Xem tiếp

    Ghế lưới B612

    Tóm lược

    - Kích Thước: W585 x D530 x H920-1020 mm

    - Chất liệu: bọc vải thoáng mát, tay nhựa, chân nhựa

    - Thuộc dòng ghế lưới văn phòng

     

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    990.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    B612
    Chất liệu
    bọc vải thoáng mát, tay nhựa, chân nhựa
    Màu sắc
    đen
    Kích thước (DxRxC)
    W585 x D530 x H920-1020 mm
    Bảo hành
    1 năm

    - Thuộc dòng ghế lưới văn phòng
    - Tựa lưới, đệm mút bọc vải thoáng mát
    - Tay nhựa và chân ghế nhựa cao cấp, tích hợp cần hơi điều chỉnh độ cao

    - Ghế văn phòng B612 gây được sự chú ý trên thị trường nội thất nhờ vào thiết kế thông minh, mang đến sự tiện dụng cho người dùng. Sản phẩm thích hợp với mọi kiến trúc không gian, dễ dàng kết hợp với các vật dụng văn phòng khác, mang đến môi trường văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại.
    - Để phục vụ tốt nhất cho người dùng và công việc nơi văn phòng, ngoài sự ấn tượng về mặt thiết kế, ghế B612 còn sở hữu chất liệu hoàn hảo, bảo vệ tốt cho sức khỏe, góp phần nâng cao chất lượng công việc. 
    - Lưng ghế với khung tựa nhựa được bọc lưới thoáng mát, có độ đàn hồi cao, chống tích nhiệt, thiết kế chắc chắn, rộng rãi cùng độ cong vừa phải giúp nâng đỡ cột sống cho người ngồi, đảm bảo an toàn cho cột sống và phòng tránh được tình trạng đau lưng, đau vai.
    - Đệm ghế được mút bọc vải êm ái, thiết kế vừa vặn với vùng xương chậu, ngồi lâu không gây cảm giác hầm nóng, khó chịu. Bên cạnh đó, phần mép ghế cũng được vát theo hình thác nước làm giảm áp lực lên đùi. giúp máu huyết lưu thông dễ dàng.
    - Thiết kế tay ghế theo hình cánh cung thanh thoát, được cố định chắc chắn, tạo sự cân bằng lực giúp người dùng có những giây phút thả tay nghỉ ngơi thoải mái. Chất liệu chính được sử dụng cho bộ phận này là nhựa cao cấp, chất liệu thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.
    - Chân ghế thiết kế chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt, cách điệu theo hình ngôi sao 5 cánh với 5 bánh xe lăn được cố định bên dưới các thanh giá đỡ. Nhờ hệ thống bánh xe cùng với trục xoay 360 độ thông minh sẽ giúp người dùng di chuyển dễ dàng khắp mọi khuôn viên. Ngoài ra, ghế còn có thể điều chỉnh độ cao thấp cho phù hợp với điều kiện công việc nhờ vào hệ thống cần hơi tiện lợi.
    - Sản phẩm thích hợp sử dụng trong văn phòng làm việc tại các doanh nghiệp, cơ quan hoặc sử dụng kết hợp với bàn làm việc tại nhà, tạo điểm nhấn cho không gian và mang đến sự hiện đại, trẻ trung, nâng cao tinh thần làm việc 

    - Quý khách lấy VAT vui lòng +10%

    Chi tiết sản phẩm

    - Kiểu Dáng
       - Thuộc dòng ghế lưới văn phòng

       - Tựa lưới, đệm mút bọc vải êm ái thoáng mát
       - Tay nhựa và chân ghế nhựa cao cấp, tạo sự chắc chắn
        - Sản phẩm ghế lưới nhân viên B612 kết hợp với bàn văn phòng Hòa Phát thích hợp sử dụng dành cho nhân viên văn phòng hoặc dùng cho gia đình.

    - Kích Thước: W585 x D530 x H920-1020 mm

    - Chất liệu: bọc vải thoáng mát, tay nhựa, chân nhựa

    - Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy

    - Bộ sản phẩm chính hãng gồm:
        - Sản phẩm đi kèm với hướng dẫn lắp đặt, sử dụng.
        - Phiếu bảo hành

    - Xem thêm các sản phẩm nội thất khác tại nội thất văn phòng