Xem tiếp

    Ấm pha trà Bodum Eileen 1,5 lít, thép không gỉ

    Tóm lược

    Phân loại: Ấm pha trà Bodum

    - Model: Bodum Eileen Tea Press 1.5L

    Dùng để pha trà, các loại trà lá khác tại gia đình, nhà hàng.

    - Kích thước: 20.5 x 16 x 15cm

    - Dung tích: 1.5L

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.650.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Bodum Eileen Tea Press 1.5L
    Chất liệu
    Thép không gỉ, thủy tinh
    Kích thước (DxRxC)
    20.5 x 16 x 15cm
    Dung tích
    1.5L

    ẤM PHA TRÀ BODUM EILEEN 1,5 LÍT, THÉP KHÔNG GỈ

    Ấm pha trà Bodum Eileen, thép không gỉ được thiết kế giống như một loại máy ép, đi kèm với một bộ lọc rộng rãi cho phép lá trà xoay tròn tự do và phát huy hết hương thơm của chúng. Là sản phẩm hữu ích và thú vị với những người yêu trà và sành điệu trong cách thưởng thức trà.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Bodum Eileen Tea Press 1.5L

    - Kích thước: 20.5 x 16 x 15cm

    - Dung tích: 1.5L

    - Chất liệu: thủy tinh borosilicat, thép không gỉ, nhựa, silicone

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Ấm pha trà Bodum Eileen là một máy pha trà do Bodum sản xuất. Thiết kế nguyên bản, một bộ lọc lớn cho phép pha trà đúng cách và rất tiện lợi. Ấm pha trà Bodum là cách thân thiện với người dùng nhất để pha trà bằng trà lá rời.

    Bình pha trà Bodum được thiết kế trang nhã với khung thép không gỉ chắc chắn bảo vệ thủy tinh tránh va đập. Bình được làm bằng thủy tinh với thân bằng thép không gỉ và bộ lọc bằng nhựa không chứa BPA bên trong. Bộ lọc cung cấp lưu lượng nước tốt và có đủ không gian để pha trà một cách hoàn hảo. Tay cầm vuông giúp bạn dễ dàng mang theo nhiều thứ cùng một lúc.

    - Máy ép trà Bodum đi kèm với một bộ lọc rộng rãi cho phép lá trà xoay tròn tự do và phát huy hết hương thơm của chúng. Khi đã đạt được độ đậm đà mong muốn, bạn nhấn pít-tông xuống và lá trà bị khóa vào đáy của bộ lọc, dừng quá trình pha. Đó là cùng một hệ thống pha trà mà hãng Bodum đã phát triển cùng với Hội đồng Trà Anh từ nhiều năm trước.

    -  Với pít tông ở nắp, khi bạn muốn dừng quá trình pha, chỉ cần nhấn pít-tông - nó tách lá trà ra khỏi nước và dừng quá trình chiết xuất. Sử dụng phương pháp này, bạn cũng có thể pha cùng một loại trà nhiều lần.

    - Việc vệ sinh bảo trì cũng đơn giản, vì tất cả các bộ phận đều có thể tháo rời giúp dễ dàng cất giữ và bảo quản.

    Về thương hiệu BODUM

    Công ty Bodum bắt đầu thành lập tại Đan Mạch vào năm 1944, khi Peter Bodum bắt đầu kinh doanh bán buôn các sản phẩm gia dụng. Ngày nay, thương hiệu Bodum, được biết đến với máy ép cà phê sáng tạo, cũng như máy pha trà, vẫn thuộc sở hữu của gia đình. Bên cạnh chất lượng thẩm mỹ của các sản phẩm, Bodum còn được công nhận là nhà sản xuất máy ép của Pháp, máy pha cà phê chân không và ly đồ uống hai thành bằng thủy tinh borosilicat.