Xem tiếp

    Ghế lưới lãnh đạo S910

    Tóm lược

    - Kích Thước: W5640 x D650 x H(1100-1220) mm

    - Chất liệu: Khung tay nhựa, chân mạ hoặc nhựa

    - Có cơ cấu để chân rút ra nằm nghỉ thư giãn, gấp lại khi không sử dụng

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    3.685.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    S910
    Chất liệu
    Khung tay nhựa, chân mạ hoặc nhựa
    Màu sắc
    đen
    Kích thước (DxRxC)
    W5640 x D650 x H(1100-1220) mm
    Bảo hành
    1 năm

    Ghế lưới cao cấp khung tựa nhựa. Ghế có khả năng nằm ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Có cơ cấu để chân rút ra nằm nghỉ thư giãn, gấp lại phía dưới đệm khi không sử dụng.​ Tựa đầu + tay điều chỉnh nâng hạ được.

    • Xu hướng nội thất hiện đại mang đến cho bạn nhiều thiết kế đẹp, tiện dụng. Ghế văn phòng S910 là sản phẩm như thế, không chỉ đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời mà còn thể hiện phong cách chuyên nghiệp cho văn phòng làm việc. 

    • Khung tựa lưng của ghế rộng rãi, có tựa đầu điều chỉnh nâng hạ dễ dàng. Tựa lưng cao với thiết kế khoa học, nâng đỡ phần lưng, cong và ôm theo đường cột sống, bảo vệ đĩa đệm khi ngồi, chống đau lưng trong khi làm việc cũng như khi thư giãn. Tựa viền nhựa bọc lưới cao cấp, đàn hồi tốt, chống tích nhiệt mang đến sự thoáng mát trong suốt quá trình làm việc. 

    • Mặt đệm ngồi rộng rãi, phù hợp với nhiều đối tượng người ngồi, đệm bọc dày êm ái, không gây cảm giác bí bách, hâm nóng. Kèm theo đó là phần mép ghế còn được vát hình thác nước, làm giảm áp lực lên đùi, giúp máu huyết lưu thông dễ dàng và hạn chế tình trạng co cơ, tê chân khi ngồi lâu.

    • Tay vịn của ghế được thiết kế cong thanh thoát, tạo sự cân bằng lực, không gây vướng víu khi làm việc. Chất liệu cho bộ phận này là nhựa cao cấp, an toàn cho sức khỏe. Phần tay có thể điều chỉnh nâng hạ. 

    • Ghế trang bị bộ điều khiển cần hơi với chức năng nâng cao độ cao thấp phù hợp với điều kiện sử dụng và điều chỉnh độ ngã về sau có chốt cố định, hô biến thành chiếc giường ngủ mini. Kết với với đó là phần đệm chân được giấu khéo léo bên dưới đệm ngồi cho người dùng có được những giây phút nghỉ tuyệt vời, tiếp thêm năng lượng cho công việc vào buổi chiều.

    • Chân ghế được gia công tinh tế từ chất liệu sắt mạ sáng bóng với khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, chống oxi hóa, rỉ sét; thiết kế theo hình ngôi sao 5 cánh với 5 bánh xe lăn được gắn bên dưới các thanh đỡ cùng trục xoay 360 độ thông minh, tạo sự linh hoạt, cho người dùng dễ dàng di chuyển khắp mọi khuôn viên.

    • Ghế S910 có thể sử dụng kết hợp hài hòa với các vật dụng văn phòng khác như bàn làm việc, tủ tài liệu.... 

    - Quý khách lấy VAT vui lòng +10%

    Chi tiết sản phẩm

    - Kiểu Dáng
        - Ghế lưới nhân viên Hòa Phát.
        - Ghế có khung nhựa

        - Có cơ cấu để chân rút ra nằm nghỉ thư giãn, gấp lại khi không sử dụng
        - Tay nhựa bền đẹp.
        - Chân nhựa hoặc mạ có bánh xe di chuyển.
        - Sản phẩm ghế lưới S910 kết hợp với bàn làm việc hòa phát thích hợp sử dụng dành cho người lãnh đạo, trưởng phòng trong công ty

    - Kích Thước: W5640 x D650 x H(1100-1220) mm

    - Chất liệu: Khung tay nhựa, chân mạ hoặc nhựa

    - Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy

    - Bộ sản phẩm chính hãng gồm:
        - Sản phẩm đi kèm với hướng dẫn lắp đặt, sử dụng.
        - Phiếu bảo hành

    - Xem thêm các sản phẩm nội thất khác tại nội thất văn phòng