 60 phút và chức năng tắt tự động giúp bạn nhàn rỗi hơn nữa, bạn chỉ cần vặn nút chỉnh thời gian cho phù hợp với từng loại thức ăn sau đó nồi hấp Tefal sẽ giúp bạn làm công việc còn lại là nấu chín thức ăn. Bạn có thể cài đặt thời gian hấp phù hợp cho các loại thực phẩm khác nhau mà không cần phải liên tục đứng bên cạnh để canh chỉnh.

    - Các bộ phận của máy có thể tháo lắp và vệ sinh dễ dàng, thật tiện lợi khi sử dụng.

    Về thương hiệu TEFAL

    Tefal là một trong 6 thương hiệu mạnh toàn cầu của Tập đoàn Groupe SEB- tập đoàn của Pháp (Tập đoàn dẫn đầu trên thế giới về các sản phẩm điện gia dụng loại nhỏ). Thương hiệu Tefal được thành lập vào năm 1956 với mục đích giúp cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn & đạt kết quả tốt hơn bằng các ý tưởng và công nghệ luôn luôn đổi mới. Ngày nay,Tefal có mặt tại 120 nước trên thế giới và là thương hiệu số 1 về đồ điện gia dụng loại nhỏ, các sản phẩm Tefal luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng. Tefal luôn đa dạng về các sản phẩm gia dụng như: bàn là, máy xay sinh tố, máy ép, nồi chiên, vỉ nướng, bình đun siêu tốc,.....phục vụ đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia đình bạn