Xem tiếp

    Máy cạo râu Braun Series 8 8370CC

    Tóm lược

    Phân loại: Máy cạo râu Braun

    - Model: Braun Series 8 8370CC

    Dùng cho cá nhân tại nhà, nhỏ gọn dễ mang theo đi công tác, du lịch dã ngoại

    - Trọng lượng: 560g

    - Pin Li-Ion

    - Màn hình Led

    - Bộ sản phẩm bao gồm: Máy cạo râu, Hệ thống làm sạch & sạc, Hộp mực làm sạch, Vỏ du lịch bằng vải cứng, Bàn chải làm sạch, Dây nguồn cắm điện

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    7.160.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Braun Series 8 8370CC
    Màu sắc
    Đen, bạc
    Trọng Lượng
    560g
    Loại pin
    Li-Ion

    MÁY CẠO RÂU BRAUN SERIES 8 8370CC

    Máy cạo râu Braun Series 8 8370CC là dòng máy cao cấp của Braun, hội tụ toàn bộ tinh hoa thiết kế, cũng như các công nghệ tiên tiến nhất của Braun, là một trong những sản phẩm đại diện cho thương hiệu máy cạo râu trứ danh Braun. Máy cạo râu Braun Series 8 8370CC cho bạn cách cạo râu hiệu quả và tốt nhất, triệt để và thoải mái cho da, là máy cạo râu chính xác thông minh thế hệ tiếp theo của Braun. Máy thích ứng với bạn một cách thông minh, cạo chính xác ở những khu vực khó nhất. Được thiết kế để phù hợp trực quan với bàn tay giúp bạn có trải nghiệm cạo râu độc đáo.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Model: Braun Series 8 8370CC

    - Trọng lượng: 560g

    - Đầu cạo: 4

    - Pin Li-Ion

    - Cạo khô và ướt, 100% không thấm nước

    - Màn hình Led

    - Thiết kế sang trọng, khỏe khoắn

    - Bộ sản phẩm bao gồm: Máy cạo râu, Hệ thống làm sạch & sạc, Hộp mực làm sạch, Vỏ du lịch bằng vải cứng, Bàn chải làm sạch, Dây nguồn cắm điện

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy cạo râu Braun Series 8 8370CC mang lại sự gần gũi chính xác và sự thoải mái cho làn da. Đầu chính xác bắt sợi râu ngay cả ở những khu vực khó nhất, cho kết quả cuối cùng hoàn hảo. Công nghệ Sonic cung cấp các rung động siêu nhỏ để đầu dao cạo điện có thể lướt trên da của bạn trong khi cạo râu. Máy cạo râu này thích hợp để cạo ướt hoặc cạo khô, bạn có thể cạo râu ở bất cứ đâu bạn muốn với các tính năng và công nghệ tiên tiến nhất của Braun.

    1. Cạo râu chính xác

    Dao cạo râu điện Series 8 thích ứng một cách thông minh với mật độ râu, với đường nét của bạn và cạo một cách chính xác, ngay cả ở những vùng khó cạo nhất. Điều chỉnh trực quan với bàn tay của bạn để có trải nghiệm cạo râu độc đáo. Bộ phận đi kèm giúp việc giữ tóc ở cả những nơi khó nhất để cho kết quả cạo râu cuối cùng hiệu quả.

    2. Đầu cạo linh hoạt 8D

    Đầu máy cạo râu linh hoạt 8 hướng làm chủ ngay cả những đường nét khó cạo nhất. Với các lá và tông đơ nổi riêng biệt, được gắn trên đầu xoay, tiếp xúc với da gần 0,05mm.

    3. Thoải mái cho da

    Công nghệ Sonic tạo ra 10.000 rung động vi mô để đầu dao cạo điện lướt trên da của bạn giúp cạo mượt mà hơn trong khi bạn cạo râu và đảm bảo sự thoải mái tối đa

    4. Thu được nhiều râu hơn

    Dụng cụ cạo râu chính xác giúp thu được nhiều râu hơn cùng một lúc, ngay cả ở những vùng khó cạo nhất.

    5. Chip 32bit tiên tiến

    Điều chỉnh công suất của máy cạo râu để cạo râu hiệu quả nhất.

    6. Công nghệ SyncroSonic ™

    Công nghệ SyncroSonic ™ với 30.000 hành động cắt ngang mỗi phút, đã được cấp bằng sáng chế của Braun và điều chỉnh cho phù hợp với râu của bạn.

    7. Tông đơ chính xác

    Tông đơ chính xác được tích hợp và thân thiện với da trượt ra khỏi mặt sau của máy cạo râu để tạo hình tóc mai dễ dàng và chính xác hơn.

    8. Khóa đầu chính xác

    Khóa Precision Head dễ tiếp cận giúp khóa đầu máy cạo hoàn toàn linh hoạt ở năm vị trí để cạo chính xác hơn. Điều này đặc biệt hữu ích khi cạo những vùng khó tiếp cận, như dưới hàm và dưới mũi.

    9. Màn hình LED

    Màn hình LED chính xác hiển thị trạng thái pin, trạng thái vệ sinh và chỉ báo khóa hành trình.

    10. Ướt & Khô

    Dao cạo điện không thấm nước 100% để sử dụng ướt và khô, nên bạn có thể sử dụng dao cạo ở trong nước. Sử dụng bọt hoặc gel cạo râu để giữ cho làn da của bạn luôn tươi mát.

    11. Pin Li-ion

    60 phút sử dụng pin nhờ pin lithium-ion. Pin lithium-ion tiên tiến nhất của Braun hiện có tuổi thọ lâu hơn 20%, một lần sạc có thể sử dụng một tháng cạo râu. Sạc nhanh 5 phút là đủ cho một lần cạo râu.

    12. Làm sạch và sạc điện theo yêu cầu

    Một chiếc dao cạo có cảm giác như mới mỗi ngày. Trạm sạc và vệ sinh làm sạch một cách hợp vệ sinh, bôi trơn, làm khô và sạc máy cạo râu của bạn chỉ bằng một nút bấm.