Xem tiếp

    Nắp đậy thực phẩm trong lò vi sóng Tovolo

    Tóm lược

    Phân loại: Nắp đậy thực phẩm trong lò vi sóng Tovolo

    - Model: Tovolo Vented Collapsible Microwave Food Cover

    Dùng để đậy thức ăn trong lò vi sóng, làm rổ đựng thực phẩm tại gia đình, quán ăn, nhà hàng.

    - Kích thước (khi mở hoàn toàn): 8.5 x 26 x 26cm

    - Trọng lượng: 168g

    - Chất liệu: silicone, nhựa không chứa BPA

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    570.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Tovolo Vented Collapsible Microwave Food Cover
    Chất liệu
    silicone, nhựa không chứa BPA
    Kích thước (DxRxC)
    8.5 x 26 x 26cm
    Trọng Lượng
    168g

    NẮP ĐẬY THỰC PHẨM TRONG LÒ VI SÓNG TOVOLO

    Nắp đậy thực phẩm Tovolo có thể thu gọn, giúp giữ thức ăn của bạn không bị khô khi sử dụng trong lò vi sóng và giữ cho lò vi sóng luôn sạch sẽ, bảo vệ lò vi sóng của bạn khỏi các mảnh vỡ và đốm. Nắp đậy bằng nhựa và silicone không chứa BPA bao phủ thực phẩm để khuyến khích nấu chín đều, là dụng cụ tiện dụng và cần thiết trong mỗi nhà bếp.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Tovolo Vented Collapsible Microwave Food Cover

    - Kích thước (khi mở hoàn toàn): 8.5 x 26 x 26cm

    - Đường kính: 26cm

    - Trọng lượng: 168g

    - Chất liệu: silicone, nhựa không chứa BPA

    - Tay nắm để nâng hạ dễ dàng

    - Có thể đóng mở để cất giữ tiện lợi

    - Vừa vặn với hầu hết các loại bát đĩa

    - An toàn với máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Nắp đậy cho lò vi sóng Tovolo giúp giảm thiểu tình trạng lộn xộn trong lò vi sóng, với tay cầm dễ dàng có thể thu gọn, nắp đậy có lỗ thông hơi giúp thực phẩm không bắn tung tóe, không bị đọng hơi nước giúp thức ăn được nấu chín đều và giữ thực phẩm bên trong để lò vi sóng sạch sẽ hơn.

    Nắp đậy thực phẩm silicone có thiết kế cửa sổ bật lên của nó cho phép bạn che các món ăn cao tới 8.5cm để đậy các loại bát đĩa cao, đống thức ăn và bát cạnm sau đó thu gọn nó xuống 1.9cm mỏng để dễ dàng cất giữ. Cũng có thể dùng nắp phẳng để đậy bát lớn để tránh bắn tung tóe để lò vi sóng sạch hơn.

    - Được làm bằng chất lượng nhựa và silicone cứng chắc không chứa BPA, tạo lớp vỏ chịu nhiệt, an toàn cho thực phẩm. Nắp đậy bảo vệ lò vi sóng của bạn khỏi các mảnh vỡ và đốm.

    - Nắp đậy có thể gập lại giúp giữ ẩm cho thực phẩm và giữ cho bên trong lò vi sóng của bạn sạch sẽ bằng cách ngăn thực phẩm không bị bắn tung tóe. Các lỗ thoát hơi trên đỉnh nắp giúp hơi nước thoát ra đều, ngăn ngừa sự tích tụ hơi nước. Luồng không khí khuyến khích làm nóng đều cho bữa ăn được nấu chín hoàn hảo.

    - Tay cầm trên nắp bật lên giúp bạn dễ dàng lấy khi đang trong lò vi sóng hoặc đặt lên trên các món ăn. Tay cầm công thái học vừa vặn với hầu hết các bàn tay để thực hiện thao tác bật và tắt nhanh chóng, hông nhô ra ngoài để duy trì cấu hình mỏng.

    - Ngăn thức ăn rơi vãi: Nắp đậy thực phẩm trong lò vi sóng có thể gập lại Tovolo giúp giữ ẩm cho thực phẩm và giữ cho bên trong lò vi sóng của bạn sạch sẽ bằng cách ngăn bắn tung tóe. Các lỗ thoát hơi giúp hơi nước thoát ra đều, ngăn ngừa hiện tượng ngưng tụ hơi nước. Được thiết kế vừa vặn với các tấm có kích thước tiêu chuẩn, nhưng có thể thu gọn lại để cất gọn. Một công cụ nhà bếp hoàn toàn cần thiết.