Xem tiếp

    Bộ ly rượu whisky và đá inox không tan Amerigo, 2 ly rượu, 8 viên đá

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ ly rượu whisky và đá inox không tan Amerigo

    - Model: Amerigo Exclusive Whiskey Stones

    Dùng để thưởng thức rượu mạnh tại gia đình, quán rượu, nhà hàng

    - Kích thước: 29.4 x 29.3 x 14.7cm

    - Trọng lượng: 3.2kg

    - Chất liệu: pha lê, thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.150.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Phân loại: Bộ ly rượu whisky và đá inox không tan Amerigo - Model: Amerigo Exclusive Whiskey Stones Dùng để thưởng thức rượu mạnh tại gia đình, quán rượu, nhà hàng - Kích thước: 29.4 x 29.3 x 14.7cm - Trọng lượng: 3.2kg - Chất liệu: pha lê, thép không gỉ
    Chất liệu
    pha lê, thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    29.4 x 29.3 x 14.7cm
    Trọng Lượng
    3.2kg

    BỘ LY RƯỢU WHISKY VÀ ĐÁ INOX KHÔNG TAN AMERIGO, 2 LY RƯỢU, 8 VIÊN ĐÁ

    Bộ ly rượu đá inox không tan Amerigo, 2 ly rượu, 8 viên đá là một món quà cao cấp và độc đáo, với 2 ly pha lê và 8 viên đá lạnh không tan kẹp được đóng gói trong một hộp gỗ được làm thủ công độc quyền của Amerigo. Với bộ sản phẩm ấn tượng này, mọi thức uống sẽ không bị pha loãng bởi đá lạnh không tan trong ly của bạn. Không chỉ là bộ sản phẩm hữu ích cho những người yêu thích rượu mà nó còn là một món đồ trang trí tuyệt vời trong mọi ngôi nhà.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Amerigo Exclusive Whiskey Stones

    - Kích thước: 29.4 x 29.3 x 14.7cm

    - Trọng lượng: 3.2kg

    - Chất liệu: pha lê, thép không gỉ, gỗ

    - Dễ dàng làm sạch bằng nước

    - Bộ sản phẩm bao gồm: 2 ly pha lê, 2 đế lót có đệm chân, 8 viên đá inox, kẹp đá, túi nhung, hộp gỗ

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Hộp ly pha lê và đá inox không tan Amerigo là bộ sản phẩm cao cấp, độc đáo và sang trọng. Một ly rượu whisky pha lê đẹp mắt sẽ giúp nâng cao thú vị khi uống rượu whisky, scotch, gin và các loại rượu mạnh khác. Và với những viên đá inox không tan này mọi thức uống sẽ không bị pha loãng trong ly của bạn.

    1. Ly rượu whisky pha lê: với chất liệu là pha lê cao cấp giúp ly khúc xạ ánh sáng, rực rỡ và lung linh. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại và tinh tế và đẹp mắt trên bàn hoặc quầy bar. Thủy tinh được làm từ loại thủy tinh đặc biệt chống xước, có khả năng tạo ra độ sáng bóng, trong suốt và không bị mai một với thời gian. Điều này giúp ly luôn trong tình trạng tuyệt vời trong nhiều năm tới.

    - Được thiết kế để giải phóng đầy đủ hương vị và hương thơm của rượu cho trải nghiệm giác quan tối ưu. An toàn cho máy rửa bát, không bị vón cục hoặc mất độ sáng sau nhiều chu kỳ rửa.

    - Pha lê được chế tác như ép, thổi, cắt, đánh bóng được tiến hành tì mỉ, cầu kỳ đạt tới tiêu chuẩn hoàn hảo nhất. Sản phẩm liền mạch, không hiện phần nối và không có biến dạng quang học.

    - Ly rượu pha lê bền và có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, hạn chế nứt vỡ do tác động của nhiệt và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng và không chứa thành phần độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

    2. Đá làm lạnh inox: nếu cho đá vào làm mát thì sẽ làm rượu bị nhạt đi, không giữ lại được hương vị thơm ngon vốn có, nhữn viên đá lạnh inox sẽ giải quyết được vấn đề này

    - Thưởng thức không pha tạp, thuần túy - điều tuyệt đối bắt buộc đối với mọi người yêu thích rượu. Giữ cho rượu của bạn mát lạnh mà không bị tan chảy như đá nước nên vừa có thể đem lại cảm giác mát lạnh lại vừa không mất đi hương vị rượu nguyên thủy

    - Đá làm mát được làm từ inox nên dẫn nhiệt và giữ nhiệt tốt, cũng là loại inox chuyên được dùng để sản xuất đồ đựng thực phẩm nên rất đảm bảo an toàn vệ sinh.

    - Cách sử dụng: rửa sạch đá inox trước khi sử dụng và làm lạnh trong tủ đông ít nhất 4-5 giờ. Sau đó chỉ cần cho 3-4 viên đá vào ly và thưởng thức đồ uống mát lạnh

     * Việc bảo quản đơn giản với hộp gỗ thủ công sang trọng và một túi nhung đựng có thêu logo, bộ sản phẩm là một món đồ trang trí tuyệt vời trong mọi ngôi nhà và là một món quà tặng ý nghĩa.