Xem tiếp

    Tủ bảo quản rượu Caso WineComfort, 66 chai

    Tóm lược

    Phân loại: Tủ bảo quản rượu Caso

    - Model: Caso WineComfort 66 Black

    - Dùng để bảo quản rượu chai tại gia đình, nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp

    - Kích thước: 67 x 60 x 103.5cm

    - Trọng lượng: 61.9kg

    - Mức tiêu thụ năng lượng: 149 KW mỗi năm

    - Điện áp: 230V

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    34.500.000 ₫
    CASO

    Thông tin chi tiết

    Model
    Caso WineComfort 66 Black
    Màu sắc
    Đen
    Kích thước (DxRxC)
    67 x 60 x 103.5cm
    Trọng Lượng
    61.9kg

    TỦ BẢO QUẢN RƯỢU CASO WINECOMFORT, 66 CHAI

    Tủ bảo quản rượu Caso WineComfort là một tủ rượu hoàn hảo cho những ai muốn lưu trữ các loại rượu của bạn một cách ngon nhất. Tủ rượu Caso WineComfort này có điều khiển thông minh bằng Wifi, giúp bạn có thể kiểm soát nhiệt độ làm mát và nhận được một thông báo lỗi trong vài giây.Tủ rượu Caso có sức chứa lên đến 66 chai và cũng có thể sử dụng để bảo quản trong thời gian dài.

    Điều khiển thông minh bằng ứng dụng Caso WineControl qua Wi-Fi giúp bạn có thể điều khiển tủ bảo quản rượu chai caso của mình, dễ dàng giám sát và báo cáo từng báo cáo lỗi sau vài giây.

    THÔNG SỐ TỦ RƯỢU CASO WINECOMFORT 66 BLACK

    - Model: Caso WineComfort 66 Black

    - Kích thước: 67 x 60 x 103.5cm

    - Trọng lượng: 61.9kg

    - Mức tiêu thụ năng lượng: 149 KW mỗi năm

    - Điện áp: 230V

    - Cửa kính 3 lớp với bộ lọc tia UV

    - Nhiệt độ có thể điều chỉnh điện tử từ 5 - 20°C

    - Hai vùng nhiệt độ riêng biệt

    - Đèn nội thất có thể chuyển đổi

    - Đèn LED hiển thị nhiệt độ

    - Ngăn kéo gắn bi, dễ dàng di chuyển

    - Đế chịu lực bằng gỗ có thể tháo rời

    - Cửa có khóa

    - Tay cầm bằng thép không gỉ

    ĐẶC ĐIỂM TỦ RƯỢU CASO

    Tủ rượu Caso có 2 vùng làm mát riêng biệt và 7 tầng để lưu trữ rượu. Thiết kế màu đen thanh lịch với mặt trước bằng kính và đèn Led tích hợp chiếu sáng giúp những chai rượu của bạn trở nên hoàn hảo.

    - Lưu trữ an toàn: Có sức chứa là 66 chai rượu cao đến 31 cm có thể được lưu trữ trên 7 kệ gỗ có thể tháo rời, hoặc đơn giản là lấy các giá ra để cất các chai lớn hơn ở nhiều tầng.

    Tủ đựng rượu chai Caso với cửa kính 3 lớp cách nhiệt hoàn hảo và đảm bảo hiệu quả sử dụng năng lượng cao. Một bộ lọc tia cực tím cũng bảo vệ rượu vang của bạn khỏi bức xạ tia cực tím, bảo vệ hương thơm tối ưu.

    - 2 vùng nhiệt độ: Bộ điều khiển nhiệt độ rượu chất lượng cao với công nghệ máy nén giúp bạn có thể bảo quản các loại rượu yêu thích của mình trong hai ngăn ở các nhiệt độ khác nhau (5-20°C), có thể điều chỉnh riêng cho rượu vang trắng và đỏ. Vì vậy, bạn có thể thưởng thức rượu vang của mình một cách ngẫu nhiên ở nhiệt độ hoàn hảo. Đồ uống như rượu sủi tăm, nước chanh hoặc nước cũng có thể được lưu trữ trong tủ rượu. Nhiệt độ có thể điều chỉnh riêng thông qua thao tác chạm cảm biến. Nhiệt độ tối đa có thể đạt được bên trong thiết bị không được cao hơn đáng kể so với nhiệt độ môi trường tại vị trí thiết lập.

    - Lưu thông và độ ẩm: Quạt hoạt động tích cực đảm bảo lưu thông không khí trong vùng nhiệt độ, tạo ra nhiệt độ đồng đều ở khắp mọi nơi trong tủ rượu. Độ ẩm không khí lý tưởng được tạo ra trong vùng làm mát tương tác với nhiệt của máy nén và luồng không khí.

    - Thao tác cảm ứng: có thể dễ dàng đặt nhiệt độ trên bảng điều khiển cảm ứng. Ngoài ra, nhiệt độ đo được luôn được hiển thị trên màn hình kỹ thuật số.

    - Ánh sáng của đèn Led bên trong có thể được bật và chuyển đổi, mang lại cho tủ làm lạnh bảo quản rượu caso vẻ ngoài rất thanh lịch. Ánh sáng tạo ra môi trường xung quanh tuyệt vời, đặc biệt là trong môi trường không được chiếu sáng tốt mang lại một vẻ ngoài rất quý phái, sang trọng cho mọi không gian mà nó hiện hữu.

    - Công nghệ nén chuyên nghiệp và lưu trữ yên tĩnh: Quá trình nén, với một hệ thống kiểm soát nhiệt độ có thể điều chỉnh riêng, tạo ra một khí hậu lâu dài tối ưu cho rượu vang tốt của bạn. Nhờ máy nén rung thấp, giảm xóc đặc biệt và chân giảm rung, bình giữ rượu mang lại cho rượu vang của bạn phần còn lại cần thiết để lưu trữ.

    - Ứng dụng có thể điều khiển: tủ rượu caso được điều khiển dễ dàng từ mọi nơi thông qua mô đun Wi-Fi tích hợp với ứng dụng Caso Wine Control miễn phí. Nhiệt độ và ánh sáng có thể được điều chỉnh dễ dàng thông qua điện thoại thông minh. Bạn có thể theo dõi và kiểm soát buồng khí hậu của mình từ bất kỳ đâu thông qua mạng gia đình và ứng dụng WineControl (iOS / Android, miễn phí). Chỉ cần có kết nối Internet. Thiết bị điện tử đáng tin cậy giám sát nhiệt độ bên trong và báo cáo bất kỳ sai lệch nào cho điện thoại thông minh của bạn trong vài giây.

    - Với thiết kế bắt mắt, tay cầm bằng thép không gỉ, tủ bảo quản rượu Caso là một sản phẩm bắt mắt mọi lúc mọi nơi, trông giống như một món đồ nội thất cao cấp và sang trọng.