Xem tiếp

    ghế lưới CH189B

    Tóm lược

    - Kích Thước: W560 x D570 x H950-1030 mm

    - Chất liệu: bọc lưới thoáng mát, tay nhựa, chân mạ

    - Tựa và đệm ngồi liền khối, bọc lưới thoáng mát, tay nhựa, chân mạ xoay tiện dụng

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    1.430.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    CH189B
    Chất liệu
    bọc lưới thoáng mát, tay nhựa, chân mạ
    Màu sắc
    đen
    Kích thước (DxRxC)
    W590 x D520 x H980-1030 mm
    Bảo hành
    1 năm

    - Tựa và đệm ngồi liền khối, bọc lưới thoáng mát, tay nhựa, chân mạ xoay tiện dụng

    -Ghế văn phòng CH189B đảm bảo cả hai tiêu chì "đep, bền" cả về hình thức lẫn chất lượng. Sản phẩm mang phong cách hiện đại, năng động phù hợp với mọi không gian văn phòng tại các cơ quan, doanh nghiệp và cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho nơi làm việc tại nhà.
    - Khung tựa của ghế được thiết kế rộng rãi, bên ngoài được viền nhựa cao cấp với các góc bo tròn đầy thẩm mỹ, bên trong được bọc vải lưới thoáng khí, cách nhiệt tốt, có độ đàn hồi cao, khử mùi, giúp phòng tránh các căn bệnh ngoài da trong thời tiết nóng bức. Một điểm cộng cho phần tựa ghế chính là thiết kế cong đẹp mắt, hỗ trợ cột sống, mang đến tư thế ngồi chuẩn, qua đó hạn chế được những tình trạng đau lưng, đau vai, gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc. 

    - Thiết kế phần đệm ngồi của ghế vừa vặn với mọi đối tượng sử dụng, đệm bọc vải lưới dày nhưng không gây cảm giác bí bách khi ngồi lâu. Phần đệm sẽ không bị bong tróc và xù lông trong quá trình sử dụng nếu như bạn tuân thủ đúng các tiêu chuẩn bảo quản của nhà sản xuất. Bên cạnh đó, phần mép ghế cũng được vát theo hình thác nước, làm giảm áp lực lên đùi khi ngồi, hạn chế tình trạng co cơ, tê chân khi ngồi lâu.
    - Tay ghế được thiết kế cách điệu theo hình chữ T hiện đại, được cố định chắc chắn; chất liệu chính được sử dụng cho bộ phận này là nhựa cao cấp, an toàn với người dùng.
    - Cũng như các mẫu ghế xoay văn phòng khác, chân ghế CH189B được thiết kế theo hình ngôi sao 5 cánh. 5 bánh xe lăn nylon tiện dụng cùng trục xoay 360 mang đến một sản phẩm thông minh, tạo sự linh hoạt nơi văn phòng. Bộ phận này sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Ngoài ra, người dùng còn có thể điều chỉnh được độ cao - thấp của ghế thông qua hệ thống cần hơi hiện đại, cho phép ghế được nâng lên - hạ xuống phù hợp với điều kiện công việc. 
    - Sản phẩm sở hữu màu đen lịch lãm, sang trọng phù hợp với mọi kiến trúc từ truyền thống cho đến hiện đại. Và sẽ thật tuyệt nếu bạn kết hợp ghế với bàn làm việc hiện đại, quầy lễ tân, bàn họp...để mang đến sự đồng bộ và hài hòa cho không gian văn phòng. 

    - Quý khách lấy VAT vui lòng +10%

    Chi tiết sản phẩm

    - Kiểu Dáng
     
     - Thuộc dòng ghế lưới văn phòng

      - Tựa và đệm ngồi liền khối
      - Tựa lưới, đệm bọc vải lưới thoáng mát
      - Tay nhựa, chân nhựa xoay tiện dụng
        - Sản phẩm ghế lưới nhân viên CH189B kết hợp với bàn văn phòng Hòa Phát thích hợp sử dụng dành cho nhân viên văn phòng hoặc dùng cho gia đình.

    - Kích Thước: W590 x D520 x H980-1030 mm

    - Chất liệu: bọc lưới thoáng mát, tay nhựa, chân mạ

    - Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy

    - Bộ sản phẩm chính hãng gồm:
        - Sản phẩm đi kèm với hướng dẫn lắp đặt, sử dụng.
        - Phiếu bảo hành

    - Xem thêm các sản phẩm nội thất khác tại nội thất văn phòng