Xem tiếp

    Chổi quét tẩm ướp Zwilling Pro

    Tóm lược

    Phân loại: Chổi quét tẩm ướp Zwilling của đức

    - Model: Pastry brush silicone Zwilling Pro

    - Dụng cụ nấu ăn để quét phết dầu mỡ, tẩm ướp nước sốt lên các món nướng,trang trí bánh ngọt tại bếp gia đình, nhà hàng.

    - Kích thước: 24 x 4 x 2 cm

    - Trọng lượng: 113g

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    800.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Pastry brush silicone Zwilling Pro
    Chất liệu
    Thép không gỉ, silicone
    Kích thước (DxRxC)
    24 x 4 x 2 cm
    Trọng Lượng
    113g

    CHỔI QUÉT DẦU ZWILLING PRO

    Chổi quét tẩm ướp Zwilling Pro là một trong những dụng cụ giúp bạn trở thành một nghệ sĩ chính hiệu trong nhà bếp. Sự kết hợp của thép không gỉ và silicone chịu nhiệt đã tạo nên một sản phẩm ấn tượng, nhưng ngay cả khi không có điều này, chổi quét đa năng vẫn là một thiết bị đa dạng và tiện lợi. Với chổi quét dầu mỡ nước sốt ZWILLING Pro, bạn có thể dễ dàng sáng tạo nghệ thuật nấu nướng trong nhà bếp của mình.

    Thương hiệu Zwilling đã đồng nghĩa với đồ dùng dụng cụ nhà bếp chất lượng cao từ năm 1731 và là một trong những thương hiệu lâu đời nhất thế giới. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp và nhà bếp tốt nhất luôn là niềm đam mê của Zwilling.

    Được làm từ thép không gỉ chất lượng cao và silicone dẻo dai, Chổi tẩm ướp đồ nướng Zwilling Pro phù hợp để bôi trơn dụng cụ nướng bánh, trang trí bánh ngọt hoặc ướp thịt trong lò nướng hoặc với nồi chiên không dầu đều rất tiện lợi và dễ sử dụng.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Pastry brush silicone Zwilling Pro

    - Kích thước: 24 x 4 x 2 cm

    - Trọng lượng: 113g

    - Phần tay cầm làm bằng thép không gỉ với vòng treo

    - Đầu quét làm bằng silicone chịu nhiệt đến 240°C

    - An toàn với máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Chổi phết tẩm ướp Zwilling có tay cầm bằng thép không gỉ được hoàn thiện bằng sa tanh không trơn trượt, hoàn hảo trong tay để đảm bảo công việc dễ dàng, có khả năng chống đổi màu và ăn mòn tối ưu. Tay cầm được thiết kế hai tông màu, được tạo hình công thái học và có vòng treo tiện lợi.

    - Không có gì đè lên mu bàn tay và bạn có thể làm việc không mệt mỏi trong thời gian dài với bàn chải. Lông bàn chải thon nhọn được làm bằng silicone an toàn thực phẩm, có khả năng chịu nhiệt đến 240°C và có độ dài tối ưu để tránh văng ra ngoài không mong muốn khi chải, quét. Và bởi vì chúng được định hình theo một điểm, nên bàn chải sẽ chạm tới bất kỳ góc nào.

    Ngoài ra, silicone rất mềm mại nên ngay cả khi chải nồi và bát tráng cũng không gặp vấn đề gì với chổi quét. Chức năng bền bỉ đó có thể tốt như vậy là nhờ các nhà thiết kế Matteo Thun và Antonio Rodriguez của dòng Pro, những người đã kết hợp nhuần nhuyễn thiết kế vượt thời gian với các đặc tính đặc biệt.

    Về thương hiệu ZWILLING

    Tôn chỉ của Thương hiệu Zwilling từ khi thành lập là sử dụng các kỹ thuật tiên tiến để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao nhất với thiết kế hấp dẫn và vượt thời gian - mọi lúc, mọi nơi đều có hình dạng, chức năng và quy trình phát triển. Để đạt được điều này, Zwilling làm việc cùng với các nhà thiết kế nổi tiếng, những người chia sẻ các giá trị và tầm nhìn của Zwilling. Dòng sản phẩm đa dạng cung cấp các sản phẩm cho nhà bếp gia đình hiện đại - từ dao và nồi đến chảo rán, đồ dùng bằng phẳng và đồ dùng nhà bếp. Thử công thức nấu ăn mới, thưởng thức những món ăn yêu thích và quây quần bên bàn ăn là những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống hàng ngày mà ZWILLING đã nuôi dưỡng trong suốt 290 năm.