Xem tiếp

    Ghế lưới lãnh đạo S580

    Tóm lược

    - Kích Thước: W645 x D510 x H(1225-1300) mm

    - Chất liệu:
        - Đệm tựa bọc simili
        - Chân xoay thép mạ

    - Ghế tựa lưới, có phần tựa đầu.

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    3.025.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    S580
    Chất liệu
    - Kích Thước: W645 x D510 x H(1225-1300) mm - Chất liệu: - Đệm tựa bọc simili - Chân xoay thép mạ - Ghế tựa lưới, có phần tựa đầu.
    Kích thước (DxRxC)
    W645 x D510 x H(1225-1300) mm
    Bảo hành
    1 năm

    Ghế tựa lưới, có tựa đầu, đệm bọc simili tay vịn chữ T, có đệm chân, chân xoay thép mạ cao cấp 

    • Bắt kịp xu hướng nội thất hiện đại, ghế S580 mang đến cho không gian làm việc sự tiện nghi, thoải mái, nâng cao chất lượng công việc và hỗ trợ tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Sản phẩm thích hợp với mọi kiến trúc không gian từ cổ điển cho đến hiện đại.
    • Việc lựa chọn chất liệu cùng cấu trúc thiết kế hợp lý là điểm cộng lớn dành cho thiết kế. Phần tựa lưng ghế kết cấu cao, cho người dùng tựa thoải mái và dễ chịu trong suốt quá trình làm việc. 
    • Tựa ghế kết hợp với phần tựa đầu, nâng đỡ toàn bộ phần cột sống của người ngồi, hệ thống tựa lưng hơi ngã về sau, ôm trọn phần lưng, điều chỉnh tư thế ngồi chuẩn, hạn chế đau nhức vai lưng diễn ra trong quá trình làm việc. Ở bộ phận này, chất liệu chính được sử dụng là lưới dệt chắc chắc, có độ đàn hồi cao, thoáng khí, cách nhiệt tốt, an toàn cho người sử dụng, 
    • Đệm ngồi của ghế được bọc da simili dày chặt, hạn chế tình trạng bong tróc, xẹp lún trong quá trình sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, thiết kế đệm vừa vặn với phần khung xương chậu cùng mép ghế vát cong làm giảm áp lực lên đùi, mông, hạn chế co cơ, tê chân khi ngồi lâu.
    • Hệ thống cần hơi hiện đại mang đến nhiều tiện nghi cho người sử dụng. Bộ phận này cho phép người dùng điều chỉnh độ cao thấp cho phù hợp với bàn làm việc và độ ngã về sau khi muốn nghỉ ngơi. Đồng thời, khi nghỉ ngơi, bạn chỉ cần kéo nhẹ nhàng phần đệm chân, tạo nên chiếc giường ngủ mini đẹp mắt, mang đến giấc nghỉ tròn trịa nhất. Khi không sử dụng, chỉ cần xếp lại, giấu dưới đệm ngồi tiết kiệm diện tích không gian.
    • Tay vịn của ghế thiết kế cách điệu hình chữ T, chất liệu nhựa cao cấp, an toàn và không gây vướng víu trong quá trình làm việc.
    • Thiết kế chân ghế hình ngôi sao 5 cánh, với 5 bánh xe được gắn bên dưới các thanh đỡ, cho người dùng thuận tiện di chuyển khắp mọi không gian. Chất liệu thép mạ sáng bóng, chịu lực tốt, độ bền cao, chống hoen rỉ, chống oxi hóa. 
    • Sẽ thật tuyệt nếu bạn kết hợp ghế với bàn trưởng phòng, bàn làm việc hiện đại để tạo nên phong cách văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại và hài hòa. 

    - Quý khách lấy VAT vui lòng +10%

    Chi tiết sản phẩm

    - Kiểu dáng

        - Ghế xoay lưới cao cấp Hòa Phát.
        - Ghế tựa lưới, có phần tựa đầu.
        - Đệm bọc simili tay vịn chữ T.
        - Chân xoay thép mạ cao cấp
        - Sản phẩm ghế lưới nhân viên S580 kết hợp với bàn văn phòng Hòa Phát thích hợp sử dụng dành cho nhân viên văn phòng hoặc dùng cho gia đình.

    - Kích Thước: W645 x D510 x H(1225-1300) mm

    - Chất liệu:
        - Đệm tựa bọc simili
        - Chân xoay thép mạ

    - Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy

    - Bộ sản phẩm chính hãng gồm:
        - Sản phẩm đi kèm với hướng dẫn lắp đặt, sử dụng.
        - Phiếu bảo hành

    - Xem thêm các sản phẩm nội thất khác tại nội thất văn phòng