Xem tiếp

    Máy cạo râu Braun Series 3 Proskin 3040S

    Tóm lược

    Phân loại: Máy cạo râu Braun

    - Model: Braun Series 3 Proskin 3040S

    Dùng để cạo râu cá nhân tại nhà, đi công tác, đi dã ngoại hay du lịch,…

    - Kích thước: 15.6 x 5.7 x 4.8cm

    - Trọng lượng: 600g

    - Dao cạo điện không dây

    - 3 lưỡi cạo linh hoạt

    - Bộ sản phẩm bao gồm: Dao cạo Braun, nắp bảo vệ, chổi làm sạch, bộ nguồn điện

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.750.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Braun Series 3 Proskin 3040S
    Màu sắc
    Đen, xanh
    Kích thước (DxRxC)
    15.6 x 5.7 x 4.8cm
    Trọng Lượng
    600g

    MÁY CẠO RÂU BRAUN SERIES 3 PROSKIN 3040S

    Máy cạo râu Braun Series 3 Proskin 3040S được định vị tại phân khúc máy cạo râu trung cấp, là sản phẩm thừa hưởng nhiều tính năng cao cấp đã được Braun phát triển trong thời gian qua nhằm mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng. Braun Series 3 ProSkin 3040S cạo nhanh hơn, thoải mái tuyệt vời cho da, 3 lưỡi trượt thích ứng với tất cả các đường viền trên khuôn mặt một cách hoàn hảo với công nghệ đặc biệt MicroComb sạch ngay từ lần đầu tiên.

    Máy cạo râu Braun sở hữu thiết kế vô cùng thanh lịch và tao nhã nhưng vẫn toát lên sự sang trọng của một sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới Braun. Sản phẩm được công nhận trên toàn cầu nhờ thiết kế đơn giản, trực quan và hiệu suất sản phẩm vượt trội, được nam giới ở khắp mọi nơi tin dùng.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Model: Braun Series 3 Proskin 3040S

    - Kích thước: 15.6 x 5.7 x 4.8cm

    - Trọng lượng: 600g

    - Dao cạo điện không dây

    - 100% chống thấm nước đến 5 mét

    - 3 lưỡi cạo linh hoạt

    - 2 pin NiMH tuổi thọ cao có thể sạc lại

    - Đèn báo Led

    - Bộ sản phẩm bao gồm: Dao cạo Braun, nắp bảo vệ, chổi làm sạch, bộ nguồn điện

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy cạo râu Braun Series 3 ProSkin 3040S giúp cạo râu nhanh hơn và làn da thoải mái tuyệt vời. Braun là một thương hiệu Đức truyền thống chuyên sản xuất máy cạo chính xác của thế giới. Nó được công nhận trên toàn thế giới với thiết kế đơn giản, sáng tạo và hiệu suất sản phẩm xuất sắc.

    Tất cả các máy cạo râu điện từ Braun cạo râu trực tiếp, đường nét trực quan để chỉ cần một cú kéo là cần thiết để nắm bắt tất cả các loại lông. Các yếu tố cắt đặc biệt phản ứng nhạy cảm với áp lực và được bảo vệ bởi một kim loại bảo vệ bằng sáng chế (SensoFoil).

    1. Cạo râu nâng cao

    3 yếu tố cạo chuyên dụng, nhạy cảm với áp suất kết hợp với nhau để cạo sát và mang lại sự thoải mái, nhẹ nhàng cho da. Lưỡi cạo được bảo vệ bằng lưới kim loại đã được cấp bằng sáng chế SensoFoil để bảo vệ làn da của bạn khỏi những lưỡi dao siêu sắc bén. Tất cả các máy cạo râu của Braun đều đi theo những nét thẳng, trực quan, do đó bạn không cần phải xoay tròn trên cùng một điểm hai lần, giúp giảm thiểu kích ứng da.

    2. Động cơ AutoSensing

    Động cơ AutoSensing để cạo râu hiệu quả trong từng nét, ngay cả khi râu rậm.

    3. Công nghệ MicroComb

    Công nghệ ProSkin MicroComb với hai hàng rãnh mịn, cách đều nhau giúp thu được nhiều lông hơn ở lần di chuyển đầu tiên, cho sự cạo râu nhanh hơn và sự thoải mái tuyệt vời cho da.

    4. Da nhạy cảm

    Các lưỡi dao nhạy cảm của Braun tự động thích ứng với bất kỳ đường nét mặt nào để bảo vệ làn da của bạn. Các lưỡi dao nhạy cảm với áp suất của Braun sẽ tự động rút lại để bảo vệ làn da của bạn. Cho cảm giác cạo râu nhẹ nhàng và mịn màng.

    5. Độ chính xác tích hợp

    Máy cắt tỉa chính xác cực lớn ở mặt sau rất lý tưởng để tạo hình tóc mai hoặc cắt tỉa râu trước khi cạo.

    6. Thiết kế thông minh

    Toàn bộ sức mạnh cạo râu của Series 3 ProSkin được tích hợp trong một đầu mỏng chính xác, giúp bạn dễ dàng tiếp cận những vùng khó cạo như dưới mũi.

    7. 100% không thấm nước

    Tất cả các máy cạo râu của Braun đều có khả năng chống thấm nước lên đến 5 mét. Bạn có thể rửa chúng một cách tiện lợi dưới vòi nước chảy để làm sạch dễ dàng và hợp vệ sinh.

    8. Cạo ướt hoặc cạo khô

    Bạn có thể sử dụng ProSkin Series 3 với nước, bọt cạo râu hoặc gel đều cho cảm giác lướt tốt hơn và mượt mà hơn. Ngoài ra, bạn thậm chí có thể cạo râu trong khi tắm và sử dụng nó dưới vòi hoa sen để vệ sinh.

    9. Pin cao cấp

    Pin NiMH mạnh mẽ sẽ sạc đầy trong 1 giờ cho 45 phút cạo râu bằng điện không dây. Chỉ cần sạc nhanh 5 phút là đủ cho 1 lần cạo râu. Màn hình LED thông báo cho bạn khi máy cạo râu của bạn cần sạc.