Xem tiếp

    Tủ hồ sơ ARC800V25-2C

    Tóm lược

    - Kích Thước: W800 x D400 x H800 mm

    - Chất liệu: gỗ công nghiệp MFC

    - Tủ ARC800V25-2C với kết cấu vững chãi thường sử dụng trong văn phòng, gia đình, nhà trường,... tôn vinh sự tiện nghi, hiện đại và không kém phần sang trọng cho không gian.

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    1.100.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    ARC800V25-2C
    Chất liệu
    gỗ công nghiệp MFC
    Màu sắc
    ghi
    Kích thước (DxRxC)
    W800 x D400 x H800 mm
    Bảo hành
    1 năm

    - Tủ ARC800V25-2C thuộc dòng tủ hiện đại sở hữu những đường nét hài hòa, tinh gọn, gam màu sắc thanh lịch cùng tính năng sử dụng hữu ích trong việc lưu trữ hồ sơ, tài liệu được tươm tất góp phần tôn vinh không gian văn phòng chuyên nghiệp, tinh tế hơn.


    - Sản phẩm được phân phối bởi thương hiệu DSGGROUP, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhằm phục vụ, chăm sóc không gian của bạn thêm tiện nghi, hiện đại

    - Tủ ARC800V25-2C có kiểu dáng vuông vức nhỏ gọn, các chi tiết hài hòa đo đạc theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Sử dụng chất liệu chính là gỗ công nghiệp MFC, độ dày của ván là 25mm với bề mặt nhẵn bóng đảm bảo thân thiện với sức khỏe người dùng cùng khả năng chống va đập, ẩm mốc, mối mọt tối ưu, dễ dàng vệ sinh lau chùi các vết bụi bẩn bám dính đem đến sự ưu việt cho sản phẩm, để tăng tuổi thọ lâu dài cho tủ cần tham khảo cách bảo quản sản phẩm đúng cách.


    - Cấu tạo tủ gồm 2 cánh gỗ mở đối xứng kín đáo với hệ thống bản lề bật hiện đại, có giảm chấn không gây tiếng ồn khi đóng mở. Bên trong tủ là 1 đợt cố định chia thành 2 ngăn để đồ dùng, tài liệu, hồ sơ được ngăn nắp, tránh mối mọt, bụi bám tối ưu. Sử dụng tay nắm dài bền chắc và trang bị khóa dàn cao cấp giúp tăng độ bảo mật cho sản phẩm. Thiết kế cánh che kín hồi tủ triệt tiêu các đường cắt ghép nhằm nâng cao thẩm mỹ cho sản phẩm.

    - Đế chân tủ có gắn đệm nhựa có tác dụng chịu lực tốt, tránh ma sát trực tiếp xuống sàn nhà gây trầy xước, mất thẩm mỹ đồng thời tạo độ vững chãi cho sản phẩm. 

    - Tủ ARC800V25-2C với kết cấu vững chãi thường sử dụng trong văn phòng, gia đình, nhà trường,... tôn vinh sự tiện nghi, hiện đại và không kém phần sang trọng cho không gian văn phòng.

    - Quý khách lấy VAT vui lòng +10%

    Chi tiết sản phẩm:

    - Kiểu Dáng
       

    ·        Hãy cảm nhận chút mộc mạc, hiện đại, sang trọng đến từ chiếc tủ hồ sơ ARC800V25-2C một sản phẩm thích hợp cho mọi không gian và mang đến nhiều tiện nghi cho người sử dụng.

    ·        Sản phẩm nổi bật bởi thiết kế vuông vức, đơn giản, sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, chống ẩm mốc, chống cong vênh, dễ dàng vệ sinh lau chùi. 

    ·        Tủ thấp gồm 2 cánh gỗ mở kín đáo có trang bị khóa cao cấp ,bên trong là 1 đợt cố định chia làm 2 ngăn tiện lợi cho việc cất giữ đồ đạc, giấy tờ, hồ sơ, tài liệu bảo mật nơi văn phòng được ngăn nắp, gọn gàng.

    ·        Thiết kế cánh che kín hồi tủ triệt tiêu các đường cắt ghép nhằm nâng cao thẩm mỹ cho sản phẩm.

    ·        Sản phẩm thích hợp sử dụng trong không gian làm việc của nhân viên tại các doanh nghiệp, cơ quan hoặc sử dụng trong gia đình, mang đến sự tiện nghi, thanh lịch. 

    - Kích Thước: W800 x D400 x H800 mm

    - Chất liệu: gỗ công nghiệp MFC

    - Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy

    - Bộ sản phẩm chính hãng gồm:
        - Sản phẩm đi kèm với hướng dẫn lắp đặt, sử dụng.
        - Phiếu bảo hành

    -Xem thêm các sản phẩm nội thất khác tại nội thất văn phòng