Xem tiếp

    Bàn lãnh đạo BOSS68

    Tóm lược

    - Kích thước: W2000 x D1800 x H750 mm

    - Chất liệu: gỗ Melamine cao cấp, yếm bàn sơn PU

    - Bàn và tủ lãnh đạo cao cấp gỗ công nghiệp phủ Melamine chất lượng cao. Bàn có tủ phụ đi kèm với hệ thống hộp điện cao cấp tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm. 

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    9.680.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    BOSS68
    Chất liệu
    gỗ Melamine cao cấp, yếm bàn sơn PU
    Màu sắc
    nâu, đen
    Kích thước (DxRxC)
    W2000 x D1800 x H750 mm
    Bảo hành
    1 năm

    - Bàn và tủ lãnh đạo cao cấp gỗ công nghiệp phủ Melamine chất lượng cao. Bàn có tủ phụ đi kèm với hệ thống hộp điện cao cấp tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm. 

    • Bàn giám đốc có sự khác biệt đối với bàn nhân viên, nó đòi hỏi phải sở hữu kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp cùng kích thước bề thế hơn. Điều này được thể hiện qua thiết kế bàn BOSS68. Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đường nét tinh tế vượt trội. 

    • Bắt kịp xu hướng nội thất hiện đại, sản phẩm sở hữu đường nét đơn giản, không có quá nhiều đường nét cầu kỳ, vừa đủ để thể hiện được đẳng cấp của người dùng, giúp không gian thoáng đãng hơn và tạo được sự gần gũi cho người đối diện. 

    • Kết cấu mặt bàn hình chữ nhật sáng bóng, rộng rãi. Yếm bàn dạng dài, che kín phần chân người dùng, tạo nên không gian riêng tư nhất; trước mặt yếm được trang trí với họa tiết đơn giản nhưng thu hút. Cùng với đó là phần chân bàn vững chắc. Các bộ phận của bàn được liên kết trực tiếp, mang đến một sản phẩm vững chãi, an toàn và đẳng cấp. 

    • Bàn được liên kết thêm chiếc tủ phụ tăng thêm diện tích cho người dùng làm việc được thoải mái. Tủ phụ dùng lưu trữ tài liệu ngăn nắp, gọn gàng và được trang bị thêm hộp điện cao cấp, hiện đại tạo nên sự sang trọng cho thiết kế.

    • Để góp phần tạo nên phong cách chuyên nghiệp và hài hòa cho không gian, bàn đi kèm với chiếc tủ tài liệu BOSS68 với nhiều ngăn kệ đẹp mắt. Sản phẩm không chỉ dùng để lưu trữ tài liệu, hồ sơ ngăn nắp mà còn bảo quản tốt vật dụng riêng tư cho người dùng. 

    • Cả hai thiết kế bàn và tủ hồ  cao cấp dành cho lãnh đạo đều được gia công tinh tế từ chất liệu gỗ công nghiệp Melamine cao cấp, với nhiều ưu điểm như chống cong vênh, chống thấm nước, chống mối mọt, chống ẩm mốc, vẻ đẹp sang trọng không hề thua kém bất kỳ sản phẩm nào cùng với đó là màu vân gỗ với hai tông màu tương phản ấn tượng, thu hút sự chú ý. 

    Sẽ thật tuyệt nếu bạn kết hợp thêm chiếc ghế giám đốc sang trọng để tạo nên sự hài hòa, đồng bộ trong tổng thể nội thất phòng làm việc dành cho lãnh đạo. 

     Quý khách lấy VAT vui lòng + 10%

     

     Chi tiết sản phẩm

    - Kích thước      : W2700 x D2000 x H760 mm       

    - Chất liệu          mặt gỗ Melamine cao cấp, yếm bàn sơn PU

    - Kiểu dáng       Mặt bàn thiết kế hình chữ nhật có lỗ nối dây

                             + Yếm bàn thiết kế lửng tạo sự thông thoáng cho người ngồi.

                             + Chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện tinh tế, chống hoen rỉ, chống oxi hóa, chịu lực tốt

    - Xuất xứ           : Sản phẩm của Nội thất Hòa Phát

    - Bảo hành        : 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà máy, bảo trì vĩnh viễn.

    Xem thêm các sản phẩm nội thất khác tại nội thất văn phòng