Xem tiếp

    Ghế giám đốc L977

    Tóm lược

    - Chất liệuGhế giám đốc cao cấp sử dụng chất liệu da cao cấp.

    Bề mặt đệm tựa và tay ghế bọc da thật cao cấp thoáng mát, độ bền cao, sử dụng càng lâu càng bóng đẹp, không lo biến dạng 

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    15.169.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    L977
    Chất liệu
    Ghế giám đốc cao cấp sử dụng chất liệu da cao cấp.
    Màu sắc
    nâu
    Bảo hành
    1 năm

    Ghế giám đốc cao cấp sử dụng chất liệu da cao cấp. Ghế có hệ thống điều chỉnh

    Ghế lãnh đạo bọc da thật cao cấp. Ghế có hệ thống điều chỉnh ngả hãm tựa ghế nhiều góc độ ở bên tay ghế và có cơ cấu để chân nằm nghỉ ngơi thư giãn.  Chân mạ chắc chắn. 

    • Góp phần hoàn thiện không gian làm việc của các vị lãnh đạo cấp cao, đồng thời mang đến sự tiện nghi, thoải mái, điểm tựa vững chắc cho sức khỏe của người dùng là những ưu điểm nổi bật của chiếc ghế lãnh đạo cao cấp L977. Sản phẩm sở hữu đường nét tỉ mẩn, tinh tế cùng chất liệu cao cấp, thể hiện sự uy quyền, đẳng cấp của người dùng.

    • Ghế lãnh đạo L977 tạo được nét thu hút, nổi bật nhờ vào việc đáp ứng được tiêu chí chất lượng cao nhất, hài hòa với phong thủy của ông chủ mà còn thể hiện được sự sang trọng và uy quyền. Sản phẩm có thể kết hợp hài hòa, đồng bộ với các vật dụng nội thất văn phòng như tủ tài liệu cao cấp, bàn giám đốc,...

    • Thiết kế sản phẩm bề thế, rộng rãi bao trọn cơ thể người dùng. Bề mặt đệm tựa và tay ghế bọc da thật cao cấp thoáng mát, độ bền cao, sử dụng càng lâu càng bóng đẹp, không lo biến dạng hay xẹp lún trong thời gian sử dụng lâu dài, hoàn toàn thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng. Đồng thời, da thật còn có tính thẩm mỹ cao khi mang lại vẻ sang trọng và quyền lực tuyệt đối cho không gian. 

    • Kết cấu ghế lưng cao có gối đầu dày dặn mềm mại nâng đỡ đốt sống cổ khỏi bị tổn thương. Tựa lưng thẳng nổi bật với bảng tạo khối đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch, đường may chắc chắn tỉ mỉ tăng nét thẩm mỹ toàn diện, lưng ghế nâng đỡ phần lưng hạn chế các bệnh về vẹo cột sống, thoái hóa xương khớp, đau nhức mỏi vai cơ,... mà dân văn phòng thường mắc phải. Đệm ghế mút bọc tránh tình trạng khi ngồi hữu hiệu chống tê chân, đông máu khi ngồi lâu trong thời gian dài.

    • Ghế được trang bị hệ thống cần hơi cao cấp điều chỉnh độ cao thấp phù hợp. Và bên tay ghế có trang bị hệ thống điều chỉnh điều chỉnh độ ngả về sau tiện dụng. Khi ngả về sau, phần đệm chân của ghế sẽ được nâng lên, tạo thành chiếc giường ngủ mini thoải mái, mang đến những giây phút ngủ trưa thư giãn, giảm bớt căng thẳng trong công việc. Khi không sử dụng, phần đệm ngồi sẽ được cuốn lại, giấu bên dưới đệm chân, tiết kiệm không gian hiệu quả. 

    • Việc kết hợp với gỗ tự nhiên cho phần chân ghế càng làm tăng giá trị của sản phẩm. Phần chân thiết kế như hình bông hoa năm cánh độc đáo với đường chạm trổ ấn tượng. Chân ghế có khả năng chịu lực tốt, an toàn, chống hoen rỉ, chống oxi hóa, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Bên dưới các thanh giá đỡ được gắn thêm bánh xe di chuyển linh hoạt khắp mọi khuôn viên. 

    • Với nhiều tính năng vượt trội cùng tính thẩm mỹ cao, ghế giám đốc L997 là vật dụng mà các doanh nghiệp, cơ quan nên đầu tư để hoàn thiện nơi làm việc lãnh đạo, tạo hình ảnh văn phòng chuyên nghiệp, tăng độ tin cậy với đối tác, khách hàng.

    • - Quý khách lấy VAT vui lòng +10%

    Chi tiết sản phẩm 

    Kiểu Dáng: 

    • Ghế lưng cao có gối đầu dày dặn mềm mại nâng đỡ đốt sống cổ khỏi bị tổn thương

    • Ghế được trang bị hệ thông cần hơi cao cấp điều chỉnh độ cao thấp phù hợp

    • Thiết kế sản phẩm bề thế, rộng rãi bao trọn cơ thể người dùng. 

    • Bề mặt đệm tựa và tay ghế bọc da thật cao cấp thoáng mát, độ bền cao, sử dụng càng lâu càng bóng đẹp, không lo biến dạng

    - Màu sắc          :  nâu

    - Chất liệu          :  Ghế giám đốc cao cấp sử dụng chất liệu da cao cấp.

    - Xem thêm các sản phẩm nội thất khác tại nội thất văn phòng