Xem tiếp

    Ghế giám đốc YS-1605A

    Tóm lược

    - Chất liệu          :  Ghế giám đốc cao cấp sử dụng chất liệu da cao cấp.

    - Tay ghế vịn cách điệu vòng cung độc đáo, mousse bọc da sáng bóng láng mịn nhìn rất sang trọng, thiết kế cân bằng lực khi thư giãn tay hoặc với bàn làm việc máy tính

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    22.990.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    YS-1650A
    Chất liệu
    Ghế giám đốc cao cấp sử dụng chất liệu da cao cấp.
    Màu sắc
    đen
    Bảo hành
    1 năm

    Ghế giám đốc cao cấp sử dụng chất liệu da cao cấp. Ghế có hệ thống điều chỉnh độ cao thấp thích hợp với người dùng 

    • Văn phòng làm việc của lãnh đạo luôn được các doanh nghiệp, cơ quan chăm chút đầu tư nhất, để làm thế nào để vừa tạo được sự thoải mái cho người dùng, vừa thể hiện đúng vai trò và vị trí của họ. Ghế giám đốc YS - 605A chính là giải pháp tối ưu trong trường hợp này, sản phẩm ghi dấu ấn đậm nét nhờ vào kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng chất liệu sử dụng cao cấp, an toàn. 

    • Điểm cộng lớn nhất của thiết kế này chính là vẻ ngoài dễ dàng kết hợp với mọi phong cách kiến trúc không gian từ hiện đại cho đến cổ điển, trang nhã. Đường nét tỉ mẩn, dứt khoát nhưng vẫn tạo được vẻ mềm mại, không quá phô trương nhưng vẫn tạo được ấn tượng mạnh trong mắt đối tác, khách hàng khi đến với doanh nghiệp.

    • Khung ghế rộng rãi mang đến sự thư giãn tuyệt đối cho người sử dụng. Thiết kế tựa lưng và đệm ngồi nguyên khối, sử dụng chất liệu da cao cấp, êm ái, mềm mại, độ đàn hồi cao, hạn chế được tình trạng xẹp lún, bông tróc, trong quá trình sử dụng lâu dài. 

    • Tựa lưng của ghế cao, nổi bật với những đường chỉ may ngang tinh tế, thu hút sự chú ý, cùng với đó là phần đệm lưng bọc dày dặn mang đến cảm giác êm ái, nâng niu phần lưng, tạo sự dễ chịu, giải quyết các vấn đề về cột sống, tổn thương sức khỏe ở dân văn phòng. 

    • Đệm ngồi của ghế được thiết kế rộng rãi, bọc da dầy êm ái, người dùng sẽ không hề có cảm giác khó chịu, bí bách khi ngồi lâu. Mép ghế được vát tròn theo hình thác nước, làm giảm áp lực lên đùi khi ngồi, phòng tránh tê chân một cách hiệu quả. 

    • Tay vịn của ghế được cố định chắc chắn, ốp thép mạ chắc chắn, thiết kế cong thanh thoát, không gây vướng víu cho quá trình làm việc. 

    • Chân ghế sử dụng chân xoay linh hoạt, chất liệu thép được bọc gỗ tự nhiên tinh tế bên ngoài, có khả năng chịu lực tốt, an toàn cho người dùng. Hệ thống cần hơi được trang bị cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp phù hợp nhất. 

    • Bạn có thể sử dụng kết hợp ghế YS-1605A với bàn giám đốc cao cấp tạo nên phong cách văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại và sang trọng 

    - Quý khách lấy VAT vui lòng +10%

    Chi tiết sản phẩm 

    Kiểu Dáng: 

    • Đệm ngồi kết cấu dốc ngược về sau có tác dụng cố định tư thế ngồi đúng, hạn chế bị trượt mông về trước và đồng thời làm giảm sức ép lên vùng xương chậu khi ngồi lâu. Đệm ngồi êm ái với độ mềm mại vừa phải, hạn chế tối đa tình trạng xẹp lún, biến dạng trong quá trình sử dụng.

    • Hông ghế kết nối với tay vịn bọc mousse da nẹp nhôm cách điệu đường nét uyển chuyển, duyên dáng

    • Tay ghế vịn cách điệu vòng cung độc đáo, mousse bọc da sáng bóng láng mịn nhìn rất sang trọng, thiết kế cân bằng lực khi thư giãn tay hoặc với bàn làm việc máy tính

    • Chân ghế cách tân từ ý tưởng hình múi khế 5 cánh, gia công từ gỗ cao cấp nẹp nhôm sang trọng đã qua xử lý chống mối mọt, cong vênh, ẩm móc nên cho tuổi thọ sử dụng lâu và khả năng chịu lực tốt. 

    - Màu sắc          :  đen

    - Chất liệu          :  Ghế giám đốc cao cấp sử dụng chất liệu da cao cấp.

    - Xem thêm các sản phẩm nội thất khác tại nội thất văn phòng