Xem tiếp

    Ấm siêu tốc pha trà Severin KW3479, thủy tinh

    Tóm lược

    Phân loại: Ấm siêu tốc thủy tinh Severin

    - Model: Severin KW3479

    - Bình đun nước nóng không dây pha trà,cà phê cho phòng bếp gia đình,văn phòng,nhà hàng,khách sạn

    - Dung tích: 1.7L

    - Kích thước: 28 x 26 x 20 cm

    - Công suất: 3.000W

    - Điện áp: 230V

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.450.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Severin KW3479
    Kích thước (DxRxC)
    28 x 26 x 20 cm
    Dung tích
    1.7L
    Công suất
    3000W

    ẤM SIÊU TỐC PHA TRÀ SEVERIN KW3479

    Ấm siêu tốc thủy tinh Severin KW3479 là loại ấm đun nước siêu tốc Severin loại mới dành cho những người yêu thích uống và thưởng thức trà. Ấm thủy tinh siêu tốc cao cấp của Severin này được làm bằng kính Schott Duran đã được hoàn thiện để pha trà. Nhiệt độ thích hợp được thiết lập cho 5 nhu cầu khác nhau cho từng loại trà phù hợp theo sở thích cá nhân hoặc nhu cầu tiếp khách tại gia đình,văn phòng

    Giỏ trà tích hợp đảm bảo sự phát triển hương thơm tối ưu của lá trà. Với các tính năng đặc biệt, giỏ trà chỉ đơn giản là cố định vào nắp sau thời gian ủ để người dùng có thể thưởng thức hương vị trà đích thực.

    Các đồ dùng gia đình của Severin luôn được thiết kế để tối ưu hóa tiết kiệm không gian, thiết thực, không phức tạp, có thể được tìm thấy trong bất kỳ nhà bếp nào. Dù ở nhà hay đi chơi, các sản phẩm Severin đều đảm bảo một chế độ ăn uống đa dạng. Với sự chú ý đến từng chi tiết trong thiết kế và chức năng, chúng là người bạn đồng hành lý tưởng cho các hộ gia đình và tạo nên hình ảnh hài hòa trong mọi gian bếp.

    THÔNG TIN ẤM SIÊU TỐC SEVERIN KW3479

    - Hãng Sản xuất: Severin

    - Dung tích: 1.7L

    - Kích thước: 28 x 26 x 20 cm

    - Công suất: 3.000W

    - Điện áp: 230V

    - Trọng lượng: 1.7kg

    - Có 5 chế độ pha trà

    - Ấm đun nước không dây với đế đựng thiết bị riêng biệt

    - Màn hình hiển thị mực nước bên ngoài

    - Mở nắp bằng một tay dễ dàng chỉ bằng một nút bấm

    - Mức độ an toàn cao nhờ chế độ chạy khô và bảo vệ quá nhiệt, tự động dừng đun sôi và khóa nắp

    - Chất liệu: Thép không gỉ, thủy tinh - chịu nhiệt, cứng cáp, không mùi và dễ vệ sinh

    - Tích hợp chức năng pha trà với ngăn đựng trà túi lọc

    - Bộ lọc có thể tháo rời

    - Nhiệt độ từ 40°C đến 100°C (điều chỉnh mỗi 5°C /1 lần)

    - Điều khiển cảm ứng bằng đèn Led

    ĐẶC ĐIỂM ẤM ĐUN SIÊU TỐC THỦY TINH SEVERIN

    Bình thủy tinh siêu tốc Severin với nhiệt độ có thể được cài đặt riêng và tính năng giữ ấm riêng biệt cho phép duy trì nhiệt độ trong 30 phút. Sức chứa cho trà là khoảng 1,5 lít và dung tích chứa nước là 1,7 lít. Thiết bị cũng rất dễ lau chùi và sử dụng tốt trong mọi gian bếp nhờ kiểu dáng thanh lịch vượt thời gian.

    - Chức năng giữ ấm (lưu nhiệt độ) trong vòng 30 phút tự động với màn hình LCD với màn hình hiển thị nhiệt độ chính xác và các nút điều khiển được chiếu sáng, bật và tắt tiếng bíp (dễ sử dụng ngay cả với người già). Đồng thời có cả chức năng im lặng: khi muốn tắt tiếng BEEP báo hiệu.

    - Độ chính xác nhiệt độ cao nhất do cảm biến nhiệt độ tích hợp nhạy cảm.

    - Chức năng Easy Tea Select với 5 chương trình trà cài đặt sẵn: Nhiệt độ và thời gian ngâm được điều chỉnh hoàn hảo cho loại trà. Dễ dàng cung cấp các cài đặt nhiệt độ đặt trước và thời gian pha được cân bằng lý tưởng cho 5 loại trà khác nhau. Cả thời gian pha (1 đến 15 phút) và nhiệt độ (từ 40°C đến 100°C) đều có thể được điều chỉnh riêng cho sở thích uống trà của cá nhân bạn hoặc để chuẩn bị các sản phẩm ăn liền hoặc thức ăn cho trẻ nhỏ.

    - Bộ lọc trà bằng thép không gỉ và có tay cầm giúp khả năng cầm nắm dễ dàng mang đến cho bạn những giây phút thưởng trà thú vị khó quên.

    - Ấm đun nước không dây được đặt trên đế nguồn bằng thép không gỉ với các nút điều khiển cảm ứng bằng đèn LED. Công suất 3000W mạnh mẽ đưa nước đến nhiệt độ đã chọn. Nắp có thể tháo rời và độ mở lớn giúp cho ấm rất dễ vệ sinh. Hệ thống không dây trung tâm 360, đường cắt an toàn tích hợp cũng như bộ lưu trữ cáp giúp an toàn và dễ sử dụng.

    - Ấm đun nước cũng có thể được sử dụng như một ấm đun nước cổ điển. Thiết kế bằng thép không gỉ thủy tinh đẹp mắt của nó phù hợp với mọi nhà bếp.

    - Bộ phận làm nóng nước được giấu kín, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa chống các mảng vôi bám vào.