Xem tiếp

    Bộ dụng cụ nấu ăn Joseph Joseph Elevate 98465, 4 món

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ dụng cụ nấu ăn Joseph Joseph

    - Model: Joseph Joseph Elevate 98465

    Sử dụng để phục vụ việc nấu nướng tại bếp của gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Kích thước đóng gói: 6,5 x 25 x 32,2 cm

    - Bộ sản phẩm gồm: Xẻng có rãnh, muôi múc canh, muôi thủng, kẹp gắp thực phẩm

    - Chất liệu: nhựa an toàn, thép không gỉ, silicone

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.200.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Joseph Joseph Elevate 98465
    Chất liệu
    Nhựa cao cấp,an toàn
    Màu sắc
    Xám
    Kích thước (DxRxC)
    6,5 x 25 x 32,2 cm

    BỘ DỤNG CỤ NẤU ĂN JOSEPH JOSEPH ELEVATE 98465, 4 MÓN

    Thương hiệu Joseph Joseph hiện vẫn đang tiếp tục phát triển với những sản phẩm sáng tạo và đa năng dùng trong nhà bếp, mang đến những sản phẩm hỗ trợ việc nấu nướng vô cùng tiện ích. Bộ dụng cụ nấu ăn Joseph Joseph Elevate 98465, 4 món bao gồm ba dụng cụ nhà bếp cần thiết cùng với một kẹp gắp bằng thép không gỉ có thể khóa với các đầu silicone chịu nhiệt giúp dễ sử dụng và an toàn tuyệt đối với công việc nấu nướng.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Model: Joseph Joseph Elevate 98465

    - Kích thước đóng gói: 6,5 x 25 x 32,2 cm

    - Bộ sản phẩm gồm: Xẻng có rãnh, muôi múc canh, muôi thủng, kẹp gắp thực phẩm

    - Chất liệu: nhựa an toàn, thép không gỉ, silicone

    - Tay cầm chịu nhiệt đến 200°C

    - Đầu bọc silicone chịu nhiệt, không độc hại

    - Kẹp gắp có cơ chế khoá

    - Dụng cụ có đầu nâng khi đặt phẳng

    - Không làm xước bề mặt xoong nồi

    - Sử dụng được trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bộ dụng cụ nấu nướng sử dụng công nghệ Elevate ™ được thiết kế để cải thiện vệ sinh và giảm thiểu tình trạng lộn xộn trong khu vực nấu nướng. Mỗi dụng cụ có một tay cầm sáng tạo, có trọng lượng cải tiến với phần còn lại dụng cụ tích hợp giúp đầu không chạm vào bề mặt làm việc khi đặt xuống.

    Dụng cụ xào nấu được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp cứng mềm gia công bề mặt nhám giúp chống bám bẩn, vân tay và cầm nắm rất dễ dàng mà không bị đau tay.

    - Phần đầu của sản phẩm được bọc lớp silicone chịu nhiệt lên đến 200°C, rất bền và không thải ra chất độc hại, an toàn cho người dùng.

    - Tay cầm silicone công thái học chịu nhiệt lên đến 270°C, có độ dài vừa phải, thuận lợi cho việc cầm nắm. Sản phẩm còn tích hợp lỗ treo ở phía trên cán, thuận tiện cho việc cất giữ hoặc treo móc, tạo sự tiện lợi tối đa khi sử dụng.

    - Đặc biệt với phần thiết kế sáng tạo (phần chồi ra) giúp không cho đầu dụng cụ chạm vào bề mặt làm việc khi đặt xuống, đảm bảo vệ sinh trong quá trình nấu nướng.

    Về thương hiệu JOSEPH JOSEPH

    Thương hiệu Joseph Joseph mang đến những sản phẩm hỗ trợ nấu bếp tiện ích, họ đã sớm nhận ra rằng những thiết bị nấu bếp chưa thực sự phát huy hết công dụng của nó và cần thiết để tạo ra một sự thay đổi cho tính năng của các vật dụng làm bếp. Thương hiệu Joseph Joseph hiện vẫn đang tiếp tục phát triển với những sản phẩm sáng tạo và đa năng dùng trong bếp, ngoài ra còn phát triển thêm về lĩnh vực quản lý chất thải và công cụ làm sạch. Từ khởi đầu khiêm tốn, hiện nay công việc kinh doanh ngày một phát triển và thương hiệu Joseph Joseph đã trở thành thương hiệu đồ gia dụng quốc tế được trao giải thưởng và được bán trên hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu của công ty Joseph Joseph muốn hướng đến là tạo ra và phát triển càng nhiều những sản phẩm gia dụng giải quyết được những vấn đề trong cuộc sống một cách tốt hơn.