Xem tiếp

    Máy triệt lông cơ thể Braun Silk-Épil 9-561

    Tóm lược

    Phân loại: Máy triệt lông cơ thể Braun

    - Model: Braun Silk-Épil 9-561

    Dùng để triệt lông, cạo, tỉa lông ở các vùng trên cơ thể tại gia đình, đi công tác, mang đi du lịch, dã ngoại.

    - Trọng lượng: 650g

    - Có 2 cài đặt tốc độ

    - Bộ sản phẩm bao gồm: Máy triệt lông, Đầu cạo râu, Nắp tông đơ, Nắp tiếp xúc da, Bàn chải làm sạch, Đế sạc, Túi vải, Dây nguồn

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    3.360.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Braun Silk-Épil 9-561
    Màu sắc
    Trắng
    Trọng Lượng
    650g

    MÁY TRIỆT LÔNG CƠ THỂ BRAUN SILK-ÉPIL 9-561

    Máy triệt lông cơ thể Braun Silk-Épil 9-561 là máy triệt lông thông minh trên thế giới. Máy triệt lông sử dụng công nghệ cảm biến áp suất cải tiến để hướng dẫn bạn nhổ lông và loại bỏ nhiều lông hơn chỉ trong một lần vuốt. Đầu máy cạo lông rộng hơn loại bỏ lông ngắn hơn 4 lần so với sáp. Máy không dây, có thể được sử dụng trong bồn tắm hoặc vòi hoa sen. Với các tính năng bổ sung, bạn có thể dễ dàng sử dụng máy ở tất cả các vùng trên cơ thể và hiệu quả ở cả các vùng nhạy cảm.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Model: Braun Silk-Épil 9-561

    - Trọng lượng: 650g

    - Có 2 cài đặt tốc độ: tốc độ 1 để nhổ lông nhẹ nhàng, tốc độ 2 để nhổ lông hiệu quả hơn.

    - 100% không thấm nước

    - Sử dụng công nghệ cảm ứng

    - Đèn thông minh Smartlight

    - Bộ sản phẩm bao gồm: Máy triệt lông, Đầu cạo râu, Nắp tông đơ, Nắp tiếp xúc da, Bàn chải làm sạch, Đế sạc, Túi vải, Dây nguồn

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy triệt lông Braun thế hệ mới hầu như không đau với việc sử dụng thường xuyên 6 tính năng bổ sung, bao gồm cả phần đính kèm cạo và phần đính kèm tông đơ so với các máy nhổ lông khác, mang lại kết quả như một máy triệt lông chuyên nghiệp. Việc triệt lông được thực hiện bởi cảm biến áp suất thông minh sẽ loại bỏ nhiều sợi lông hơn trong một lần vuốt.

    1. Một thiết bị, 6 tính năng bổ sung

    Máy triệt lông đa năng với sáu tính năng bổ sung, Braun Silk-épil 9-561 cung cấp sự linh hoạt cần thiết trong thiết bị triệt lông của bạn. Đầu cạo và phụ kiện tông đơ làm cho máy nhổ của bạn trở thành một máy cạo râu điện đầy đủ chức năng. Một trạm sạc đảm bảo rằng máy cạo lông luôn sẵn sàng để sử dụng.

    2. Loại bỏ nhiều lông hơn trong một lần

    Với một đầu phóng đại rộng hơn 40%, máy triệt lông Braun Silk-épil 9 thiết lập các tiêu chuẩn mới. Công nghệ nhíp MicroGrip mang tính cách mạng loại bỏ lông ngắn hơn 4 lần so với sáp (0,5 mm) chỉ trong  một lần vuốt, đảm bảo kết quả mịn, mượt mà kéo dài đến bốn tuần.

    3. Rung động rung

    Rung động chủ động cho phép loại bỏ lông nhẹ nhàng và mang lại cảm giác thoải mái hơn.

    4. Cạo râu nhẹ nhàng

    Có thể là ở vùng bikini hoặc dưới cánh tay, sử dụng đầu cạo râu có trong bộ sản phẩm cho những vùng da nhạy cảm hơn - cạo lông thay vì nhổ.

    5. Các khu vực dễ tiếp cận

    Sẽ không có khu vực nào khó tiếp cận nữa. Silk-épil 9 mới thích ứng với mọi đường nét để làm rụng lông hiệu quả, ngay cả ở những vùng khó tẩy như đầu gối và dưới cánh tay.

    6. Mịn màng và rạng rỡ

    Chuẩn bị cho làn da mịn màng hơn trông thấy bằng cách loại bỏ tất cả lông trên cơ thể của bạn tận gốc - một cách chải chuốt cần thiết cho đôi chân mềm mượt và rạng rỡ.

    7. Đầu cạo râu và nắp tông đơ

    Đầu máy cạo râu biến máy cạo râu thành một máy cạo râu đầy đủ chức năng. Với nắp tông đơ, nó cho phép bạn cắt tỉa tóc ở những nơi ưa thích. Tuyệt vời để loại bỏ lông ngay cả ở những vùng nhạy cảm nhất, mà không có mụn đỏ hoặc kích ứng.

    8. Tiếp xúc da & mũ che mặt

    Đảm bảo tiếp xúc với da tối đa để tẩy lông triệt để hoặc cho các vùng da mặt đặc biệt mỏng manh.

    9. Đèn thông minh Smartlight

    Làm cho ngay cả những sợi lông bé nhất cũng bị phát hiện – tẩy lông đặc biệt kỹ lưỡng.

    10. Công nghệ khô và ướt

    100% không thấm nước, bạn có thể nhổ lông trong bồn tắm hoặc vòi hoa sen. Rụng lông hầu như không đau khi sử dụng nước thường xuyên.

    11. Các tính năng được đề nghị về da liễu

    Máy nhổ lông Silk-épil được khuyến nghị là giải pháp nhẹ nhàng để tẩy lông lâu dài nhờ sự kết hợp độc đáo của các tính năng làm dịu da.