Xem tiếp

    Hộp đựng cà phê Inox Coffee Gator

    Tóm lược

    Phân loại: Hộp đựng cà phê Inox Coffee Gator

    - Model: Coffee Gator Stainless Steel Coffee

    - Dùng để đựng cà phê hạt, cà phê xay hay một số thực phẩm hạt khô khác đi làm,đến văn phòng làm việc,thuận tiện để trên xe ô tô đi du lịch,dã ngoại đường dài

    - Kích thước, dung tích:

    Size S: kích thước: 15.2 x 13 x 13cm, dung tích: 1.3L

    Size M: kích thước: 19 x 13 x 13cm, dung tích: 1.9L

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Màu sắc: trắng bạc, xanh blue

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.200.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Coffee Gator Stainless Steel Coffee
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    15.2 x 13.5 x 13cm
    Dung tích
    1.3L -1.9L

    HỘP ĐỰNG CÀ PHÊ INOX COFFEE GATOR

    Hộp đựng cà phê Coffee Gator được làm bằng thép không gỉ, có khả năng giữ cà phê tươi trong một thời gian dài, điều mà không phải tất cả các hộp hoặc bình thông thường đều có thể làm được. Do đó, đây là một chiếc hộp quan trọng mà những người thực sự yêu thích cà phê nên sở hữu.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Model: Coffee Gator Stainless Steel Coffee

    - Kích thước, dung tích:

    Size S: kích thước: 15.2 x 13 x 13cm, dung tích: 1.3L

    Size M: kích thước: 19 x 13 x 13cm, dung tích: 1.9L

    - Chứa khoảng 377g cà phê xay hoặc 455g cà phê hạt

    - Chất liệu: thép không gỉ

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Ngay cả cà phê ngon nhất cũng có thể có hương vị trung bình hoặc thậm chí là tệ nếu nó không được bảo quản đúng cách và sử dụng sau đó. Hạt cà phê có xu hướng mất hương vị, tương tự như một trái cây bị hỏng, vì vậy việc sử dụng hộp đựng cà phê Coffee Gator là cần thiết đối với việc bảo quản và giúp cho bạn được thưởng thức những tách cà phê còn nguyên hương vị.

    - Với chất liệu bằng thép không giúp giúp cà phê được bảo vệ an toàn khỏi chất phá hủy mùi thơm. Cà phê thải ra khí CO2 có hại cần được hút kiệt. Đặc biệt chất liệu không chứa BPA, cùng với thiết kế của Coffee Gator có van xả CO2 loại trừ oxy và nắp đậy kín giúp ngăn chặn việc phá hủy cà phê của bạn.

    Hộp bảo quản cà phê Coffee Gator giữ cho hạt cà phê hoặc cà phê xay của bạn được an toàn và giúp bạn thưởng thức trọn vẹn hương thơm trong khi pha chế cà phê. Cà phê có thể lưu giữ hương thơm và độ tươi của cà phê lâu hơn so với đóng gói cà phê thông thường.

    - Một bánh xe lịch nằm trên vỏ thép của hộp giúp ghi lại, lưu giữ hồ sơ về ngày mua hoặc ngày hết hạn của cà phê, làm giảm lãng phí và loại bỏ nguy cơ loại bỏ cà phê quý giá của bạn.

    - Sản phẩm đi kèm với một muỗng tách cà phê có thể chứa 2 muỗng cà phê mỗi lần, rất lý tưởng để pha cà phê cho 1-2 người (tùy thuộc vào mức độ bạn thích), giúp đo được lượng cà phê chính xác khi bạn cần.

    - Hộp đựng Coffee Gator bảo vệ cà phê khỏi bị mất hương vị và giá trị dinh dưỡng. Cà phê cũ nếu không được bảo quản đúng cách sẽ sinh ra mùi hôi và mất mùi thơm. Thêm vào đó, bảo quản nó trong hộp sẽ giúp nhận được nhiều lợi ích hơn từ giá trị dinh dưỡng của nó.

    - Hộp không hấp thụ ánh sáng mặt trời và đặt nó ở nơi khô ráo, thoáng mát, nơi ít bị ảnh hưởng bởi độ ẩm và các yếu tố môi trường khác sẽ giúp cho việc bảo quản cà phê tốt hơn.