Xem tiếp

    Nồi luộc gà, Nồi hầm kho WMF Provence Plus 8,8L

    Tóm lược

    Phân loại: Nồi luộc gà hầm kho WMF

    - Model: WMF Provence Plus

    - Dung tích: 8,8 lít

    - Đường kính: 24 cm

    - Kích thước: 31 x 27,5 x 20,5 cm

    - Trọng lượng: 2,72 kg

    - Chất liệu: Thép không gỉ Cromargan 18/10

    - Vành rót bằng thép không gỉ Cromargan

    - Nắp vung thủy tinh WMF

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.300.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF Provence Plus
    Chất liệu
    Inox
    Màu sắc
    Trắng bạc
    Kích thước (DxRxC)
    31 x 27,5 x 20,5 cm
    Dung tích
    8,8 lít
    Đường Kính
    24cm

    NỒI LUỘC GÀ, NỒI HẦM KHO WMF PROVENCE PLUS 8,8L

    Nồi luộc gà WMF Provence Plus được thiết kế bởi Kurt Mayer, thuộc dòng sản phẩm đã được chứng minh trong thời gian dài trong việc sử dụng hàng ngày. Thích hợp để nấu những bữa ăn nhỏ, nồi thép không gỉ có tay cầm giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn. Nắp vung kính chịu nhiệt giúp bạn có thể kiểm soát được quá trình nấu nướng. Nồi kho hầm WMF dung tích 8,8L cũng có thể được sử dụng để rang / om.

    WMF - thương hiệu gia dụng của Đức được biết đến với nhiều dòng sản phẩm phong cách linh hoạt và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện. Trong hơn 160 năm, WMF đã mang đến trải nghiệm nấu nướng, ăn và uống thực sự trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

    - Model: WMF Provence Plus

    - Dung tích: 8,8 lít

    - Đường kính: 24 cm

    - Kích thước: 31 x 27,5 x 20,5 cm

    - Trọng lượng: 2,72 kg

    - Chất liệu: Thép không gỉ Cromargan 18/10

    - Vành rót bằng thép không gỉ Cromargan

    - Nắp vung thủy tinh WMF

    - Thích hợp cho mọi nguồn nhiệt - kể cả cảm ứng

    - An toàn cho máy rửa chén, dễ làm sạch, không vị và chống axit

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

    Các nồi thuộc dòng WMF Provence Plus với nắp đậy có thể nhìn xuyên thấu rất lý tưởng để nấu ăn tiết kiệm năng lượng mà không cần sử dụng nhiều nước. Dụng cụ nấu ăn Cromargan có các đặc tính chức năng tuyệt vời. Cromargan bằng thép không gỉ chất lượng cao chắc chắn, chống trầy xước và va đập, có vị trung tính, dễ bảo quản, an toàn với máy rửa chén và tuyệt đối vệ sinh. Mọi chi tiết trên nồi đều đã được suy nghĩ kỹ lưỡng và chúng có đế vạn năng TransTherm phù hợp với mọi loại bếp, kể cả bếp từ.

    - Tay cầm được thiết kế công thái học, được làm bằng thép không gỉ phủ satin và với kiểu dáng hiện đại, phù hợp với mọi gian bếp.

    - Vành rộng đảm bảo đồ đạc được đổ ra một cách gọn gàng.

    - Với dung tích lớn, nồi WMF Provence Plus 8,8L là lý tưởng cho các món súp, món hầm và mì spaghetti.

    - Và nhờ có độ bên cao nên nhiệt độ tăng cao sẽ được sử dụng tối ưu: lá cải bó xôi lớn có thể dễ dàng chần, nhúng rau thoải mái. Chỉ cần thêm một ít nước vào chảo và hấp chín nguyên liệu - nắp đậy vừa khít giữ hơi nước trong chảo.

    - Mặc dù được gọi là nồi kho nhưng tất nhiên nó có thể được sử dụng cho các món nước hầm thịt bò hoặc gà thịnh soạn, và thậm chí còn cung cấp nhiều chỗ để bánh bao không bị dính vào nhau khi nấu.

    - Thang đo bên trong giúp việc đo lường dễ dàng, một vành rót ngăn tràn.

    - Chất liệu Cromargan 18/10 cao cấp, không gỉ, khó biến dạng, dễ dàng vệ sinh, hấp thụ nhiệt tốt.

    Nồi luộc gà WMF của Đức có thể dùng cho mọi loại bếp kể cả bếp từ.

    - Nồi hầm kho dung tích lớn WMF có thể luộc vừa 1 con gà, thích hợp luộc bánh chưng cho các gia đình nhỏ, ninh măng, ninh xương…

    - Vung đậy bằng thủy tinh có thể nhìn xuyên thấu rất lý tưởng để nấu ăn tiết kiệm năng lượng mà không cần sử dụng nhiều nước.

    - Tay cầm đinh tán trong hàn ngoài công nghệ cao chắn chắn và cách nhiệt.

    - Bên ngoài đánh bóng mờ đẹp mắt sang trong chống xước và vết tay.

    Công nghệ vật liệu hàng đầu thế giới

    - Nồi hầm dung tích lớn WMF sử dụng công nghệ vật liệu Cromargan - thương hiệu vật liệu được WMF phát triển và đăng ký độc quyền mà không sản phẩm nào có thể có được khi sản xuất các sản phẩm đồ gia dụng kể từ năm 1927.

    - Hợp kim Cromargan gồm 18% Chrome, 10% Niken và 72% thép. Chrome làm cho vật liệu không gỉ, Niken làm cho nó chống axit và tăng độ sáng bóng cho sản phẩm. Cromargan có những lợi thế là nó đặc biệt ổn định, cực bền, chống lại được tất cả các axit thực phẩm, dễ dàng làm sạch và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    Công nghệ đáy nồi 3 lớp TransTherm của WMF

    - Chất lượng quan trọng đầu tiên của một dụng cụ đun nấu là đáy nồi. Nó đòi hỏi một loại vật liệu hấp thụ nhiệt tốt và phân bố đều trên tất cả phạm vi đun nấu của dụng cụ đó.

    - Đáy nồi 3 lớp TransTherm của WMF bao gồm 1 lớp nhôm nguyên chất dày được ép chặt ở chính giữa hai lớp vật liệu Cromargan. Chất liệu nhôm có những ưu điểm là hấp thu nhiệt rất nhanh chóng và phân bố nhiệt đều ra xung quanh, giúp thực phẩm được truyền nhiệt đều từ dưới lên trên và cũng chính vì thế giúp đáy nồi luôn phẳng tuyệt đối suốt thời gian sử dụng.

    - Đáy nồi WMF sử dụng công nghệ TransTherm phù hợp cho tất cả các loại bếp (bếp điện, bếp từ, bếp ga...), đặc biệt phù hợp cho các loại bếp từ, bởi vì vật liệu Cromargan đã được chứng minh là có khả năng nhiễm từ tốt hàng đầu trong các vật liệu cùng chủng loại.