Xem tiếp

    Bộ hộp đựng thực phẩm chân không Caso Vacuboxx, 4 hộp, hình tròn

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ hộp đựng thực phẩm chân không Caso

    - Model: Caso VacuBoxx E-Set-Round

    Dùng để đựng rau sống,thực phẩm chín, thịt, thịt băm, bánh ngọt, trái cây,... tại nhà bếp của gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Chất liệu: thủy tinh, nhựa cao cấp

    - Trọng lượng: 3,34kg

    - Bộ sản phẩm bao gồm: 4 hộp hình tròn, 1 bơm tay hút chân không, 1 chân Adapter để hút bằng máy hút chân không

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.900.000 ₫
    CASO

    Thông tin chi tiết

    Model
    Caso VacuBoxx E-Set-Round
    Chất liệu
    thủy tinh, nhựa cao cấp
    Màu sắc
    Trong suốt
    Trọng Lượng
    3.34kg

    BỘ HỘP ĐỰNG THỰC PHẨM CHÂN KHÔNG CASO VACUBOXX, 4 HỘP, HÌNH TRÒN

    Bộ hộp đựng thực phẩm chân không Caso Vacuboxx là giải pháp hoàn hảo để bảo quản thực phẩm tươi sống hoặc thực phẩm chín trong tủ lạnh, tủ đông hoặc tủ bếp. Sản phẩm không chỉ kéo dài thời hạn sử dụng thực phẩm mà còn tránh lãng phí bao bì bổ sung. Hộp đựng thực phẩm chân không Casi Vacuboxx được làm bằng thủy tinh chất lượng cao với nắp tritan, lý tưởng như đựng rau sống, thực phẩm chín hay thịt, thịt băm, bánh ngọt, trái cây, thịt nguội, pho mát,...

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Caso VacuBoxx E-Set-Round

    - Chất liệu: thủy tinh, nhựa cao cấp

    - Trọng lượng: 3,34kg

    - Màu sắc: trong suốt

    - An toàn với máy rửa bát

    - Bộ sản phẩm bao gồm:

    1 Hộp tròn có đường kính 135mm, chiều cao 65mm, dung tích: 370ml

    1 Hộp tròn có đường kính 155mm, chiều cao 75mm, dung tích: 620ml

    1 Hộp tròn có đường kính 175mm, chiều cao 80mm, dung tích: 940ml

    1 Hộp tròn có đường kính 205mm, chiều cao 100mm, dung tích: 1700ml

    1 bơm tay hút chân không

    1 chân Adapter để hút bằng máy hút chân không

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Hộp đựng thực phẩm hút chân không Caso Vacuboxx là giải pháp hoàn hảo để bảo quản thực phẩm của bạn trong tủ lạnh, tủ đông hoặc tủ bếp. Sử dụng trực tiếp các hộp đựng chân không bằng thủy tinh chất lượng cao để phục vụ, để mua sắm tại quầy hàng tươi sống hoặc ở chợ. Lý tưởng để đựng rau sống và thực phẩm nấu chín, thịt, thịt băm, bánh ngọt, trái cây, thịt nguội, pho mát, súp, v.v.

    Hộp đựng chân không thiết kế cao cấp bằng thủy tinh có nắp đậy Tritan, miếng đệm ở dưới nắp cực kỳ chắc chắn để đóng nắp an toàn, không chứa BPA nên cũng thích hợp cho thức ăn trẻ em

    - Rất tiện dụng khi bộ sản phẩm được kèm theo 1 bơm tay hút chân không có thể dùng mọi lúc mọi nơi, cùng 1 chân Adapter để hút bằng máy hút chân không tiện dụng. Với việc hút chân không này giúp giữ thực phẩm của bạn tươi lâu hơn đến 8 lần so với cách bảo quản bình thương.

    - Hộp đựng thực phẩm tươi chân không CASO là giải pháp hoàn hảo để bảo quản thực phẩm tươi sống hoặc thực phẩm chín trong tủ lạnh, tủ đông hoặc tủ bếp. Sử dụng được với lò vi sóng với lò nướng (không nắp). Sản phẩm không chỉ kéo dài thời hạn sử dụng thực phẩm mà còn tránh lãng phí bao bì bổ sung.

    - Một điểm nổi bật khác là việc tích hợp bánh xe đánh dấu ngày, tháng cho phép thiết lập chính xác ngày thực phẩm được bảo quản, giúp bạn biết khi nào nên cần sử dụng thực phẩm hợp lý và đảm bảo chất lượng.

    - Cho dù riêng lẻ hay theo bộ, các hộp đựng Caso VacuBoxx cung cấp một giải pháp bền vững cho việc thực phẩm được mang đi xa hay bảo quản thực phẩm hoặc dùng để bày trí thực phẩm trên bàn ăn.