Xem tiếp

    Tủ thấp SM6220FH

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    2.156.000 ₫

    Chi tiết sản phẩm:

    Kích thước: Rộng 800 x Sâu 420 x Cao 854
    Trên thị trường nội thất, tủ tài liệu văn phòng có nhiều kiểu dáng với chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, dòng tủ văn phòng bằng gỗ loại thấp được ưa chuộng nhiều hơn hẳn. Tại Nội thất Lufa Fami có khá nhiều sản phẩm thuộc dòng tủ này, có thể kể đến sản phẩm ấn tượng như SM6220FH.
    Tủ tài liệu là vật dụng không thể thiếu trong văn phòng, công sở với công năng lưu trữ tài liệu, văn bản, đồ dùng văn phòng cũng có thể là nội thất trang trí văn phòng. Tủ tài liệu làm bằng gỗ rất đẹp, mẫu mã tinh tế, mang cảm giác gần gũi, thân thiện.
    Tủ tài liệu SM6220FH thuộc dòng tủ tài liệu bằng gỗ loại thấp. Đây là loại tủ thích hợp với nhiều loại văn phòng vì nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích dù không có sức chứa nhiều tài liệu. Nếu sử dụng tại văn phòng cơ quan thì sản phẩm nên được đặt gần bàn làm việc để thuận tiện và rút ngắn thời gian cho việc lấy tài liệu, giúp tăng năng suất làm việc.
    Sản phẩm có ba màu sắc thanh lịch là màu kem PO, màu vàng MB, màu cánh gián DC kết hợp với phần tay nắm kim loại sáng bóng giúp văn phòng làm việc của bạn hiện đại và sang trọng hơn.

    Sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp và được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn của Quốc tế. Bề mặt tủ phủ Laminate HP có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước; hồi và hậu tủ phủ Vinyl. Với chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc cùng hệ thống chân nhựa chịu lực đã giúp sản phẩm có độ bền cao và tăng tuổi thọ.
    Thiết kế của sản phẩm rất hiện đại với một đợt được chia làm hai ngăn. Hai cánh cửa mở có khóa, đây là nơi chứa đựng tài liệu rất an toàn. Bạn có thể an tâm để giấy tờ hay vật dụng quan trọng cần bảo mật. Phần cửa kín sẽ đảm bảo bụi bẩn sẽ không bám vào đồ dùng bên trong.