Xem tiếp

    Bàn liền hộc CHE1407

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    1.892.000 ₫

    Bàn liền hộc CHE1407

    Xã hội phát triển, người tiêu dùng đặt ra nhiều yêu cầu khắc khe trong việc lựa chọn nội thất văn phòng. Để có thể đáp ứng được yêu cầu đó,ra đời những sản phẩm chất lượng, ấn tượng. Nổi bật trong số đó là bàn làm việc CHE1407.

    Chi tiết sản phẩm:

    Kích thước: Rộng 1400 x Sâu 700 x Cao 745
    Bàn gỗ công nghiệp phủ melamine được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn hiện đại của châu Âu nhưng bàn làm việc CHE1407 vẫn sử dụng những đường nét của nội thất truyền thống. Mặt bàn hình chữ nhật bằng phẳng tạo sự cân bằng, mang luồn năng lượng tốt, tạo hiệu quả cho công việc. Không sử dụng các miếng giá đỡ như những sản phẩm hiện đại, phần mặt bàn gắn kết trực tiếp với chân bàn, tạo sự khỏe khoắn, vững chắc cho sản phẩm.
    Việc sử dụng máy vi tính sẽ thuận tiện hơn rất nhiều khi trên mặt bàn có lỗ chạy dây. Đây là nơi để giấu phần dây điện, dây mạng khi sử dụng máy vi tính cho bàn làm việc rộng rãi, gọn gàng hơn. Phần yếm bàn dạng lửng tạo sự thông thoáng cùng hệ thống chân bàn có khả năng điều chỉnh độ cao thấp phù hợp cho người sử dụng.
    Không những thế, Bàn CHE1407 còn mang đến không gian làm việc tiện nghi cho người dùng. Hộc tủ treo với một ngăn kéo và một cánh mở có khóa phù hợp để lưu trữ tài liệu, vật dụng cần thiết cho công việc. Là sự tập hợp của nhiều chi tiết đột phá tạo nên sự riêng biệt so với các sản phẩm cùng dòng.
    Thuộc dòng bàn làm việc ECO, dòng sản phẩm dành cho nhân viên đơn giản nhưng chất lượng cao của , bàn làm việc máy tính CHE1407 sẽ mang đến màu sắc mới cho văn phòng làm việc của bạn